Dữ liệu cũ
Thứ năm, 22/09/2016, 10:36 AM

Giờ vàng giá sốc với Lock&Lock

(NTD) - Tiếp nối thành công chương trình “Giờ vàng giá sốc” tại Royal City tháng 8/2016, ngày 24 và 25/9 tới đây, Lock&Lock tiếp tục tổ chức chương trình GIỜ VÀNG tại cửa hàng Lock&Lock The Garden, Tầng 3 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Tại chương trình HAPPY HOUR lần này, các sản phẩm nhà bếp được người tiêu dùng yêu thích như nồi chảo, bình giữ nhiệt, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp…hay các vật dụng gia đình tiện ích khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, đồ dùng du lịch và các sản phẩm trẻ em, đồ dùng điện máy gia đình như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy làm sữa đậu nành, ấm siêu tốc… tiếp tục được giảm giá lên tới 50%.

Đặc biệt, cũng trong dịp này, Lock&Lock tưng bừng tổ chức sinh nhật mừng 7 tuổi Lock&Lock The Garden với chương trình “Mỗi ngày 7 sản phẩm giá sốc”. Đây là cơ hội quý giá để các khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Lock&Lock'
 

-          Địa điểm: Lock&Lock The Garden, Tầng 3 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

-          Thời gian: 10:00 ~ 22:00 ngày 24 & 25/9/2016

-          Điện thoại: 04 6293 9370

-          Khuyến mãi: giảm giá 30%~50% tất cả các sản phẩm do Lock&Lock sản xuất.

-          Sản phẩm: nồi chảo, hộp cơm giữ nhiệt, bình giữ nhiệt, hộp bảo quản, đồ dùng gia đình, đồ dùng điện máy, sản phẩm trẻ em….

-          Miễn phí khắc chữ cho dòng sản phẩm Bình Giữ Nhiệt.

-          Tham gia khảo sát nhanh và nhận quà tặng.

-          Giao hàng miễn phí với hóa đơn từ 10,000,000Đ

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.