Doanh nghiệp sản xuất theo thị hiếu người tiêu dùng

Doanh nghiệp sản xuất theo thị hiếu người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 05/08/2014, 08:48

Một trong những “cái được” lớn nhất của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là lấy lại được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Cần thúc đẩy hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cần thúc đẩy hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Dữ liệu cũ 10/07/2014, 08:13

Đó là phát biểu của GS.TSKH.Nguyễn Thiện Phúc – Phó chủ tịch Vinastas trong bối cảnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ chính trị phát động ngày càng lan tỏa trên mọi miền đất nước và ở khắp nơi đều được nhân đân nhiệt tình hưởng ứng.

Ngân hàng Việt tốn hàng chục tỷ “bắt tay” đội bóng ngoại

Ngân hàng Việt tốn hàng chục tỷ “bắt tay” đội bóng ngoại

Dữ liệu cũ 02/07/2014, 09:16

Trước đây, các ngân hàng Việt quảng bá thương hiệu qua những hợp đồng tài trợ kếch xù cho các đội bóng trong nước. Tuy nhiên, hiện nay họ đã chuyển sang tìm “cầu thủ” ngoại.

Lễ công bố hơn 100 Doanh nghiệp đạt chứng nhận  “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014”

Lễ công bố hơn 100 Doanh nghiệp đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014”

Dữ liệu cũ 28/06/2014, 08:47

Chương trình “ Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014 “ do Báo Người tiêu dùng – cơ quan Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Viêt Nam phối hợp với Công ty VNPACO Media tổ chức. Chương trình này được tổ chức hằng năm để hưởng ứng cuộc vận động ” Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ” do Bộ chính trị phát động.

Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến

Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến

Doanh nghiệp - Doanh nhân 27/05/2014, 14:18

Công ty cổ phần dệt Tân Tiến là một trong các công ty con của Tổng công ty Khánh Việt, chuyên sản xuất và gia công các loại vải may mặc từ sợi Polyester, Cotton, Viscose, Lycra… công suất 05 triệu mét/năm. Với hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại của Nhật, Bỉ, Hà Lan… và đội ngũ lao động lành nghề, Công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về vải may mặc thời trang. Sản phẩm của Công ty tiêu thụ rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, được người tiêu dùng ưa chuộng và bình chọn: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Khi hàng Trung Quốc được phù phép thành hàng Việt Nam để lừa người tiêu dùng.

Khi hàng Trung Quốc được phù phép thành hàng Việt Nam để lừa người tiêu dùng.

Dữ liệu cũ 26/05/2014, 15:59

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam và hàng sản xuất trong nước đủ sức cạnh tranh với hàng ngoại nhập. Nhưng trước sự tin tưởng của người tiêu dùng với các mặt hàng thương hiệu “Made in Việt nam”, đang có không ít cửa hàng trà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng để tăng giá bán và thu hút khách hàng.

THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014

THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014

Dữ liệu cũ 15/04/2014, 11:48

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị phát động. Được sự bảo trợ của  Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam , Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, Báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn phát triển Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO MEDIA) tổ chức chương trình truyền thông: “THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014”, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 – Đài Truyền hình kỹ thuật số VN vào tháng 6/2014, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội.

Cách chọn mua, nhận biết quần áo Việt Nam xuất khẩu “xịn”

Cách chọn mua, nhận biết quần áo Việt Nam xuất khẩu “xịn”

Dữ liệu cũ 14/04/2014, 09:05

Đánh vào tâm lý muốn mua hàng Việt Nam xuất khẩu mặc cho an toàn nên ngày càng có nhiều shop quần áo Made in Việt Nam mọc lên. Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng đều bán quần áo Việt Nam xuất khẩu “xịn”. Một vài bí kíp sau đây sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt được quần áo Việt Nam xuất khẩu xịn hay “trá hình”.

Obama mua áo ‘made in Vietnam’ tặng vợ

Obama mua áo ‘made in Vietnam’ tặng vợ

Dữ liệu cũ 13/03/2014, 12:00

Tổng thống Mỹ Barack Obama bất ngờ xuất hiện ở một cửa hàng thời trang tại New York và mua tặng vợ chiếc áo khoác thể thao hàng Việt Nam có giá chưa đến 65 USD. 

Big C xúc tiến xuất khẩu hàng Việt phục vụ Tết

Big C xúc tiến xuất khẩu hàng Việt phục vụ Tết

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:27

Bên cạnh mục tiêu ưu tiên kinh doanh hàng Việt tại thị trường nội địa (hàng Việt chiếm khoảng 95% trong số 50.000 mặt hàng bán tại Big C), Big C còn chú trọng quảng bá hàng Việt ra thế giới thông qua hoạt động xúc tiến xuất khẩu.

Hàng Việt: Chất lượng tốt, phân phối kém

Hàng Việt: Chất lượng tốt, phân phối kém

Vấn đề liên quan 26/02/2014, 11:25

Mặc dù thời gian gần đây, vị thế của các sản phẩm trong nước đã từng bước được nâng lên, song không ít người tiêu dùng đặt câu hỏi, tại sao những sản phẩm mang thương hiệu ngoại thường được bày ở những vị trí đẹp trong các siêu thị, cửa hàng… trong khi hàng Việt phải chịu lép vế, dù chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập.

Cảnh báo: Hàng Tàu đội lốt Made in Việt Nam

Cảnh báo: Hàng Tàu đội lốt Made in Việt Nam

Dữ liệu cũ 18/02/2014, 11:50

Sau hàng loạt các thông tin về mức độ ảnh hưởng và gây hại cho người tiêu dùng của các loại quần áo, giày dép Trung Quốc, hàng Việt Nam xuất khẩu có cơ hội để lên ngôi. Các cửa hàng “Made in Việt Nam” mọc lên ở khắp mọi tuyến phố khiến người tiêu dùng hoa mắt chóng mặt vì mẫu mã cũng như giá cả. Mốt chơi pháo điện Tàu lan khắp cả nước Sợ đồ Tàu, chọn đồ Thái từ cây hương đến đôi dép Thị trường tuần: Vịt cao su chứa độc, dép Tàu gây lở loét Nỗi đau trẻ nhỏ giữa vòng vây hàng Tàu nhiễm độc Xem bài khác trên Vef.vn

Những xe máy ế nhất của Honda, Yamaha ở Việt Nam

Những xe máy ế nhất của Honda, Yamaha ở Việt Nam

Dữ liệu cũ 17/01/2014, 11:25

Honda PCX, Honda Wave RSX AT, Yamaha Cuxi, Yamaha Lexam là những mẫu xe không chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng Việt.

Lý Nhã Kỳ: Tôi sẽ góp sức nâng tầm thương hiệu Việt

Lý Nhã Kỳ: Tôi sẽ góp sức nâng tầm thương hiệu Việt

Dữ liệu cũ 05/01/2014, 18:30

Nhiều hàng Việt Nam chất lượng tốt, được bạn bè thế giới đánh giá cao nhưng việc xây dựng thương hiệu còn yếu. Trong vai trò mới ở Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt, Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ hỗ trợ giới kinh doanh khắc phục hạn chế này.