Thứ hai, 15/10/2018, 10:00 AM

Giám đốc Trung tâm Văn hoá mà không văn hoá: đánh nữ nhân viên

(NTD) - Giám đốc Trung tâm Văn hoá thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) do có mâu thuẫn nên đã sử dụng bạo lực với một nhân viên nữ khiến người này phải nhập viện điều trị. Hành động này được xem là phản văn hoá đối với giám đốc của một Trung tâm Văn hoá. UBND thị xã Hồng Lĩnh đã ban hành quyết định kỷ luật cách chức ông Châu, có hiệu lực chính thức từ ngày 15/10.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/7/2018, ông Trần Ngọc Châu giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hoá thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) do mâu thuẫn cá nhân nên đã ra tay đánh một nữ nhân viên cũng đang công tác tại đây khiến chị này phải nhập viện để điều trị. Hành vi của ông Châu không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn làm tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của nhân viên.

Vào ngày 19/9, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã chính thức đưa ra quyết định kỷ luật cách chức Uỷ viên Ban chấp hành chi bộ Văn hoá, thuộc Đảng bộ cơ quan chính quyền thị xã đối với ông Trần Ngọc Châu vì hành vi vi phạm đạo đức, lối sống.

anhaaah
UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) - Ảnh: Zing

Chiều 13/10, Uỷ ban Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã ban hành quyết định kỷ luật cách chức Giám đốc Trung tâm Văn hoá thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Hồng Lĩnh đối với ông Trần Ngọc Châu vì có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên và làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của người cán bộ, Đảng viên. Quyết định có hiệu lực chính thức từ ngày 15/10.

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:48

(CL&CS) - Mới đây, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore tổ chức “Sự kiện kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – Singapore”.

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:47

(CL&CS) - Hộp số ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống truyền động. Nhớt hộp số ngoài việc bôi trơn các chi tiết cơ khí bên trong còn giúp giảm sự mài mòn, tản nhiệt, đảm bảo hộp số hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

Hải Phòng: Giải pháp nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

Hải Phòng: Giải pháp nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:45

(CL&CS)- Chiến lược của thành phố Hải Phòng là nâng cao chất lượng nhân lực nghiên cứu và phát triển; xây dựng thương hiệu, cụm công nghiệp công nghệ cao và trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp.