Thứ hai, 07/08/2017, 14:18 PM

Họa tiết thêu hoa “làm mưa làm gió” mùa mốt năm nay

(NTD) - Xu hướng thời trang năm nay với sự “lên ngôi” của những trang phục được thêu hoa màu sắc rất tinh tế trên nhiều chất liệu khác nhau tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho các tín đồ thời trang. Đặc biệt với những bạn gái cá tính thì chiếc sơ mi, áo khoác denim, quần jean được thêu hoa thích hợp để nàng khoe street style “chất” và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố.

FullSizeRender-54
Cô nàng diện chiếc váy hở vai sắc đen được thêu hoa màu đỏ to bản rất ấn tượng, phối cùng boots cao và túi xách cùng tông đen quá ăn ý.
FullSizeRender_3-8
Với váy thun phong cách thể thao, bạn gái có thể phối cùng áo khoác denim thêu hoa ấn tượng và chiếc túi xách nhỏ nhắn cũng được làm ấn tượng hơn bằng những đường kim mũi chỉ.
FullSizeRender_2-7

Diện cả bộ sắc trắng với họa tiết hoa thêu đối xứng khiến nàng khoe khéo đường cong quyến rũ và phong cách mùa hè đầy lôi cuốn.

FullSizeRender_4-5

Xuống phố với mốt slip-dress được thêu hoa to bản cũng là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng thích phong cách quyến rũ.

FullSizeRender_5-4

Áo sơ mi và quần jean xắn gấu đều được thêu hoa tinh xảo khiến set đồ của cô nàng “chất phát ngất”, khi phối cùng boots mắt cá chân và túi xách mini thì không còn chỗ chê.

FullSizeRender_6-2

Áo khoác denim thêu hoa là item hot nhất trong mùa mốt năm nay khi hàng loạt tín đồ khắp nơi trên thế giới cùng diện và phối nhiều cách khác nhau tạo nên diện mạo bắt mắt.

IMG_7063-1

Chân váy vải nhung được thêu hoa mix cùng áo sơ mi denim, áo khoác, túi xách đều là những món đồ thời thượng tạo nên cái nhìn thu hút cho nàng sành điệu.

IMG_7064

Quần jean thêu hoa vừa mang lại nét cá tính vừa thanh lịch rất hợp với các quý cô công sở và những cô nàng trẻ trung.

IMG_7065-1

Cô nàng gây sự chú ý với cả set đồ thêu hoa ấn tượng gồm quần jean xẻ gấu mix cùng áo cổ tim và áo khoác, phụ kiện túi xách, khăn turban và mắt kính đã hoàn thiện phong cách sang chảnh vô cùng nổi bật cho quý cô.

IMG_7066-1

Quần jean ống loe thêu hoa to bản chi chít khiến cô nàng tỏa sáng trên phố với set đồ đẹp khó cưỡng.

IMG_7067-1
Diện cả bộ sắc trắng với họa tiết hoa thêu đối xứng khiến nàng khoe khéo đường cong quyến rũ và phong cách mùa hè đầy lôi cuốn.
FullSizeRender_1-14
Bên cạnh trang phục thêu hoa thì phụ kiện thêu hoa cũng được rất nhiều các tín đồ ưa chuộng trong mùa mốt này.

 Mây

 

_NTD_So 105_30
 

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.