Thứ hai, 17/12/2018, 07:42 AM

Hà Nội: Khách hàng "tố" sản phẩm Genviet kém chất lượng!

(NTD) - “Tôi đã rất ngượng khi bắt tay với khác hàng trong buổi gặp lần đầu tiên, tay tôi xanh lét vì quần Jeans của Jenviet ra màu” đó là chia sẻ của anh P.T.B ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Vừa qua, báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của anh P.T.B về việc quần Jeans anh mua bị ra màu. Cụ thể, theo chia sẻ của anh B. do công việc bận nên anh đã mua chiếc quần Jeans của Genviet nhưng sau đó đã bị ra màu xanh.

9bf241e83af9d9a780e8
Chiếc quần Jeans của Genviet mà anh B. mua bị ra màu loang xanh lẫn vào tay và áo.

‘‘Hôm đó tôi bận công việc không kịp về nhà để thay quần áo, tôi mua vội mua bộ quần áo trên phố để đi tiếp khách. Tôi đã rất ngượng khi bắt tay với khác hàng trong buổi gặp đó, tay tôi dính màu xanh lét vì quần Jeans của Jenviet ra màu, cả buổi tối tôi ngồi mất tự nhiên” anh B. cho hay.

169eec9a978b74d52d9a
Sản phẩm anh B. mua tại cửa hàng ở số 193 đường Vũ Tông Phan (Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội)

Theo anh B. anh mua chiếc quần Jeans này trị giá 448.000đ, tại cửa hàng ở số 193 đường Vũ Tông Phan (Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội). Khi mua, anh được nhân viên bán hàng tư vấn đây chiếc quần Jeans của hãng Genviet. Vì cũng được biết, hãng Genviet là hãng thời trang uy tín và được nhiều người tin dùng, tuy nhiên qua sự việc vừa rồi, anh B. thực sự thất vọng về chiếc quần Jeans này.

Chia sẻ với PV báo Người tiêu dùng, anh B. mong muốn hãng thời trang Genviet có cầu trả lời về chất lượng sản phẩm và sớm thông tin minh bạch để nhiều người tiêu dùng được biết.

e1d1ffad84bc67e23ead
Người tiêu dùng đang hoài nghi sản phẩm mới mua lại hàng kém chất lượng, khi bị ra màu xanh và chiếc cúc quần jeans bị đứt.

“Tôi mong rằng, Genviet sẽ có câu trả lời trước sự việc này để chúng tôi được biết. Đây có phải là hàng kém chất lượng hay không hay hàng giả hãng Genviet? Tôi từng mua nhiều quần bò mặc nhưng chưa bao giờ quần ra màu như lần này”, anh B. cho hay.

Theo tìm hiểu của PV, được biết tiền thân là Công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ một xưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành Genviet. Đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Genviet có năng lực sản xuất lên tới 20 triệu sản phẩm/ 1 năm .

Trong lĩnh vực hàng may mặc, Genviet được coi là một trong những doanh nghiệp có hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp. Hiện nay, thương hiệu Genviet đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng hàng trăm điểm bán.

Trước sự việc trên, hãng thời trang Genviet sẽ có câu trả lời thế nào, PV báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.

Thanh Bình

 

Bình luận

Nổi bật

Ninh Thuận: Thúc đẩy hoạt động tăng năng suất của doanh nghiệp

Ninh Thuận: Thúc đẩy hoạt động tăng năng suất của doanh nghiệp

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 16:07

(CL&CS) - UBND tỉnh Ninh Thuận vừa ban hành Kế hoạch số 1489/KH-UBND về tổng thể nâng cao năng suất chất lượng dựa trên nền tảng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KHCN&ĐMST) trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Kinh doanh hướng đến phát triển xanh, bền vững

Kinh doanh hướng đến phát triển xanh, bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:53

(CL&CS) - Ngày nay, người tiêu dùng (NTD) đang dần thay đổi thói quen của mình và hướng đến tiếp cận những sản phẩm xanh, hàng hóa xanh, thân thiện với môi trường.

Đồng Nai: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 với các mục tiêu phát triển bền vững

Đồng Nai: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 với các mục tiêu phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:49

(CL&CS) - Nhằm tôn vinh vai trò của sở hữu trí tuệ (SHTT) trong đời sống kinh tế - xã hội, nâng cao nhận thức của cộng đồng về SHTT, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chọn ngày 26/4 hàng năm là “Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới”. Dịp này, tỉnh Đồng Nai cũng đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày SHTT.