Dữ liệu cũ
Thứ ba, 13/12/2016, 11:51 AM

Hoa hậu Ngọc Hân khoe dáng bên siêu mẫu Bình Minh

(NTD) - Mất hút trong làng giải trí suốt thời gian qua, mới đây, cựu Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân bỗng xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng Crystal Jade Kitchen tại Gala Center. Tại đây, người đẹp khoe vóc dáng mượt mà "vạn người mê" bên cạnh nam siêu mẫu Bình Minh cũng điển trai không kém.

Là một trong những hoa hậu "lành tính" của showbiz Việt, Ngọc Hân để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, Ngọc Hân đã chứng minh thực lực và tai năng của minh so với các người đẹp khác.

_MG_1167
Hoa hậu Ngọc Hân tái xuất sau thời gian "ở ẩn".

Sau một thời gian "ở ẩn", Ngọc Hân bỗng quay trở lại làng giải trí khi góp mặt trong sự kiện khai trương nhà hàng ẩm thực đình đám thế giới Crystal Jade Kitchen. Trải qua nhiều năm sau đăng quang, Ngọc Hân vẫn giữ được nét đẹp thanh tao và thuần khiết của mình.  

Ngoài tham gia các sự kiện với vai trò người đẹp, Ngọc Hân còn năng nổ trong các hoạt động văn hóa xã hội mang tính quốc gia. Ngọc Hân cũng là cái tên hiếm hoi ít gây điều tiếng trong showbiz Việt bởi sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của mình. 

_MG_1170
Ngọc Hân vẫn giữ được vóc dáng cân đối sau nhiều năm đăng quang.

Người đẹp diện một chiếc váy trắng tinh khôi, được điểm xuyết những chi tiết xanh bên dưới tà áo để tạo sự sinh động và thu hút. Chiếc váy được may cách điệu phần cổ như yếm, để lộ ra bờ vai nõn nà trắng mịn của cựa hoa hậu. Chiếc váy giúp Ngọc Hân khoe trọn thân hình cân đối với nét đẹp thuần khiết của người phụ nữ Á Đông.

_MG_1169
Cận cạnh vẻ đẹp thuần khiết của Ngọc Hân.

Ngọc Hân cho biết, hiện tại mình đã hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Thay vào đó, người đẹp đang dần tập trung vào các dự án thiết kế trang phục của mình để hướng mình theo hình tượng nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Tại sự kiện, Ngọc Hân còn có dịp hội ngộ một trong những nam siêu mẫu đình đám Bình Minh. Từ khi kết hôn với Anh Thơ, Bình Minh chỉ chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh. Anh cũng hạn chế tham gia các dự án nhỏ lẻ mà chỉ tập trung cho các chương trình hoặc phim lớn.

_MG_1195
Mọi người hào hứng trò chuyện cùng nhau.

Mặc lời ra tiếng vào về cuộc hôn nhân của mình nhưng Bình Minh và Anh Thơ vẫn nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình khá tốt thời gian qua. Cả hai vượt qua bao định kiến, khó khăn để có được một hạnh phúc vững bền trong một showbiz đầy phức tạp. Hiện tại, Anh Thơ đứng ra hỗ trợ ông xã trong mọi dự án kinh doanh, trong đó có chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng là Kingdom.

Được dịp hội ngộ, hai nghệ sĩ nói cười rôm rã thu hút mọi sự chú ý xung quanh. Ngoài đời Bình Minh và Ngọc Hân cũng có một mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai đã từng làm việc với nhau trong vài dự án nên khá hiểu ý đồng nghiệp. 

Sau khi trò chuyện, các nghệ sĩ hào hứng tìm hiểu quy trình làm việc của nhà hàng. Họ quan sát rất kỹ cách mà đầu bếp tạo ra các món ăn ngon để phục vụ bà con tại TP.HCM. Crystal Jade là chuỗi nhà hàng Quảng Đông danh tiếng Châu Á có hơn 120 nhà hàng tại hơn 25 thành phố ở nhiều quốc gia khác nhau như Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Mỹ,...

_MG_1593
Các nghệ sĩ thích thú chụp hình cùng với đầu bếp của nhà hàng.

Vương Huy Khôi - Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.