Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến

Công ty cổ phần dệt Tân Tiến là một trong các công ty con của Tổng công ty Khánh Việt, chuyên sản xuất và gia công các loại vải may mặc từ sợi Polyester, Cotton, Viscose, Lycra… công suất 05 triệu mét/năm. Với hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại của Nhật, Bỉ, Hà Lan… và đội ngũ lao động lành nghề, Công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về vải may mặc thời trang. Sản phẩm của Công ty tiêu thụ rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, được người tiêu dùng ưa chuộng và bình chọn: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Địa chỉ: Bình Tân, phường .Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam.

Điện thoại:    (84.058) 3730330  - 3882228

Fax:                (84.058) 3882926

E-mail:           [email protected]

Website:        http://tantien.khatoco.com

Với phương châm “Hướng đến lợi ích khách hàng”, chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng chu đáo là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Công ty liên tục cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng bằng cách áp dụng các công nghệ mới, thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng để phát triển và giữ vững thương hiệu trong nước.

            Kinh doanh

–        Sản xuất sợi, vải các loại, áo quần, các sản phẩm cho tiêu dùng và công nghiệp có sử dụng nguyên liệu chính từ vải, nguyên phụ liệu cho ngành dệt may;

–                 Mua bán, xuất nhập khẩu vải, sợi các loại, các sản phẩm dệt may, máy móc thiết bị và nguyên phụ liệu ngành dệt may.

Bình luận

Nổi bật

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 12:08

(CL&CS) - Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail cho biết, chuỗi Long Châu đang có 1.350 trên tổng số 1.500 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt. Còn lại 150 nhà thuốc mới mở trong vòng 3 tháng gần đây nên chưa có lãi.

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Phú Quốc – Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.