Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 12/08/2018, 19:21 PM

Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh cãi nhau chí chóe trên truyền hình

(NTD) - Sau khi Oraz (huấn luyện viên) Hương Tràm chính thức bị Đức Phúc loại ở tuần trước, tuần này hai Oraz còn lại mở màn cuộc chơi bằng những cuộc “khẩu chiến” không hồi kết.

Tập 10 của The Debut 2018 - Dự Án Số 1, vừa được lên sóng vào tối 10/8 nhưng sau khi chương trình kết thúc đã để lại ấn tượng với người xem là những lần cãi nhau không ai chịu nhường ai giữa hai Oraz Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh. Để bảo vệ các thí sinh của đội mình, cả hai đã không ngại tỏ thái độ và tranh cãi gay gắt, nhất quyết bảo vệ quan điểm.

1533954972-405-hoang-thuy-linh-1-1533953491-width6
Hoàng Thùy Linh tự nhận mình ác trong tập 10 (Ảnh: Dân Việt)

Cụ thể, ở phần nhận xét phần thi song ca Quốc Anh – Quốc Đạt, Hoàng Thùy Linh nhận xét:

-         “Trong màn song ca này chị thấy bọn em quá nương nhau”

-         “Điều đó là điều đương nhiên, chứ ai cũng mạnh ai nấy hát thì làm sao mà ai nghe ai, làm sao thành song ca được” - Đức Phúc đã có phản ứng ngay lập tức.

-         “Thế nhưng mà nương nhau quá thì nó dẫn đến cái riêng, cái chất của mình không tới được, không có gì mới lạ, không có gì đột phá. Những đoạn feel không còn mới, đoạn kết về bè cũng nhàm chán, nó chỉ dừng ở mức an toàn thôi”.

Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiêu khích đội Đức Phúc:

-         “Vậy thì chị sẽ chứng minh bằng hành động, em đã nghe thí sinh của em hát rồi thì bây giờ hãy nghe thí sinh của chị hát để biết thế nào là mới”.

-         “Để lát nữa nghe xem sao” - Đức Phúc đáp trả đầy tự tin.

1533954972-811-duc-phuc-1-1533953572-width660heigh
Đức Phúc là Oraz thắng cuộc trong tập 9 (Ảnh: Dân Việt)

Xuyên suốt tập 10, khán giả cảm thấy ngao ngán về những màn tranh luận của từng Oraz, ai cũng cái lý để phản biện. Nhìn vào diễn biến cuộc thi, cả Hoàng Thùy Linh lẫn Đức Phúc như “vạch lá tìm sâu” những phần trình diễn của các thí sinh, điều đó khiến cả tập rơi vào những tình huống “căng như dây đàn”. Nói chương trình sẽ không có những drama (kịch tính) như những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc khác, thế nhưng ngay từ mục tiêu mà chương trình hướng đến cũng như các vòng thi, luật chơi thì lại là cội nguồn để tạo ra drama.

Chỉ riêng ở tập 10, thay vì những lời nhận xét để các thí sinh khắc phục nhược điểm, thì lại đổi thành những cuộc “khẩu chiến" từ hai Oraz. Việc cả hai Oraz dùng những lý lẽ thách thức nhau thẳng thừng ngay trên sóng truyền hình thì những thí sinh của hai đội sẽ nghĩ gì về hai Oraz, chưa nói đến khán giả ngồi xem?

Lê Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.