Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/11/2016, 21:09 PM

Fan sẵn sàng giúp Diệu Ngọc tại cuộc thi "Hoa hậu Thế giới"

(NTD) - Đại diện của Việt Nam đã chính thức bước vào những phần thi đầu tiên tại Hoa hậu Thế giới 2016. Cô đang cố gắng nỗ lực hết mình và khán giả có thể "tiếp sức" cho cô bằng cách bầu chọn để Diệu Ngọc có cơ hội vào Top 10 + 1 như Lan Khuê năm ngoái.

Hoa hậu Thế giới là ngày hội sắc đẹp lớn nhất hành tinh, quy tụ hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để tranh tài. Sau thành công của Nguyễn Thị Loan (Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014) và Lan Khuê (Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015), Diệu Ngọc được khán giả kỳ vọng rất cao sẽ giúp Việt Nam "rạng danh" tại sân chơi này.

Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới 2016 có rất nhiều ứng viên mạnh như Nga, Mỹ, Venezuela, Mexico...cùng các thí sinh "con cưng" của ban tổ chức: Philippines, Indonesia... để có thể "đánh bại" các đối thủ này là điều không hề dễ với Diệu Ngọc. Vì thế, cô cần có sự giúp sức của khán giả, để hai tiếng "Việt Nam" được xướng tên trên đất Mỹ vào ngày 18/12.

1
Với chiều cao 1m80, Diệu Ngọc tự tin đọ dáng cùng các hoa hậu khác (từ trái qua phải): Hàn Quốc (1m77), Ireland (1m80) và Philippines (1m80). Trong ngày đầu tiên, Việt Nam và Philippines chọn style thời trang khá giống nhau, tuy nhiên trong hình này, chiều cao 1m80 của hoa hậu Philippines khiến khán giả "nghi ngờ" vì cô trông thấp hơn rất nhiều so với Việt Nam và Ireland (cùng 1m80).
2
Diệu Ngọc có thời gian 5 tháng chuẩn bị và tập luyện, vì thế cô đang rất sẵn sàng cho những phần thi đầy kịch tính của Hoa hậu Thế giới. 

Trong những ngày đầu tiên tại Mỹ, hoa hậu Philippines được "ưu ái" khá nhiều từ giới truyền thông và ban tổ chức, khi luôn được "chăm chút" hình ảnh trên trang chủ Miss World, cũng như được phỏng vấn khá nhiều trong những đoạn livestream. Hoa hậu Philippines năm nay - Catriona Gray được khán giả Philippines ví von với Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, vì cả hai cùng mang vẻ đẹp lai hoàn hảo.

3
Philippines sẽ "chắc suất" top 5 như nhiều người "đồn đoán"? 

 Vừa qua, 118 thí sinh đã bước vào vòng loại của phần thi Tài năng. Năm nay, phần Dances of the World (nhảy mở màn chung kết) đã bị bỏ, nên các cô gái thích nhảy múa sẽ chỉ có thể khoe khả năng của mình trong phần thi Tài năng. Vì thế, sự cạnh tranh ngày càng tăng cao hơn nữa.

4
Dances of the World là phần thi hấp dẫn, nơi để các thí sinh phô bày những vũ điệu đặc trưng của quốc gia mình. Tuy nhiên, ban tổ chức bất ngờ thông báo từ năm 2016, phần thi này sẽ bị hủy.

 Ban đầu, đại diện Việt Nam định sẽ thể hiện phần thi Tài năng là đàn bầu. Nhưng, vì vài lý do khách quan từ thời tiết, nên dây đàn đánh không ra tiếng. Vì thế Diệu Ngọc phải ngay lập tức thay thế bằng tài năng "dự phòng" là múa quạt.

5
Nhiều khán giả lo lắng vì sợ Diệu Ngọc không thể hoàn thành tốt phần tài năng bởi sự cố đáng tiếc. Nhưng cô cũng đã tập luyện phần múa này từ trước cùng với vũ công Phạm Lịch nên khán giả có thể an tâm cho phần thi của Diệu Ngọc. 
6
Tự làm tóc và make up, Diệu Ngọc có bước khởi đầu khá tốt tại Hoa hậu Thế giới 2016. 

 Trước Diệu Ngọc, Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan cũng từng thể hiện khả năng múa của mình.

7
Ở Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan thi vẽ tranh cát ở phần Tài năng. Còn trong phần thi Dances of the World, cô chọn một bài múa kết hợp nón quai thao và áo dài. 
8
Lan Khuê kết hợp cả phần Tài năng và Dances of the World trong chung một tiết mục múa hiện đại với nón quai thao. Ban đầu, tiết mục của Lan Khuê được chọn trong phần Dances of the World mở màn Hoa hậu Thế giới 2015, nhưng sau đó cô bất ngờ bị thay thế bởi thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc mà không rõ lý do.

 Kết quả phần thi Tài năng sẽ được công bố trong vài ngày tới. Hiện Diệu Ngọc đang chuẩn bị tinh thần đế bước vào những phần thi tiếp theo gây cấn không kém như Thể thao, Top model... Các khán giả Việt Nam có thể bày tỏ tình cảm với cô bằng cách giúp Diệu Ngọc có một suất chắc chắn trong Top 10 bằng cách bầu chọn để Diệu Ngọc chiến thắng giải Fan Vote. Năm ngoái, Lan Khuê cũng thắng giải này và vào thẳng Top 11.

9
Lan Khuê đã được vinh danh tại Hoa hậu Thế giới 2015 nhờ giải thưởng Fan Vote. Năm nay, lịch sử sẽ lặp lại một lần nữa với cô gái đến từ Đà Nẵng?
10
Diệu Ngọc đang rất cần sự chung tay và đồng lòng từ các fan để sắc đẹp Việt Nam được tôn vinh tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. 

 Fo Tấn Đạt

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.