Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/05/2015, 09:29 AM

Dự án khu du lịch sinh thái tắm khoáng đầu tiên của Hà nội

(NTD) - Với quy mô 15ha, có tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 200 tỷ đồng, Khu Du Lịch Sinh Thái Tắm Khoáng Lã Vọng là dự án du lịch sinh thái lớn nhất Hà Nội.

Đây là quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, tắm khoáng và giải trí quy mô đẳng cấp, đã và đang là điểm nhấn nổi bật của Thành Phố Hà Nội nói chung huyện Quốc Oai nói riêng.

Được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Lã Vọng- một tập đoàn uy tín và nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam, Khu Du Lịch Sinh Thái Tắm Khoáng Lã Vọng là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, tắm khoáng rộng lớn, được thiết kế đưa những nguyên liệu “ Tre”, “Mây” vào thiết kế với tổng 200 tỷ đồng ngày tại Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.

6
Dự án khu du lịch sinh thái tắm khoáng đầu tiên của Hà nội

Dự án có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại Cầu Vai Réo, Phú Cát Quốc Oai, Hà Nội( cách trung tâm Hà Nội hơn 20km). Đây là dự án mang tầm quan trọng đánh dấu sự phát triển của huyện Quốc Oai- Hà Nội. Nằm cách trung tâm Hà Nội 20km về phía Tây theo đường Đại Lộ Thăng Long, đón đầu cho sự hình thành và phát triển khu công nghệ cao Hoà Lạc trong tương lai.

7
 

Tổng thể dự án có vị trí cực kỳ thuận lợi với địa thế “Tọa sơn, hướng thủy”. Theo quan điểm về phong thủy, dự án sẽ là điểm thu hút về tài lộc. Bên cạnh đó, thiết kế của dự án còn tận dụng được lợi thế cảnh quan tự nhiên vốn có như những dãy núi bao quanh và phần còn lại là hồ nhân tạo để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng mang tính đặc trưng.

Kiến trúc độc đáo, lạ mắt, thân thiện với môi trường. Đến 2016 Tập Đoàn Lã Vọng chính thức đưa khu Du Lịch Sinh Thái Tắm Khoáng Lã Vọng di vào khai thác, sẽ tạo nên một trong những khu nghỉ dưỡng tắm khoáng hoành tráng nhất từ trước đến nay.

8
Ảnh minh họa

Hiện tại, Tập Đoàn Lã Vọng đã hoàn thành giai đoạn 1 và đưa nhà hàng Lã Vọng ‘ Lẩu Cua Đồng- Gà- Cá Sông” vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời gian nghỉ lễ. Và là nơi tiếp đón quý khách quan tâm tới dự án khu sinh thái tắm khoáng Lã Vọng. Dự án này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách hàng, mà còn góp phần vào việc bảo tồn, khai thác, phát huy giao lưu các giá trị văn hóa kiến trúc, tinh hoa ẩm thực Việt Nam và hơn hết giới thiệu về một hình ảnh Tập Đoàn Lã Vọng hoàn toàn mới, luôn quan tâm đầu tư tới môi trường.

2
Nhà hàng Lã Vọng ‘ Lẩu Cua Đồng- Gà- Cá Sông”

Thành phố Hà Nội luôn là điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Khi Khu Du Lịch Sinh Thái Tắm Khoáng Lã Vọng được hình thành, hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch, nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn ngay lòng thành phố Hà Nội.

 P/v

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.