Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/11/2018, 11:02 AM

Gaming House – điểm đến mới dành cho các game thủ tại Đà Lạt

(NTD) - Gaming House là một cyber game mới được thành lập tại lô G6-E, KQH Mạc Đĩnh Chi, P.4 , thành phố Đà Lạt với mong muốn góp sức mình vào việc tạo dựng một cộng đồng eSports chuyên nghiệp.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ giải trí dành cho các game thủ bán chuyên muốn đi đến chuyên nghiệp, Gaming House mong muốn đây sẽ là nơi luyện tập và thi đấu chuẩn eSports cho các game thủ của thành phố ngàn hoa.

7aec314392c872962bd9
Ngày khai trương của Gaming House tại Đà Lạt.

Một trong những điểm khác biệt so với các mô hình khác tại Đà Lạt của Gaming House là việc tổng hợp các nền tảng game phổ biến nhất hiện nay vào cùng một địa điểm. Cụ thể, không gian của Gaming House được thiết kế như sau:

- Gaming House Mobile: Với sức hút trên thị trường Game Mobile, Gaming House đã trang bị cho mình một không gian đẹp cùng với việc đáp ứng wifi mạnh - yếu tố đặc trưng và cũng chính là điểm thu hút rất lớn đối với đối tượng khách là “tín đồ” của Liên Quân Mobile, Pubg Mobile, Rules Of Survial.… Tại đây, các game thủ vừa có thể thoải mái thưởng thức ly café vừa có thể thỏa sức chiến đấu trên các tựa game mobile cùng nhau.

Đặc biệt, tại không gian này, Gaming House sẽ sớm đưa vào hoạt động một không gian riêng biệt dành cho những ai đam mê PlayStation 4 - nền tảng Console phổ biến nhất hiện nay.

- Không gian phòng máy được chia làm 2 khu vực với cấu hình khác nhau dành cho các game thủ có nhu cầu “chiến” game khác nhau:

Cấu hình chi tiết cho khu vực máy thường

- Mainboard : MSI B360

- CPU: Intel i3-8100

- Ram: DDR4 - 16GB

- VGA: MSI GTX 1060 3GB

- Monitor: MSI 27inch 144Hz cong

f61ecd5566de8680dfcf
Phòng máy thường tại Gaming House.

 Cấu hình chi tiết cho khu vực máy VIP

- Mainboard : MSI Z370 Krait Gaming

- CPU: Intel 8600 - 8600K

- Ram: Team RGB 16GB bus 3000

- VGA: MSI 1070Ti GamingX

- Monitor: MSI 32inch 2K 144Hz cong

- Gaming chair: DXRacer Classic

anh anh
Phòng máy VIP tại Gaming House.

100% dàn máy tại phòng VIP đều được trang bị để hỗ trợ tối đa cho các bạn streamer bán chuyên & chuyên nghiệp bằng những hệ thống máy hi-end – hệ thống tản nhiệt nước với cấu hình cao nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi streaming với bất cứ tựa game nào.

Điểm khác biệt khác so với các mô hình Cyber Game hiện nay tại Đà Lạt đó là sắp tới Gaming House sẽ nhanh chóng giới thiệu đến các game thủ một không gian luyện tập và thi đấu chuẩn eSports với phòng máy có cấu hình chi tiết như sau:

- Mainboard : H370 Gaming

- CPU: Intel i5-8600K

- Ram: G.Skill 16GB DDR4 bus 3200

- VGA: RTX 2080 mới nhất

- Monitor: ASUS 25inch 240Hz

- Gaming Gear: Keyboard Razer Huntsman – Mouse Razer Lancehead – Headphone Razer Kraken 7.1 V2

- Gaming chair: DXRacer King – DS06

Ngoài không gian gaming cao cấp, phòng luyện tập thi đấu còn có 5 Sleep box - hộp ngủ riêng biệt, tiện nghi giúp các game thủ thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn sau những giây phút “training” căng thẳng.

Nhằm đáp ứng đầy đủ hơn nữa nhu cầu của các game thủ, Gaming House còn mang đến cho người chơi dịch vụ ẩm thực đa dạng, chất lượng cao với giá cả cực “mềm”. Có thể kể đến Mì trộn tóp mỡ và Monster là sự lựa chọn ưu tiên cho các game thủ khi đến trải nghiệm tại Gaming House.

Đến tại thời điểm này, Gaming House là đơn vị đầu tiên tại Đà Lạt đạt chuẩn Silver theo tiêu chuẩn cấp duyệt của hệ thống NVIDIA iCafe Certificate – tiêu chuẩn khắt khe của hãng sản xuất GPUs lớn nhất thế giới.

Với khẩu hiệu “đam mê làm nên khác biệt” Gaming House đang nỗ lực hoàn thiện mình để tạo ra sự khác biệt lớn hơn nữa cho cộng đồng game thủ tại Đà Lạt nói riêng và hòa mình trong nền thể thao điện tử đang dần lớn mạnh tại Việt Nam nói chung.

Để tìm hiểu về dịch vụ của Gaming House Đà Lạt:

Tại Fanpage: https://www.facebook.com/GamingHousedl

 Minh Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.