Gạo Cỏ May khai trương cửa hàng tại quận 1

(NTD) - Sáng 22/10, Công ty TNHH Cỏ May, thành viên của Cỏ May Group, đã chính thức khai trương cửa hàng phân phối các sản phẩm nông sản, đặc biệt là các loại gạo chất lượng cao.

Cửa hàng có quy mô khá lớn tọa lạc tại vị trí đắc địa số 10-12 Yersin, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM. Tại đây bày bán khá nhiều sản phẩm về nông sản, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm mang tên Gạo Bốn Mùa, Gạo Long Châu, Gạo Ngọc Sa...

Ông Nguyễn Chí Trung, Giám đốc Công ty TNHH Cỏ May, cho biết: “Gạo Cỏ May là sản phẩm an toàn khi được lựa chọn đầu vào (với nhiều giống lúa khác nhau), chế biến đạt chuẩn HACCP (trong suốt quá trình xay xát, hạt gạo không nằm dưới đất, được che đậy chống côn trùng) và được đóng gói bằng cách hút chân không nhằm chống sâu mọt. Cỏ May cam kết chất lượng sản phẩm đồng đều, ổn định, cho cơm thơm, dẻo và mềm”.

Theo ông Trung, Cỏ May dự kiến sẽ mở rộng hệ thống phân phối. Mục tiêu của Công ty là đến hết năm 2017, sẽ có khoảng 1.000 điểm bán và hết năm 2018 là 3.000 điểm.

Hiện nay, thương hiệu gạo Cỏ May có bán tại các cửa hàng tạp hóa khắp nơi ở TP.HCM.

Một số hình ảnh Báo Người Tiêu Dùng ghi nhận về cửa hàng gạo Cỏ May trong lễ khai trương sáng 22/10:

Hinh 1
Cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa số 10-12 Yersin, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.
Hình 2
Tại lễ khai trương, có nhiều khách hàng đã tới tìm hiểu và mua các sản phẩm gạo Cỏ May.
Hình 3
Vị khách hàng này cho biết đã nhiều năm tin dùng sản phẩm gạo Cỏ May và đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm.
Hình 4
Ông Nguyễn Chí Trung, Giám đốc Công ty TNHH Cỏ May, cho biết: “Đây là một lĩnh vực có tính cạnh tranh rất cao với thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tuy vậy, Cỏ May vẫn sẽ tự tin với thương hiệu của mình, hy vọng thương hiệu Cỏ May ngày càng chinh phục được lòng tin của khách hàng”.
Hinh 5
Gạo Cỏ May đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm xác nhận là phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
Hinh 6
Thương hiệu Gạo Long Châu 66
Hinh 7
Gạo 4 Mùa đã được xác nhận là phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
Anh 8
Hiện nay cửa hàng có khoảng 30 nhân viên và có chính sách giao hàng như sau: Các đơn hàng trước 10 giờ sáng sẽ được giao từ 10 – 12 giờ; Các đơn hàng từ 10 – 15 giờ sẽ được giao từ 15 – 18 giờ cùng ngày; Các đơn hàng sau 15 giờ sẽ được giao cùng các đơn buổi sáng hôm sau.
Hình 9
Về cách thức giao hàng: Bán kính dưới 5km với đơn hàng trên 2 triệu sẽ free ship; Bán kính dưới 10km với đơn hàng trên 5 triệu sẽ free ship; Các quận lân cận nhưng xa như Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi…(không quá 35km) có đơn hàng từ 1,5 tấn thì sẽ free ship.

Bài và ảnh: Nguyên Vũ

Bình luận

Nổi bật

2 kịch bản của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

2 kịch bản của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

Nhận định về thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch của HoREA cho biết, sẽ có hai kịch bản có thể xảy ra, tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản trong nửa cuối năm 2024.

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

TP.HCM sắp có tòa tháp văn phòng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam theo mô hình TOD

TP.HCM sắp có tòa tháp văn phòng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam theo mô hình TOD

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

Nằm ngay chân cầu Ba Son, khi đi vào hoạt động năm 2025, Marina Central Tower sẽ là tòa tháp văn phòng, trung tâm thương mại có quy mô lớn bậc nhất TP.HCM và đạt chứng chỉ xanh của Mỹ.