Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 29/12/2017, 21:43 PM

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Mâu Thị Thanh Thủy đoạt giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất"

(NTD) - Với tỉ lệ bình chọn 22,41%, thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) đã được trao giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” – một giải thưởng phụ không chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - do phóng viên báo chí bình chọn.

Best Body_Mau Thi Thanh Thuy(1)
Best Body Mâu Thị Thanh Thủy
Best Body_Mau Thi Thanh Thuy
 Với chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng 87-67-96, Mâu Thủy đã chinh phục hội đồng báo chí

Mâu Thủy chiến thắng giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” đầy thuyết phục bằng vóc dáng quyến rũ và thần thái tự tin, nóng bỏng trong bức ảnh bikini của mình. Mâu Thủy một lần nữa cho thấy bản thân là một đối thủ đáng gờm, một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 là thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) và H’Hen Niê (SBD 424) với tỉ lệ bình chọn 18,97% và 17,24%. Đây là đánh giá của các phóng viên, nhà báo thuộc lĩnh vực văn hóa - giải trí gửi về dựa trên bộ ảnh Glamshot chính thức của cuộc thi được chụp tại Aloha Beach Village (Bình Thuận)

Top 2_404_Hoang Thi Thuy
Top 2 Hoàng Thị Thùy

Có thể thấy, 3 cái tên dẫn đầu trong cuộc bình chọn “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” đều là những người đẹp dày dạn kinh nghiệm biểu diễn với phong cách tự tin và nóng bỏng. Với kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và H’Hen Niê đã thể hiện xuất sắc sự quyến rũ, tự tin và tràn đầy năng lượng trong những bộ bikini đầy màu sắc của thương hiệu áo tắm Aquamarine.

Top 3_424_H_Hen Nie
Top 3 Hen Niê

Sau Top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất là các thí sinh với tỉ lệ bình chọn: Nguyễn Thị Ngọc Anh (303) - 4,60%, Lê Thanh Tú (127) - 4,02%, Lê Thị Thu Huyền (117) - 3,45%.

Thí sinh Nguyễn Thị Anh (236) - 3,45% cũng góp mặt trong danh sách được bình chọn cho danh hiệu “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” từ hội đồng báo chí.

Top 7_117_Le Thi Thu Huyen
Top 7 Lê Thị Thu Huyền

Giải thưởng “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” là một giải thưởng phụ không chính thức của cuộc thi nhằm giúp các khán giả cũng như những người có chuyên môn đưa ra những nhận xét và đánh giá của mình sau hơn 4 tháng quan sát, đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi. Giải thưởng này sẽ không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cuộc thi.

Bên cạnh giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”, BTC còn tổ chức thêm nhiều giải thưởng bình chọn khác, như: Best Interview, Best Catwalk, Best English, Best Face, Best Leadership, Best Social. Đây đều là những giải thưởng không chính thức của cuộc thi, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc và nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bella

Ảnh: TCBC

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.