Dữ liệu cũ
Thứ năm, 27/10/2016, 10:56 AM

Dừa đang rẻ và chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn uống nước dừa 1 tuần liền?

(NTD) - Nước dừa có khả năng đảo ngược các vấn đề như bệnh tăng nhãn áp và đục thủy tinh thể. Qua việc uống nước dừa, bạn sẽ thu nạp được nhiều năng lượng, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và quá trình lão hóa sẽ bị chậm lại ở mức độ tế bào.

 Tăng cường hệ thống miễn dịch

4
 

 Uống nước dừa hàng này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Nó cũng có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây ra bệnh răng nướu và nhiễm trùng đường tiết niệu trong cơ thể. Nước dừa còn giúp cơ thể chống lại các virus gây cảm lạnh, sốt phát ban hoặc bệnh truyền nhiễm. Ngay cả trong mùa lạnh, nước dừa cũng giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Tăng cường năng lượng trong cơ thể

Nước dừa giúp tăng cường các kích thích tố tuyến giáp, giúp cơ thể tăng năng lượng ở cấp độ tế bào. Sau một tuần sử dụng nước dừa liên tục, bạn sẽ luôn cảm thấy sự mạnh mẽ đang tràn trề trong cơ thể.

Tăng cường sức khỏe từ bên trong

3
 

 Nước dừa giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và phá vỡ sỏi thận. Loại nước này còn là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, hữu ích cho những người bị bệnh thận. Nó làm sạch đường tiết niệu cũng như bàng quang. Sau một tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Cải thiện hệ thống tiêu hóa

Nước dừa rất tốt cho hệ tiêu hóa vì chúng cũng cung cấp chất xơ. Uống thường xuyên sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Khi axit trong dạ dày hoạt động tốt hơn, bạn sẽ hấp thụ được nhiều năng lượng hơn.

Giúp giảm cân

2
 

 Nếu bạn thường xuyên uống nước dừa trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy cân nặng sẽ giảm. Vì nước dừa chứa ít chất béo, kìm chế sự thèm ăn.  Khi bạn uống nhiều nước dừa, sự thèm ăn của bạn sẽ giảm đi và bạn sẽ ăn ít hơn. Ngoài ra, khi bạn tập luyện nhiều, bạn sẽ giảm được cân.

Chữa một số loại nhức đầu

Nếu bạn bị đau đầu, bạn có thể sử dụng nước dừa để trị bệnh. Đặc biệt, nếu bạn bị đau đầu do tăng huyết áp hoặc mất nước, nước dừa sẽ là cứu cánh. Nước dừa sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng điện phân, cân bằng cơ thể.

Làm đẹp da

Một cốc nước dừa sẽ giúp cơ thể và da bạn ngậm nước, dưỡng ẩm. Nếu bạn uống thường xuyên, tình trạng da bạn sẽ được cải thiện. Tác dụng của nước dừa sẽ lan tỏa khắp cơ thể bạn.

Tạo cảm giác trẻ hơn

1
 

 Nước dừa có khả năng đảo ngược các vấn đề như bệnh tăng nhãn áp và đục thủy tinh thể. Qua việc uống nước dừa, bạn sẽ thu nạp được nhiều năng lượng, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và quá trình lão hóa sẽ bị chậm lại ở mức độ tế bào.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Cảnh báo

Ái Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.