Hệ giá trị trọn vẹn từ đại đô thị đáng sống nhất phía Nam

(CL&CS) - Sở hữu hàng loạt kỷ lục trong xây dựng, tích hợp hệ thống tiện ích, Vinhomes Grand Park được đánh giá là “thành phố đáng sống” bậc nhất phía Nam, nơi bảo chứng cho hệ giá trị sống toàn diện và là môi trường lý tưởng với các hoạt động chăm sóc sức khỏe mọi lứa tuổi.

Sống chất, sống khỏe nơi “thành phố nghỉ dưỡng - công viên”

Báo cáo Quý 4/2023 của CBRE cho biết, nguồn cung mở bán của cả năm 2023 tại TP.HCM đạt mức thấp nhất trong 10 năm qua. Trên thực tế, quỹ đất toàn thành phố đã cạn nên việc mở rộng quỹ căn tại trung tâm khó khả thi. Trong khi, người mua nhà hiện nay có mong muốn an cư tại những nơi có đủ đầy tiện ích trong cùng một không gian sinh sống. Nhu cầu này đã kích hoạt những làn sóng chuyển cư về các đại đô thị all-in-one có kết nối thuận tiện tới khu vực nội đô.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Đức (TP.HCM), Vinhomes Grand Park được phát triển bởi thương hiệu BĐS lớn nhất Việt Nam cùng thế mạnh quỹ đất gần 300 ha tạo khác biệt vượt trội và trở thành tâm điểm mới, thu hút đông đảo cư dân đến an cư, lập nghiệp.

1-6

Vinhomes Grand Park tạo khác biệt vượt trội nhờ quỹ đất khổng lồ

Được mệnh danh là “thành phố nghỉ dưỡng - thành phố công viên”, Vinhomes Grand Park sở hữu diện tích mặt nước và công viên lên tới 76 ha. Nổi bật phải kể đến đại công viên có diện tích 36 ha tầm cỡ hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề đặc sắc. Cùng với đó là diện tích mặt nước khổng lồ với hệ thống sông bao quanh, biển nhân tạo, hồ điều hòa, bến du thuyền… Tất cả tạo nên một không gian sống hoàn toàn khác biệt, nơi con người được hòa vào thiên nhiên đúng nghĩa, nghỉ dưỡng thực thụ giữa lòng thành phố.

Tại đây, cư dân có thể rèn luyện thể chất ngay dưới chân nhà thông qua chuỗi tiện ích vận động đa dạng. Điển hình như công viên gym với hơn 800 máy tập, 150 sân chơi thể thao (tennis, cầu lông, tập golf…), 13 bể bơi ngoài trời theo phong cách resort 5 sao, vườn tập dưỡng sinh, khu chơi trẻ em, cùng đường dạo bộ, đạp xe ven hồ…

2

Vinhomes Grand Park không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất mà còn là môi trường lý tưởng cho các hoạt động rèn luyện, chăm sóc sức khoẻ cho cư dân mọi lứa tuổi 

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, mỗi thành viên dưới mái nhà chung Vinhomes Grand Park đều có thế giới của riêng mình. Trẻ thơ thoải mái vui đùa, chạy nhảy ở những sân chơi vận động liên hoàn, khu vui chơi. Người trẻ đắm mình trong các môn thể thao đầy năng động như gym, bóng đá, bóng chuyền, hồ bơi hay chèo thuyền kayak. Bố thể hiện phong độ ở sân tenis, cầu lông, golf, trong khi mẹ tập luyện thư thái với yoga, còn ông bà tập dưỡng sinh tản bộ hay đạp xe trên những cũng đường ven sông hồ, tận hưởng thú vui tao nhã…

3-5

Hệ thống tiện trải khắp đại đô thị góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân khỏe mạnh, năng động

Không chỉ là nơi lý tưởng để phát triển sức khỏe thể chất, tinh thần cho cư dân, Vinhomes Grand Park còn ghi điểm nhờ tiên phong kết nối giao thông xanh bằng hệ thống xe buýt điện VinBus, taxi điện Xanh SM di chuyển dễ dàng tới trung tâm và các vùng lân cận. Trải nghiệm di chuyển không phát thải mỗi ngày là sự khởi đầu cho lối sống thân thiện môi trường, góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, khỏe mạnh.

Đặc biệt, tháng 4 tới đây, khi VinWonders Grand Park - Thiên đường vui chơi giải trí tầm vóc quốc tế cùng TTTM Vincom Mega Mall đồng loạt khai trương, một thành phố của lễ hội giải trí sẽ chính thức lộ diện, củng cố thêm vị thế “đại đô thị đáng sống” khó thay thế trên thị trường.

Bến đỗ hoàn mỹ với những trải nghiệm sống “thực”

Phát triển những khu đô thị “sáng đèn” và tràn đầy sức sống luôn là mong muốn của tất cả chủ đầu tư. Vinhomes Grand Park là một trong những đô thị hiếm hoi ở phía Nam đã thu hút thành công cộng đồng 60.000 cư dân về an cư, kinh doanh, làm việc, thuê ở. Có những thời điểm, dự án bàn giao đến đâu, lấp đầy đến đó.

Để làm được điều đó, Vinhomes đã tạo khác biệt từ khâu quy hoạch đến xây dựng tiện ích, tất cả đều đặt trải nghiệm ở thực của cư dân lên hàng đầu. Tiện ích không chỉ nằm ở số lượng nhiều hay ít mà còn ở tính thiết thực khi ứng dụng, sự thuận tiện và thoải mái trong sử dụng.

4-2

Tiện ích thiết thực và tạo hứng khởi cho cuộc sống của cư dân làm nên sự khác biệt của Vinhomes Grand Park

Có thể thấy, chủ đầu tư đã tính toán rất kỹ khi quy hoạch, thấu hiểu mỗi độ tuổi cần gì cho cuộc sống. “Thành phố 5 trụ cột” sở hữu hàng ngàn tiện ích thiết thực đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi. Con trẻ cần “thành phố giáo dục” để phát triển toàn diện, giới trẻ cần “thành phố lễ hội” để được giải phóng khỏi guồng quay công việc tất bật, cha mẹ cần “thành phố kết nối” để thuận tiện làm việc, ông bà cần “thành phố nghỉ dưỡng” để an cư tuổi già, và mọi thành viên đều cần một “thành phố công viên” để thỏa mãn những sở thích của bản thân.

Với tất cả những tiện ích tổng hòa trong cùng một không gian sống, Vinhomes Grand Park không còn dừng lại là một đại đô thị đáng sống hàng đầu mà đang tiến tới trở thành “thành phố triệu điểm đến” cho du khách trong và ngoài nước. Khi nhà cũng là tâm điểm du lịch - nghỉ dưỡng - rèn luyện thể chất 365 ngày trong năm, khó ai có thể chối từ cơ hội an cư tại bến đỗ hoàn mỹ này.

VG

Bình luận

Nổi bật

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.