Thứ tư, 21/12/2016, 16:32 PM

Đức Tuấn "chơi sang" vừa ra sản phẩm mới vừa tổ chức mini show

(NTD) - Tối 20/12, ca sĩ Đức Tuấn đã có buổi họp báo giới thiệu về bộ đôi sản phẩm âm nhạc mới phát hành của anh là CD Góc trời riêng và video chương trình Paradiso.

Ngay sau họp báo, Đức Tuấn cũng trực tiếp thể hiện một số ca khúc được chọn lọc từ hai sản phẩm này để gửi tặng khán giả trong mini show mang tên “Góc trời riêng”. Trong buổi họp báo giới thiệu, khi nói về CD "Góc trời riêng", ngoài chia sẻ về quá trình thực hiện album, Đức Tuấn cũng bật mí những cơ duyên khi thu âm những ca khúc này.

IMG_8668
Đức Tuấn trong ngày vui của mình.

Đa số các bài hát trong “Góc trời riêng” đều là những nhạc phẩm được anh cùng các nhạc sĩ làm việc và thu âm cho vở nhạc kịch “Chuyện tình nàng Giáng Hương”, vở nhạc kịch mà anh đã tập một thời gian khi nhận diễn vai chính.

Tuy là những bài hát đơn lẻ không liên quan với nhau, nhưng trong “Góc trời riêng” và với tiếng hát đầy cảm xúc, tâm trạng của Đức Tuấn, tất cả lại kết nối với nhau thành một câu chuyện tình sầu mộng của những người không trọn vẹn hạnh phúc. 

IMG_8699
Đêm nhạc được đánh giá là ngập tràn cảm xúc và thăng hoa của nam ca sĩ.

Điều đặc biệt trong lần phát hành này là khán giả có thể xem video một cách sắc nét nhất với file dung lượng cao qua hình thức USB. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam hình thức này được thực hiện vì Đức Tuấn cho biết, ngoài phát hành bằng đĩa Blu-ray thì chất lượng của các video sẽ giảm đi đáng kể khi được in đĩa bằng những định dạng khác. Nhưng kỹ thuật in Blu-ray ở Việt Nam vẫn chưa thực hiện được nên anh chọn lưu bằng USB để đảm bảo chất lượng của show diễn được tốt nhất.

Sau khi kết thúc buổi họp báo, Đức Tuấn lại lao vào chuẩn bị cho mini show ngay sau đó. Đến chung vui với anh trong mini show lần này có khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Nhan Phúc Vinh, Hồng Ánh, Khánh Thi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ngọc Tuyền, Lan Phương, Tia Hải Châu, Phan Thành…

IMG_8767
Nhiều anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và gia đình đến chúc mừng Đức Tuấn.

Trong Mini show “Góc trời riêng”, anh gửi đến khán giả 12 ca khúc, là những bài hát được chọn lọc với nhiều màu sắc trong 2 sản phẩm âm nhạc vừa phát hành của anh như "Tiếng sáo thiên thai", "Tình như khúc ca", "Cành hoa trắng", "Riêng một góc trời"...

IMG_9014
Những bài hát lắng đọng được anh trình diễn rất "phiêu", đi vào lòng người.

Ra khỏi đêm diễn, đông đảo khán giả vẫn tiếp tục ở lại để chờ Đức Tuấn ký tặng đĩa và chúc mừng cũng như chia sẻ cảm xúc sau mini show với anh.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Gia Lai: Tổ chức lại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ

Gia Lai: Tổ chức lại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 20:44

(CL&CS) - Vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai có Quyết định số 204/QĐ-UBND về việc tổ chức lại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (KH-CN) tỉnh.

Bộ trưởng Giao thông vận tải yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

Bộ trưởng Giao thông vận tải yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:57

(CL&CS) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa ký công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam, Vụ Vận tải về việc rà soát, kiểm tra giá vé máy bay.

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử. Số lượng các quốc gia và vùng lãnh thố áp dụng chính sách cấm sản phẩm thuốc lá điện tử đang tăng lên.