Hà Tĩnh: Phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ người tiêu dùng
(CL&CS) - Mới đây, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hà Tĩnh phát 15.000 tờ rơi có nội dung “Tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng” cho người dân tại 13 huyện, thị, thành phố, để chung tay lan tỏa sâu rộng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2021.
Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” (15/3), từ ngày 12/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hà Tĩnh bắt đầu phát 15.000 tờ rơi cho người dân tại 13 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Cùng với phân chia tờ rơi để các UBND phường, xã, thị trấn phát cho người dân thì thành viên của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hà Tĩnh cũng trực tiếp phát và tuyên truyền, hướng dẫn cho các hộ dân. Chương trình phát tờ rơi diễn ra từ nay đến hết tháng 5/2021.
Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2021 do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh ban hành, chủ đề phát động năm nay là “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”. Các hoạt động tuyên truyền bao gồm phát tờ rơi; tuyên truyền trên loa phát thanh, ấn phẩm báo chí, truyền hình; treo băng rôn, khẩu hiệu; tổ chức lớp tập huấn, tuyên truyền về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…
Ngoài nội dung về 8 quyền và 2 nghĩa vụ của người tiêu dùng trong tờ rơi, các thành viên của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cũng hướng dẫn người dân những điểm cần chú ý khi lựa chọn hàng hóa, khuyến cáo người dân hãy báo ngay tới đường dây nóng theo số điện thoại 0913.294.278 hoặc 0983.855.630 khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, các hành vi gian lận thương mại…
Hồng Liên
- ▪Ngày Quyền của Người tiêu dùng 2021: Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới
- ▪Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất: Quảng cáo sản phẩm 'phản cảm', lừa dối người tiêu dùng
- ▪Ngày Quyền Người tiêu dùng Thế giới 15/3/2021: “Ngăn chặn ô nhiễm nhựa”
- ▪Thị trường thực phẩm mùa Tết: Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn cho thực phẩm sạch và tiện lợi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.