Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/11/2014, 06:54 AM

Hoài Linh bật khóc ngon lành trên ghế ‘ nóng’

(NTD) – Dù là diễn viên hài nhưng Hoài Linh đã bật khóc ngon lành trên ghế “nóng” Vietnam’s Got Talent trước tiết mục nhiều cảm xúc của ca sĩ khiếm thị Hà Chương.

Đến với Tìm kiếm tài năng, có rất nhiều thí sinh đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Họ đem đến sân khấu ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi chỉ là một tình cảm rất đỗi giản dị, chân thật ấp ủ. Thí sinh khiếm thị Hà Chương tâm sự anh đến với sân khấu Got Talent qua ca khúc “Cõng mẹ đi chơi” của nhạc sĩ Trần Quế Sơn. Phần trình diễn của Hà Chương được đánh giá cao khi truyền cảm, chân thành dù độ luyến láy chưa thật sự chuyên nghiệp như các ca sĩ khác.

Nếu như Giám khảo Thành Lộc đã dành tặng rất nhiều lời khen ngợi cho Hà Chương sau khi lắng nghe phần trình diễn của chàng ca sĩ khiếm thị này khi cho rằng: “Giọng hát của bạn nó rất là tình cảm. Nó nồng nàn trong từng cái luyến láy. Nó cũng chưa phải là một cái luyến láy rất là điêu luyện của ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng mà nó rất có hồn. Cái điều này rất là quan trọng. Đôi khi một người ca sĩ chuyên nghiệp, giọng rất hay nhưng họ cứ vô hồn. Ở bạn thì bạn làm cho tôi rất xúc động”.

Thì giám khảo Hoài Linh và rất nhiều những khán giả hâm mộ của chương trình đã không kìm nén được cảm xúc khi bật khóc ngon lành trên ghế nóng với tình cảm ấm áp của chàng ca sĩ khiếm thị dành cho người mẹ chưa một lần được nhìn thấy mặt của mình. Đặc biệt, ngay sau khi nhận được 4 sự đồng ý, Hà Chương đã nghẹn ngào chia sẻ thêm về tiết mục của mình “Em chọn bài hát Cõng mẹ đi chơi của anh Trần Quế Sơn tại vì em rất biết ơn mẹ em sinh em ra nhưng chưa bao giờ em được nhìn thấy mẹ của em. Cùng là người miền Trung, em nghĩ là hình ảnh anh Sơn viết về mẹ cũng sẽ giống ít nhiều hình ảnh của mẹ em. Khi một người mẹ sinh ra và nuôi một đứa con trưởng thành thì vô cùng vất vả, đặc biệt khi sinh ra một đứa con hình hài hoặc khiếm khuyết gì đó trên bản thân. Người mẹ đó phải chịu rất nhiều nỗi đau, và sự giằng xé trong tâm hồn. Người mẹ đó phải bao dung lắm, phải yêu thương con của mình lắm. Em cũng muốn cảm ơn mẹ của em đã sinh em ra và cảm ơn những người mẹ đã sinh ra những người con khuyết tật. Chính những người đó là những người bao dung, những người mẹ Việt Nam rất là tuyệt vời.”

Giám khảo Hoài Linh rất xúc động trước phần trình diễn của Hà Chương

Giám khảo Hoài Linh rất xúc động trước phần trình diễn của Hà Chương

Bên cạnh tiết mục chiếm được cảm tình của cả 4 vị Giám khảo lẫn khán giả hâm mộ của Hà Chương, những tiết mục còn lại ở tập 7 sân khấu Vietnam’s Got Talent cũng mang đến khá nhiều cảm xúc. 14 tiết mục trình diễn đa dạng về sắc thái, thể loại lẫn những câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến sân khấu. Bộ tứ quyền lực đã phải cười nghiêng ngả và phấn khích với những tiết mục hài hước, thú vị đến từ nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy hay cậu bé ảo thuật gia nhí 8 tuổi. Bên cạnh đó là những phút giây có phần rùng rợn khi chứng kiến thí sinh Tấn Phát thể hiện khả năng nuốt kim vào bụng để rồi sau đó xâu chúng vào cuộn chỉ ngoạn mục. Đặc biệt ở cuối cùng, tập phát sóng khép lại với phần biểu diễn nhiều cảm xúc và bùng nổ của cô bé 13 tuổi Vũ Thái Thảo Vy.

Cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng trong tập 7:

Hoàng Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.