Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/11/2014, 22:23 PM

Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn quần áo Jeans

(NTD) - Hiện nay, thị trường thời trang trẻ em phát triển rất mạnh mẽ, xu hướng trang phục cũng được thay đổi thường xuyên và chất liệu Jeans luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện phong cách cho trẻ.

Các nhà sản xuất và nhà tạo mốt đã không ngần ngại đưa ra những sản phẩm trẻ em mẫu mã không khác gì người lớn và chất liệu Jeans luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện phong cách cho trẻ. Tuy nhiên, cơ thể trẻ em đặc biệt trẻ em ở độ tuổi nhỏ thường rất nhạy cảm với những tác động bên ngoài vì thế nếu mẹ không tinh tế trong việc lựa chọn đồ Jeans có thể gây tác hại nghiêm trọng hơn tới trẻ nhỏ. Đó còn chưa kể đến việc trẻ em thường rất hiếu động, một chiếc quần Jean chật chội và cứng có thể hạn chế những hoạt động thường ngày của trẻ.

Để giúp người tiêu dùng hiểu thêm về việc lựa chọn trang phục bằng chất liệu Jeans cho con, các chuyên gia khuyên các bà mẹ nên tìm hiểu kỹ chất liệu, nguồn gốc, danh tiếng của nhà sản xuất trước khi lựa chọn cho con mình.

nên tìm hiểu kỹ chất liệu, nguồn gốc, danh tiếng của nhà sản xuất trước khi lựa chọn cho con mình

Bà mẹ nên tìm hiểu kỹ chất liệu, nguồn gốc, danh tiếng của nhà sản xuất trước khi lựa chọn cho con mình

Người đặt nền móng đầu tiên đưa chất liệu Jeans mềm vào thiết kế thời trang cho trẻ tại Việt Nam

Những năm trở lại gần đây, thương hiệu Jin Jeans nổi lên như một hiện tượng trong làng thời trang cho trẻ nhỏ. Với mục tiêu chuyên về thiết kế và cung cấp sản phẩm thời trang bằng chất liệu jeans dành cho trẻ em từ 1 đến 15 tuổi thương hiệu này bước đầu đã tạo dựng được thành công trong lòng người tiêu dùng.

Ngoài việc định hướng xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp và đạt tiêu chuẩn hàng hiệu nhưng với giá cả hoàn toàn Việt Nam thì những người đồng sáng lập ra Jin Kid cũng đặt vấn đề  kiểu dáng và sức khỏe của các bé lên hàng đầu.

JIN JEANS nhập nguồn nguyên liệu được kiểm định về độ an toàn cho da trẻ nhỏ

JIN JEANS nhập nguồn nguyên liệu được kiểm định về độ an toàn cho da trẻ nhỏ

Chính vì vậy, chất  liệu jeans mềm đã được lựa chọn bởi nó thỏa mãn được nhiều yếu tố như: sản phẩm có độ thấm hút mồ hôi nhanh và tốt hơn sản phẩm được thiết kế bằng jeans cứng. Đặc biệt với chất liệu jeans mềm các nhà thiết kế cũng dễ dàng tạo kiểu dáng mới lạ mà không sợ mất đi fom dáng và độ co giãn phù hợp cũng giúp cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí của bé được thoải mái tối đa.

JIN JEANS dù là nhãn hàng thời trang trẻ em được khai sinh tại Việt Nam nhưng nguồn nguyên vật liệu nhập từ trong và ngoài nước như Thái Lan, Hàn Quốc  đều phải được kiểm định về độ an toàn cho da trẻ nhỏ. Hành trình 3 năm đánh dấu sự xuất hiện của nhãn hàng  thời trang dành cho trẻ nhỏ đến nay Jin Jeans đã chinh phục được cả những khác hàng khó tính nhất để trở thành thương hiệu mua sắm thân thiết của nhiều bậc cha mẹ trên toàn quốc.

Với tiêu chí chất lượng và dịch vụ chu đáo, chúng tôi tin tưởng nhãn hàng JIN JEANS sẽ đi vào tiềm thức người tiêu dùng Việt như một nhãn hiệu dành cho trẻ em và có thể xuất khẩu ra thế giới đủ để cạnh tranh với thương hiệu của các quốc gia khác trong tương lai.

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.