Gói sản phẩm Combo Boss dành cho Lãnh đạo Doanh nghiệp

(NTD) - Sacombank vừa triển khai gói sản phẩm đặc biệt Combo Boss dành cho khách hàng là chủ doanh nghiệp hoặc cán bộ quản lý tại doanh nghiệp.

Gói Combo Boss gồm: Tài khoản thanh toán, Thẻ thanh toán Visa Platinum Cashback, Thẻ tín dụng, Tin nhắn SMS báo giao dịch tự động, Ngân hàng điện tử eBanking, Thanh toán tự động thẻ tín dụng, Ủy thác thanh toán hóa đơn tự động - là giải pháp dịch vụ ngân hàng trọn gói với nhiều tiện ích hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giảm đến 75% so với khi đăng ký từng dịch vụ riêng lẻ.

Khi đăng ký gói sản phẩm Combo Boss, khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích đặc quyền:

- Sở hữu thẻ thanh toán Visa Platinum Cashback: miễn phí rút tiền tại ATM Sacombank, hoàn tiền từ 0,2 - 0,5% doanh số giao dịch thanh toán, bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 10,5 tỷ đồng…

- Sở hữu thẻ tín dụng linh hoạt với 6 lựa chọn đẳng cấp (Visa Gold, Master Gold, Visa Platinum, Visa Signature, Master World hoặc Visa Infinite), là nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm trên toàn thế giới với nhiều ưu đãi giảm giá.

Combo boss
Combo Boss

 - Tin nhắn SMS báo giao dịch tự động giúp khách hàng theo dõi tất cả các giao dịch của tài khoản và thẻ.

- Bên cạnh đó là dịch vụ Ngân hàng điện tử gồm iBanking và mBanking để thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền… mọi lúc mọi nơi.

- Dịch vụ thanh toán tự động thẻ tín dụng và ủy thác thanh toán hóa đơn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc ghi nhớ và thanh toán thẻ tín dụng, các hóa đơn điện, nước, internet, viễn thông, truyền hình cáp…

IMG_4716
 

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:

- Website: www.sacombank.com.vn; hoặc khuyenmai.sacombank.com;

- Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88;

- Email: [email protected].

 K.Đ

Bình luận

Nổi bật

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Dù thị trường bất động sản chưa thể “sôi động” trở lại sau thời gian dài trầm lắng, tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào đây vẫn là kênh đầu tư đạt lợi nhuận tốt so với những loại hình đầu tư khác. Đồng thời cũng là kênh “giữ tiền” hàng đầu. Những khó khăn, thách thức đang “kìm hãm” sự phát triển của kênh đầu tư tiềm năng này.

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

Ban tiếp công dân tỉnh Tây Ninh cho biết, 6 tháng đầu năm có 187 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân gửi đến UBND tỉnh qua các nguồn. Trong đó, 99% đối tượng và nội dung chủ yếu là liên quan đến đất đai.