Ford Việt Nam thiết lập kỷ lục bán hàng trong Quý 3

Hôm qua (9/10) Công ty Ford Việt Nam đã công bố doanh số kỷ lục tháng 9 với số bán tăng đến 90% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1.390 chiếc xe bán ra. Doanh số tháng 9 đạt mức kỷ lục nhờ vào nhu cầu tăng mạnh đối với các dòng xe của Ford ở Việt Nam, bao gồm bộ đôi xe cỡ nhỏ – mẫu EcoSport hoàn toàn mới và mẫu Fiesta mới.

“Mẫu xe EcoSport đã đẩy mạnh doanh số bán hàng trong năm nay của chúng tôi, giúp mở rộng thị hiếu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Ford và đa dạng hóa các dòng sản phẩm của Ford,” ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết. “Tôi rất hào hứng khi thấy ngày càng nhiều khách hàng mới đến với Ford, và chúng tôi rất tự hào khi được phục vụ khách hàng của chúng tôi”.

Dòng xe SUV thành thị cỡ nhỏ EcoSport hoàn toàn mới đã định hình nên một phân khúc thị trường ô tô mới, và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Ford tại Việt Nam. Trong tháng 9 vừa qua, EcoSport có doanh số bán lẻ 232 chiếc, ghi nhận kỷ lục doanh số 765 chiếc kể từ khi được ra mắt vào tháng 7/2014.

Một dòng xe cỡ nhỏ khác của Ford là chiếc Fiesta thể thao cũng đã đóng góp vào doanh thu kỷ lục trong tháng 9 của Ford, khi tăng doanh thu tới 73%, đạt 133 chiếc bán ra. Dòng xe Fiesta được trang bị động cơ TiVCL 1.5L của Ford toàn cầu hoặc động cơ EcoBoost 1.0L mạnh mẽ để mang đến hiệu suất hoạt động của một động cơ xăng 1.6L mà vẫn đảm bảo tính tiết kiêm nhiên liệu và an toàn với môi trường.

Dòng xe Ranger bán chạy nhất, tiếp tục dẫn đầu thị trường xe bán tải tại Việt Nam trong tháng 9 với doanh số bán lẻ tăng 183% so với cùng kỳ năm trước, đạt mốc 459 xe bán ra. Mức doanh thu này đã ghi nhận kỷ lục quý 3 của Ranger tại Việt Nam khi doanh số tăng 183% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 1.272 chiếc bán ra.

Dòng xe Transit tiếp tục dẫn đầu thị phần xe vận tải thương mại ở Việt Nam khi doanh số tháng 9 tăng 71%, đạt mức 337 chiếc bán ra. Doanh số của dòng Transit trong quý rồi đã tăng 94%, tương ứng 1.025 xe bán ra.

Sự phổ biến của dòng xe SUV gia đình Everest cũng đóng góp vào doanh thu kỷ lục trong tháng 9 với doanh số bán lẻ tăng 28%, tương đương 147 chiếc bán ra. Doanh số tính từ đầu năm của dòng xe Everest cũng tăng 33%, đạt 1.210 chiếc bán ra.

T.Tuệ

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.