Hà Tĩnh: Phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng
(CL&CS) - Mới đây, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hà Tĩnh phát 15.000 tờ rơi có nội dung “Tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng” cho người dân tại 13 huyện, thị, thành phố, để chung tay lan tỏa sâu rộng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2021.
Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” (15/3), từ ngày 12/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hà Tĩnh bắt đầu phát 15.000 tờ rơi cho người dân tại 13 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Cùng với phân chia tờ rơi để các UBND phường, xã, thị trấn phát cho người dân thì thành viên của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hà Tĩnh cũng trực tiếp phát và tuyên truyền, hướng dẫn cho các hộ dân. Chương trình phát tờ rơi diễn ra từ nay đến hết tháng 5/2021.
Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2021 do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh ban hành, chủ đề phát động năm nay là “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”. Các hoạt động tuyên truyền bao gồm phát tờ rơi; tuyên truyền trên loa phát thanh, ấn phẩm báo chí, truyền hình; treo băng rôn, khẩu hiệu; tổ chức lớp tập huấn, tuyên truyền về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…
Ngoài nội dung về 8 quyền và 2 nghĩa vụ của người tiêu dùng trong tờ rơi, các thành viên của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cũng hướng dẫn người dân những điểm cần chú ý khi lựa chọn hàng hóa, khuyến cáo người dân hãy báo ngay tới đường dây nóng theo số điện thoại 0913.294.278 hoặc 0983.855.630 khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, các hành vi gian lận thương mại…
Hồng Liên
- ▪Ngày Quyền của Người tiêu dùng 2021: Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới
- ▪Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất: Quảng cáo sản phẩm 'phản cảm', lừa dối người tiêu dùng
- ▪Ngày Quyền Người tiêu dùng Thế giới 15/3/2021: “Ngăn chặn ô nhiễm nhựa”
- ▪Thị trường thực phẩm mùa Tết: Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn cho thực phẩm sạch và tiện lợi
Bình luận
Nổi bật
Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa
sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:09
(CL&CS) - “Một bước trước- một bước sau” là nguyên tắc truy xuất nguồn gốc mà tổ chức, cá nhân phải lưu giữ thông tin để bảo đảm khả năng giám sát, nhận diện được công đoạn sản xuất, kinh doanh trước và công đoạn sản xuất, kinh doanh tiếp theo trong quá trình sản xuất, kinh doanh đối với một sản phẩm được truy xuất nguồn gốc...
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc hàng hóa phải đủ 10 thông tin cơ bản
sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 17:01
(CL&CS) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành quy định dữ liệu truy xuất sản phẩm, hàng hóa phải tối thiểu 10 thông tin cơ bản giúp người tiêu dùng biết rõ nguồn gốc hàng hóa.
Saigon Co.op tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
sự kiện🞄Chủ nhật, 14/04/2024, 18:50
(CL&CS) - Ngày 13/4/2024, Saigon Co.op tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn Thực phẩm năm 2024” nhằm hưởng ứng chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, chống ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.