Thứ tư, 08/12/2021, 09:30 AM

Đột kích sới bạc tại tầng 22 khách sạn ven biển Đà Nẵng

(CL&CS) - Sáng 8/12, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 10 nghi phạm trong đường dây tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, bầu cua.

Các đối tượng tại cơ quan công an điều tra quận Sơn Trà (Ảnh: CACC)

Các đối tượng tại cơ quan công an điều tra quận Sơn Trà (Ảnh: CACC)

Thời gian gần đây, các trinh sát phát hiện một số nam thanh niên hay lui tới một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). Sau nhiều ngày theo dõi, chiều 3/12, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an quận Sơn Trà ập vào tầng 22 của khách sạn, bắt quả tang nhóm 30 người đang sát phạt trên sới bạc dưới hình thức xóc bầu cua ăn thua bằng tiền. Trong đó, có 3 phụ nữ và nhiều con bạc đến từ nhiều tỉnh, thành. Do bị đột kích bất ngờ nên các đối tượng không kịp tẩu tán tang vật.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tang vật là hơn 55 triệu đồng và thu giữ trong người các con bạc gần 480 triệu đồng, 34 điện thoại di động, cùng nhiều ô tô, xe máy, giấy tờ liên quan, nhiều đồ nghề đánh bạc với hình thức lắc bầu cua, xóc đĩa.

Một số tang vật thu giữ tại hiện trường (Ảnh: CACC)

Một số tang vật thu giữ tại hiện trường (Ảnh: CACC)

Theo xác minh ban đầu, nhóm đối tượng cầm đầu ổ bạc này gồm Trần Nguyễn Chí Phú (SN 1990, trú P.Phước Ninh), Đặng Công Hải (SN 1990, trú P.Thanh Bình), Trương Đăng Vũ (SN 1983, trú P.Thuận Phước, cùng Q.Hải Châu); Nguyễn Vũ Hoàng (SN 1986, trú P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê), Võ Như Long (SN 1987, trú xã Hòa Liên, H.Hòa Vang, cùng TP.Đà Nẵng); Phùng Minh Sáu (SN 1990, trú xã Bình Nguyên), Phan Khắc Quang Lập (SN 1985, trú xã Bình Tú, cùng H.Thăng Bình), Đặng Xuân Hiếu (SN 1989, trú xã Duy Phước, H.Duy Xuyên, cùng tỉnh Quảng Nam); Lê Thanh Minh (SN 1976, trú tỉnh Đắc Lắc), Huỳnh Xuân Khương (SN 1991, trú tỉnh Bình Định).

Đây là một trong những ổ bạc quy mô, liên tỉnh, hoạt động tinh vi, quy tụ nhiều đối tượng xã hội. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, do muốn thu lợi bất chính từ việc tổ chức đánh bạc nên ngày 25/11, Hải nhờ Phú thuê hội trường tầng 22 của khách sạn để tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc ăn thua bằng tiền. Hải điện thoại, lôi kéo các con bạc đến tham gia. Hải và Trương Đăng Vũ chuẩn bị các dụng cụ, làm nhiệm vụ cảnh giới, dẫn khách vào sới bạc.

Do đó, Hiếu và Hải có kinh nghiệm lắc bầu cua và xóc đĩa nên được giao làm nhiệm vụ cầm cái trong 2 ngày 2 và 3/12. Khi Hiếu và Hải đang xóc đĩa thì bị lực lượng Công an ập vào bắt giữ.

Hiện Công an quận Sơn Trà đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Cần thiết sửa đổi Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

Cần thiết sửa đổi Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:07

(CL&CS) - Sau hơn 17 năm triển khai, Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật đã bộc lộ những hạn chế, bất cập nhất định, trong đó có nhiều quy định không còn phù hợp với thực tiễn.

Tìm kiếm giải pháp phòng, chống lừa đảo trên không gian mạng

Tìm kiếm giải pháp phòng, chống lừa đảo trên không gian mạng

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:04

(CL&CS) - Song song với quá trình ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới thì các hình thức gian lận cũng phát triển đa dạng trên không gian số từ lợi dụng lòng tin, lợi dụng sự thiếu hiểu biết, lợi dụng lỗ hổng trong quy trình, lợi dụng sự tiện lợi của công nghệ,... Điều này đòi hỏi các tổ chức phải liên tục cập nhật và nâng cao khả năng phòng ngừa và phát hiện các hình thức lừa đảo.

Quảng Trị: Xả nước thải vượt quy chuẩn, Trung tâm Phát triển Cụm công nghiệp bị phạt 850 triệu đồng

Quảng Trị: Xả nước thải vượt quy chuẩn, Trung tâm Phát triển Cụm công nghiệp bị phạt 850 triệu đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:04

(CL&CS) - Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường có văn bản yêu cầu Trung tâm Phát triển Cụm công nghiệp-Khuyến công và Dịch vụ công ích thành phố Đông Hà khẩn trương chấp hành quyết định xử phạt 850 triệu đồng do hành vi xả thải vượt quy chuẩn.