Thứ ba, 17/10/2017, 14:14 PM

Hoa hậu Diễm Hương, Hương Tràm đọ vẻ sexy

(NTD) - Vừa qua, tại Cầu Đất, Hải Phòng, Le Castella Việt Nam đã tưng bừng khai trương chi nhánh mới với sự tham gia của hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Hương Tràm.

Với trang phục sexy cùng thần thái sang trọng, hoa hậu Diễm Hương đã thiêu đốt ánh nhìn những quan khách tại sự kiện. Le Castella Việt Nam là thương hiệu mà nàng hoa hậu có đóng góp cổ phần và đại diện hình ảnh. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, chuỗi tiệm bánh bông lan của Diễm Hương đã gây được tiếng vang lớn trong giới kinh doanh và cũng giúp Diễm Hương được xếp vào số ít hoa hậu tại Việt Nam thành công trong kinh doanh.

Nhìn Diễm Hương bận rộn với vai trò bà chủ không ít người hâm mộ tại Hải Phòng bất ngờ. Chia sẻ về thành công này, Diễm Hương vui vẻ: "Thật sự sung sướng, không còn áp lực như ngày đầu tiên nữa. Diễm Hương rất cảm ơn những khách hàng đã ủng hộ Le Castella Việt Nam, đã ủng hộ chúng tôi ngay từ ngày đầu có mặt tại Việt Nam".

Hình 5
 

Bên cạnh Diễm Hương, là sự có mặt của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017 - Hương Tràm. Với loạt ca khúc "Ngốc", "Cho em gần anh thêm chút nữa" và ca khúc đang được yêu thích "Em gái mưa", Hương Tràm đã làm náo loạn cả khung trời bình yên của Hải Phòng.

Ngoài ra, sự kiện khai trương còn có sự xuất hiện của Ban giám đốc Le Castella Việt Nam và Giám đốc đại diện của chi nhánh Hải Phòng. Bà Hoàn Thị Thanh Bình, Giám đốc chi nhánh cho biết "Le Castella Hải Phòng sẽ cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu cũng như giữ nguyên 100% hương vị bánh bông lan Đài Loan".

Nhân sự kiện này, Le Castella Việt Nam cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Hải Phòng nói riêng và toàn chi nhánh nói chung môt loại bánh bông lan mới. Đúng như tiêu chí "Càng ăn càng đẹp", Le Castella Colagen - loại bánh bông lan với công thức kết hợp với thần dược làm đẹp dành riêng cho phụ nữ. Đây là loại bánh bông lan độc quyền của Le Castella Việt Nam hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường.

Trong thời gian tới, hoa hậu Diễm Hương sẽ tiếp tục chinh phục những thị trường mới và điểm đến tiếp theo sẽ là mở rộng thị trường TP.HCM.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Hình 1
 
Hình 8
 
Hình 2
 
Hình 3
 
Hình 6
 
Hình 4
 
Hình 10
 
Hình 9
 
Hình 7
 

 Tin, ảnh: Bảo Quang

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.