Thứ sáu, 12/12/2014, 15:34 PM

Dược phẩm YNNO - dấu ấn trên thị trên thị trường Việt Nam

(NTD) - Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNNO chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thuốc chữa bệnh, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm và Trang thiết bị y tế.

Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNO – YNNO Pharmaceutical Joint Stock Company (Tên viết tắt YNNO PHARMA., JSC) được thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ một nhóm chuyên gia gồm các thạc sĩ, bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, cho đến nay YNNO PHARMA đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNNO chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thuốc chữa bệnh, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm và Trang thiết bị y tế. Song song với việc đi đầu trong lĩnh vực phân phối TPCN – Thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng,YNNO PHARMA luôn đồng hành cùng với người tiêu dùng Việt Nam để thựchiện mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Vì tương lai của trẻ em Việt Nam”.

pediakid
Bên cạnh hướng tới mục tiêu trở thành Nhà phân phối Uy tín và Danh tiếng, YNNO Pharma còn luôn hướng tới sứ mệnh và trách nhiệm đối với người dân Việt Nam.

PediaKid  là một thương hiệu sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm danh tiếng INELDEAcủa nước Pháp. Dòng sản phẩm Pediakid rất đa dạng được chiết xuất từ hoàn toàn tự nhiên,được lựa chọn, kiểm tra rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra các sản phẩm có hiệu quả tối đa. 

PediaKid bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn dịch; phòng chống bệnh, tăng trưởng chiều cao, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Các sản phẩm PediaKid giúp cho bé phát triển toàn diện, tạo cân bằng về nền tảng thể chất cũng như sự phát triển về trí tuệ trong những năm tháng đầu đời, một giai đoạn vô cùng quan trọng trong cả quá trình phát triển của bé cho đến khi trưởng thành.

Các sản phẩm PediaKid chứa prebiotics-chất  xơ tự nhiên, làm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và làm cho hấp thu tốt hơn các thành phần hoạt chất có trong sản phẩm, cũng như các vitamin, các khoáng chất và các chất cần thiết trong chế độ ăn uống, đặc biệt là canxi giúp phát triển hệ xương của trẻ.

Công thức các sản phẩm PediaKid đều tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, hiệu quả điều trị, an toàn khi dùng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn: liều hấp thu hàng ngày, dễ sử dụng, không có tác dụng phụ và có thể lặp lại nhiều lần trong năm.

PediaKid là sản phẩm đảm bảo tính tự nhiên, sinh thái học, sinh  vật học được kiểm soát bởi Ecocert SAS F32600. Laboratories INELDEA có chứng chỉ ISO 9001.

PV

Bình luận

Nổi bật

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Việc triển khai áp dụng ISO 9001 vào hoạt động các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng giúp vận hành cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” hiệu quả hơn, nhất là khâu phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, tránh sự chồng chéo, từ đó rút ngắn thời gian giải quyết công việc, đảm bảo đúng luật, nâng cao mức độ hài lòng của người dân…

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

(CL&CS) - Năng suất xanh (GP) là chiến lược nhằm đồng thời nâng cao năng suất và hoạt động môi trường để phát triển kinh tế-xã hội nói chung nhằm cải thiện bền vững chất lượng cuộc sống của con người.

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội, năng suất lao động (NSLĐ) là yếu tố quyết định nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cải thiện và thúc đẩy tăng NSLĐ là vấn đề cốt lõi với kinh tế Việt Nam hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ của các nước trong khu vực và trên thế giới.