Hơn 200 khách hàng của Sông Đà Nha Trang kêu cứu vì tiền góp vốn 'không thấy đường về'

Hơn 200 khách hàng của Sông Đà Nha Trang kêu cứu vì tiền góp vốn 'không thấy đường về'

Chính sách 22/10/2023, 08:14

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa vừa có yêu cầu Công ty Sông Đà Nha Trang giải quyết khiếu nại của 200 khách hàng góp vốn tại dự án khu dân cư Cồn Tân Lập.

Kiên Giang: Thanh kiểm tra hoạt động công chứng, chứng thực đất đai tại Phú Quốc

Kiên Giang: Thanh kiểm tra hoạt động công chứng, chứng thực đất đai tại Phú Quốc

Pháp luật 31/05/2022, 22:13

(CL&CS) - Các hoạt động công chứng, chứng thực, lập vi bằng của các tổ chức hành nghề công chứng, thừa phát lại không đúng quy định pháp luật đã gây khó khăn trong việc thẩm định, giải quyết khiếu nại.

Gần 2600 khiếu nại của người tiêu dùng đã được tiếp nhận, tư vấn trong năm 2021

Gần 2600 khiếu nại của người tiêu dùng đã được tiếp nhận, tư vấn trong năm 2021

Bảo vệ Người tiêu dùng 19/02/2022, 21:14

(CL&CS)- Thời gian qua, hoạt động tư vấn, giải quyết yêu cầu, kiến nghị, khiếu nại của người tiêu dùng tại Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD) đã được Bộ Công Thương, Cục CT&BVNTD rất quan tâm, tạo điều kiện phát triển.

Tin vui đầu năm cho ngành tôm: Mỹ bỏ lệnh chống bán phá giá lên tôm Minh Phú

Tin vui đầu năm cho ngành tôm: Mỹ bỏ lệnh chống bán phá giá lên tôm Minh Phú

Trong nước 17/02/2021, 14:13

(CL&CS) - Ngày 11/02/2021 (tức Mùng 1 Tết Tân Sửu), Tập đoàn Thủy Sản Minh Phú đã vui mừng nhận được Quyết định giải quyết khiếu nại từ Cơ quan Hải quan Hoa Kỳ (CBP), theo đó, CBP hủy bỏ Quyết định đã ban hành trước đó vào ngày 13/10/2020 về việc áp thuế chống phá giá với tôm Ấn Độ lên sản phẩm tôm xuất khẩu từ Minh Phú vào Mỹ.

Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

Dữ liệu cũ 14/01/2019, 20:58

( NTD)- Mặc dù đã hoạt động tại Việt Nam được 5 năm, là đơn vị vận chuyển được nhiều cửa hàng (shop)/doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (online) sử dụng vì giá thành rẻ và nhanh chóng, tuy nhiên điều đó không thể khẳng định chất lượng vận chuyển hay giải quyết khiếu nại khách hàng của GHTK? Anh A.V, chủ một cửa hàng tại Hà Nội tố GHTK làm việc thiếu trách nhiệm, làm mất hàng nhưng không bồi hoàn thỏa đáng, cũng không chịu tìm lại hàng cho người sử dụng, lừa đảo trên sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Xin mời quý vị đón xem bản tin Tâm điểm tuần này.

Ông Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM bị kiện ra tòa

Ông Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM bị kiện ra tòa

Dữ liệu cũ 22/10/2018, 12:18

(NTD) - Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa có giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của ông Đỗ Văn Định địa chỉ số 64, đường D23, Tân Quy, quận 7, TP.HCM yêu cầu Tòa án giải quyết khiếu nại quyết định hành chính. Theo đó, người bị kiện là ông Hà Thanh Việt – Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM, ông Việt bị cho rằng đã ký quyết định kỷ luật buộc thôi việc số: 912/QĐ-CBQLGDHCM ngày 28 tháng 9 năm 2018 vi phạm quy định pháp luật đối với ông Đỗ Văn Định – giảng viên Khoa Quản lý hành chính.

Chỉ đạo giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân quận Nam Từ Liêm

Chỉ đạo giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân quận Nam Từ Liêm

Dữ liệu cũ 11/10/2018, 13:34

(NTD) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã chỉ đạo giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân Tổ 4 Hòe Thị, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hãng sơn Dulux giải quyết khiếu nại cho khách hàng sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh

Hãng sơn Dulux giải quyết khiếu nại cho khách hàng sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh

Dữ liệu cũ 28/08/2018, 16:05

(NTD) - Sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh về khách hàng phản ánh sơn Dulux của Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam bị bong tróc sau khi sơn nhà chưa đầy một tháng, công ty này đã lên tiếng giải thích về nguyên nhân cũng như đưa ra phương án giải quyết hợp lý đối với khách hàng.

Kiểm tra, rà soát, giải quyết dứt điểm khiếu nại của người dân về việc chuyển mục đích sử dụng đất

Kiểm tra, rà soát, giải quyết dứt điểm khiếu nại của người dân về việc chuyển mục đích sử dụng đất

Dữ liệu cũ 08/08/2018, 13:39

(NTD) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa có ý kiến chỉ đạo về việc giải quyết khiếu nại, đề nghị của bà Đỗ Thị Biên (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) liên quan đến việc giao đất giãn dân, chuyển mục đích sử dụng đất, thu hồi đất.

Thủ tướng: Cán bộ không làm sai thì ít xảy ra khiếu kiện

Thủ tướng: Cán bộ không làm sai thì ít xảy ra khiếu kiện

Dữ liệu cũ 20/05/2018, 21:48

(NTD) – Đó là nhận xét của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị về giải quyết khiếu nại, tố cáo ngày 19/5.

Bộ Công thương yêu cầu Ford Việt Nam sớm giải quyết khiếu nại của khách hàng

Bộ Công thương yêu cầu Ford Việt Nam sớm giải quyết khiếu nại của khách hàng

Dữ liệu cũ 19/03/2018, 18:32

(NTD) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (Bộ Công thương) đề nghị Ford Việt Nam sớm giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc khách hàng này sử dụng xe Ford Focus bị lỗi hộp số.

Đẩy mạnh thực hiện chính sách pháp luật về an toàn thực phẩm

Đẩy mạnh thực hiện chính sách pháp luật về an toàn thực phẩm

Quy chuẩn 08/07/2017, 15:41

(NTD) - “Việc thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại về an toàn thực phẩm (ATTP) còn thụ động, xử lý vi phạm chưa kiên quyết, còn có biểu hiện nể nang, né tránh, chế tài xử lý các hành vi vi phạm pháp luật chưa bảo đảm tính răn đe. Công tác vận động, tuyên truyền giáo dục về ATTP còn hạn chế. Hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chưa được chú trọng đúng mức”. Đó là một phần nội dung Nghị quyết vừa được Quốc hội biểu quyết thông qua ngày 21/6 về đẩy mạnh việc thực hiện chính sách pháp luật về ATTP giai đoạn 2016-2020.

Hàng tiêu dùng bị khiếu nại nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm

Hàng tiêu dùng bị khiếu nại nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm

Dữ liệu cũ 23/05/2017, 12:42

(NTD) - Trong 4 tháng đầu năm 2017, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Cục Quản lý Cạnh tranh (QLCT) đã nhận 270 cuộc gọi liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Hà Nội: Thanh tra dự án Metro tỷ đô trong 40 ngày

Hà Nội: Thanh tra dự án Metro tỷ đô trong 40 ngày

Dữ liệu cũ 20/05/2017, 09:31

(NTD) – Thanh tra Chính phủ vừa có quyết định thanh tra toàn diện dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Nhổn - ga Hà Nội. Theo đó, Trưởng đoàn thanh tra là ông Trần Hữu Lợi, Phó Cục trưởng Cục Giải quyết khiếu nại tố cáo và thanh tra; thời gian làm việc trong 40 ngày kể từ 16/5

Quy định mới về trách nhiệm bồi thường sau nhiều vụ mất tiền trong tài khoản

Quy định mới về trách nhiệm bồi thường sau nhiều vụ mất tiền trong tài khoản

Doanh nghiệp 28/11/2016, 07:33

(NTD) - Thời gian gần đây, nhiều chủ thẻ bỗng nhiên mất tiền trong tài khoản, việc khiếu kiện kéo dài gây hoang mang, lo lắng cho người dân. Liên quan đến vấn đề này, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa đưa ra quy định mới về thời hạn giải quyết khiếu nại và bồi thường với các đơn vị liên quan, có hiệu lực bắt đầu từ ngày 28/11.