Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/10/2015, 11:17 AM

Hàn Quốc khẳng định vị thế của mình trong việc thu hút khách du lịch

(NTD) - Năm 2015 đánh dấu một bước phát triển lớn với nhiều biến động của thị trường du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Mặc dù trong hai tháng 6 và 7 số lượng du khách quốc tế nói chung và du khách Việt Nam nói riêng đến thăm Hàn Quốc có chiều hướng thuyên giảm do tác động của dịch Mers, nhưng lượng du khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc tính đến ngày 12.10 vẫn đạt nhịp độ tăng trưởng 13,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài tốc độ tăng trưởng cao đạt được trong những tháng đầu năm thì có thể nói sự khôi phục nhanh chóng này có được là do những hoạt động xúc tiến mạnh mẽ của các đơn vị kinh doanh du lịch tại thị trường Việt Nam sau khi dịch Mers được kiểm soát. Đặc biệt trong nửa đầu tháng 10 con số này đã lên tới hơn 50% và có xu hướng tiếp tục tăng cho đến hết nửa đầu tháng 11.

Du lich HQ
 

Năm nay cũng là một năm các doanh nghiệp du lịch Việt Nam bội thu với các hợp đồng du lịch khen thưởng kết hợp hội thảo hội nghị. Theo thống kê của một số đơn vị lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng chú trọng tới chế độ đãi ngộ và công tác khen thưởng đối với cán bộ nhân viên, đồng thời quan tâm đến việc tổ chức hội thảo, hội nghị kèm theo các chuyến du lịch tập thể.

Không chỉ tổ chức đi du lịch trong nước mà các công ty, đặc biệt là các tập đoàn đa quốc gia còn tổ chức cho nhân viên và khách hàng của mình đi du lịch nước ngoài, và Hàn Quốc đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc thu hút khách du lịch khen thưởng, đặc biệt là khách khen thưởng tới từ Châu Á. Với lợi thế về điều kiện cơ sở hạ tầng đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, resort, nhà khách nhà hàng sang trọng, các trung tâm tổ chức hội nghị quy mô lớn tầm cỡ thế giới và kinh nghiệm tổ chức những kỳ đại hội thể thao, hội nghị tọa đàm quốc tế, Hàn Quốc luôn sẵn sàng đón chào và phục vụ các đoàn khách du lịch khen thưởng tới từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đánh giá được tầm quan trọng của lượng khách du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam cũng như của thị trường Việt Nam trong nhóm thị trường khách Châu Á, KTO tại Việt Nam tổ chức Hội thảo du lịch khen thưởng Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2015 để trực tiếp giới thiệu những chính sách hỗ trợ trong nửa cuối năm 2015 cũng như những sự kiện văn hóa, lễ hội hấp dẫn diễn ra trong mùa Đông – Xuân 2015-2016 tới đông đảo các cơ quan ngôn luận, các công ty du lịch và đặc biệt là các doanh nghiệp lớn tại địa bàn Hà Nội.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.