Dữ liệu cũ
Thứ tư, 13/07/2016, 08:53 AM

Hàng trăm phần quà đến với người dân Quảng Trị

(NTD) - Chương trình "Đồng hành cùng miền Trung thân yêu" đã đặt chân đến tỉnh Quảng Trị tổ chức phát quà và ca nhạc vào hôm 11/7. Đây là tỉnh thứ 6 trong 7 tỉnh, thành miền Trung mà đoàn làm việc.

quangtri1
Các tình nguyện viên đang xếp quà tặng bà con tại TX.Quảng Trị.

Buổi sáng ngày 11/7, tại hội trường UBND phường 4, TP.Đông Hà, đoàn từ thiện “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” đã tổ chức lễ phát quà đến hàng trăm bà con nghèo tại nơi đây. Đến dự lễ có bà Võ Thị Thanh Thúy, Trưởng phòng Thương binh - Lao động và Xã hội TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị); ông Nguyễn Đức Nhuận, Bí thư Đảng ủy phường 4 (TP.Đông Hà); bà Lê Thị Anh Đào, Chủ tịch UBND phường 4 và ông Trần Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường 4.

Đại diện Ban Tổ chức có ông Nguyễn Xuân Nghĩa, đại diện Báo Người Tiêu Dùng; ông Tạ Thái Dương, Giám đốc chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị (thuộc Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3); bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp Chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị và ông Võ Trung Thông, Trưởng chi nhánh Mobifone TP.Đông Hà. Hiện diện tại buổi lễ còn có ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và bà Phạm Hoàng Linh, nhà tài trợ mới đồng hành cùng chương trình.

dongha1
Từ phải qua trái: ông Trần Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường 4; bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Phòng khách hàng doanh nghiệp Chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị; bà Lê Thị Anh Đào, Chủ tịch UBND phường 4 và ông Nguyễn Đức Nhuận, Bí thư Đảng ủy phường 4.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đức Nhuận, Bí thư Đảng ủy phường 4 đã ngỏ lời cám ơn sự chia sẻ, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, cùng đồng cảm với nhiều cái khổ của người dân Quảng Trị nói riêng và miền Trung nói chung.

dongha
Từ trái qua phải: ông Tạ Thái Dương, Giám đốc chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Xuân Nghĩa, đại diện Báo Người Tiêu Dùng, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và bà Phạm Hoàng Linh, một mạnh thường quân mới tham gia.

Trong lời đáp từ, ông Võ Trung Thông, Trưởng chi nhánh Mobifone TP.Đông Hà cho biết, chi nhánh Công ty Dịch vụ Mobifone tỉnh Quảng Trị và TP.Đông Hà, luôn thấu hiểu và cảm thông với nhiều khó khăn của người dân nghèo ở TP.Đông Hà, và luôn sẵn sàng sẻ chia hết khả năng có thể của mình.

dongha7
Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và bà Phạm Hoàng Linh trao tặng quà cho bà con.
dongha5
Ông Nguyễn Xuân Nghĩa và ông ông Tạ Thái Dương cùng trao quà cho bà con.
dongha10
Các tình nguyện viên của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 dùng xe máy đưa người dân nhận quà về tận nhà.

Chiều cùng ngày, tại hội trường UBND TX.Quảng Trị, đoàn công tác từ thiện cũng đã tổ chức lễ phát quà đến bà con nghèo trên địa bàn.

Đến dự lễ, ngoài đại diện báo Người Tiêu Dùng còn có ông Lê Phương Bắc, Phó Chủ tịch UBND TX.Quảng Trị; bà Thái Thị Diệu Quỳnh, Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Quảng Trị; ông Nguyễn Được, đại diện phòng Bán hàng và Maketing Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3; ông Lê Văn Định, Phó Giám đốc chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị; bà Đoàn Thị Huệ, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị; bà Nguyễn Thị Nam Hoa, Trưởng chi nhánh Mobifone TX.Quảng Trị.

quangtri3
Từ phải qua trái: ông Lê Văn Định, Phó Giám đốc chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị, bà Nguyễn Thị Nam Hoa, Trưởng chi nhánh Mobifone TX.Quảng Trị, bà Đoàn Thị Huệ, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị .

Phát biểu khai mạc, ông Lê Phương Bắc, Phó Chủ tịch UBND thị xã Quảng Trị, đã cám ơn Ban Tổ chức khi đã đưa chương trình đến với miền đất đầy nắng, gió. Bà con nghèo thị xã đã bao đời đối mặt với nắng cháy và bão lũ nên rất khó khăn. Chính vì vậy, chương trình như một sự động viên, giúp đỡ tận tình đến hàng trăm bà con nghèo nơi đây.

quangtri4
Ông Lê Phương Bắc, Phó Chủ tịch UBND TX.Quảng Trị.

Phát biểu sau đó, ông Lê Văn Định, Phó Giám đốc chi nhánh Mobifone tỉnh Quảng Trị, đã có lời động viên người dân nơi đây và ngỏ lời, Mobifone sẽ luôn quan tâm, sẻ chia và thấu hiểu những khó khăn của người dân TX.Quảng Trị.

quangtri8

Ông Lê Văn Định (đại diện nhà tài trợ) tặng quà cho bà con.

quangtri6
Ông Lê Phương Bắc cũng tận tay trao quà cho bà con.

Đêm ca nhạc từ thiện “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu”, là một điểm nhấn trong hoạt động tại tỉnh Quảng Trị với 2 sân khấu diễn ra song song tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa TP.Đông Hà và tại khoảng đất trống kế bên UBND TX.Quảng Trị.

quangtri11
Khán giả đến xem ca nhạc tại TP.Đông Hà.

Đêm nhạc đã thu hút hàng ngàn khán giả đến thưởng thức. Đây là những món ăn tinh thần mà chương trình dành tặng cho người dân tỉnh Quảng Trị. Các bài hát của các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Trịnh Tuấn Vỹ, Trúc Phương và nhóm nhạc Vmusic New đã thu hút hàng trăm fan hâm mộ “nhí” lên sân khấu cùng nhảy với các ca sĩ. Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và nhóm nhạc Vmusic New cũng đã giao lưu và dành tặng nhiều album CD, DVD cho khán giả hâm mộ.

quangtri14
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng kéo gọi các bé thiếu nhi lên sân khấu cùng hát.
quangtri13
Ca sĩ Trúc Phương cũng sôi nổi không kém.
quangtri9
Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ hát hết mình.
quangtri10
Các bé thiếu nhi luôn là khán giả dễ thương nhất. Nhóm Vmusic New đang cùng chụp ảnh lưu niệm với các bé.
ozon3
Các cô gái nhóm Ozone trong vũ điệu Latin.

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng những phần quà đặc biệt cho các hoàn cảnh khó khăn là: bà Đào Thị Huệ cùng bà Nguyễn Thị Hía (đều ngụ ở khu phố 2, phường 4, TP.Đông Hà) và bà Nguyễn Thị Hà (ngụ tại khu phố 3, phường 4 TP.Đông Hà).

Bà Hà bị bệnh hạch cổ, chồng chết và phải nuôi 4 người con. Cả gia đình bà Hà nhận những việc lặt vặt, thu nhập chỉ vài chục đến hơn trăm ngàn đồng/ngày. Bà thường xuyên được bà con hàng xóm cho gạo để ăn qua ngày.

Còn tại TX.Quảng Trị, chương trình cũng trao tặng hai phần quà đặc biệt cho bà Nguyễn Thị Đức có cuộc sống neo đơn mất sức lao động và ông Ngô Phú bị khiếm thị, làm nghề giác hơi, vợ bệnh nặng không lao động được, phải chạy thuốc hàng ngày.

“Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” là chương trình hoạt động thiện nguyện do Báo Người Tiêu Dùng phối hợp cùng Báo điện tử Tầm Nhìn, Công ty Green Hope tổ chức tại các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quãng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Chương trình nhận được sự tài trợ chính của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3, đồng thời các nhãn hàng Top Cake, thuốc Bà Giằng, Đông trùng hạ thảo và Công ty TNHH TM Vistar cũng là những đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Ngoài công tác thăm tặng 2.000 phần quà, cùng các phần quà bằng tiền mặt dành cho các hoàn cảnh đặc biệt, và các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, chương trình còn đem đến bà con vùng sâu vùng xa 20 chương trình ca nhạc miễn phí, với sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi thành phố như: Nguyễn Phi Hùng, Trịnh Tuấn Vỹ, Vmusic New, Trúc Phương, vũ đoàn Ozone, và các phần thưởng xổ số có giá trị đến từ Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 3.

Quốc Định - Tuấn Vương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.