Độc đáo khăn giấy nhỏ như một viên thuốc

(NTD) – Hãng khăn giấy hàng đầu Nhật Bản vừa giới thiệu tại Việt Nam một loại khăn giấy dạng nén, nhỏ gọn như một viên thuốc và không có chất bảo quản độc hại.

Sức khỏe của con người là điều kiện tiên quyết & là tiêu chí hàng đầu với bất kỳ sản phẩm nào. Nhưng trên thực tế, hàng ngày chúng ta đang phải đối mặt với nhiều loại thực phẩm, đồ tiêu dùng và đặc biệt là các sản phẩm giấy nhiễm hóa chất, sản xuất bẩn… khiến chúng ta hoang mang về nguồn gốc và độ an toàn.

Từ 31/7, Bộ Y tế đã thu hồi các sản phẩm mỹ phẩm trong thành phần công thức có chứa 5 dẫn chất paraben bị cấm, bao gồm: Isopropylparaben, Isobutylparaben, Phenylparaben, Benzylparaben và Pentylparaben không được tiếp tục lưu hành trên thị trường. Trong đó khăn giấy ướt là một trong những sản phẩm có chứa các chất độc này. Người tiêu dùng luôn mong muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện môi trường và độ an toàn cao. 

Mang lại những sản phẩm an toàn, mới đây, Công ty Kiyomi Papers Việt Nam tổ chức họp mặt báo chí công bố sản phẩm mới “Khăn giấy nén và các sản phẩm tã trẻ em”.

_MG_8921

Chỉ cần đổ một chút nước vào viên nén là đã có khăn giấy sử dụng

Thuộc tập đoàn Hideki Group Nhật Bản thành lập từ năm 1991, Công ty Kiyomi Papers chuyên sản xuất các sản phẩm khăn giấy nén, như: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm, khăn 2 tác dụng “khô và ướt”; khăn lụa, khăn ăn, giấy vệ sinh; tã sơ sinh, tã dán, tã quần mang thương hiệu “Kiyomi”. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nano & than hoạt tính (charcoal ecology) hiện đại, tuân thủ quy trình kiểm soát khắt khe nhất từ khâu xử lý nguyên liệu đầu vào đến khi hoàn thiện và đóng gói sản phẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm giấy của Kiyomi luôn đảm bảo tiêu chuẩn sạch và vô trùng khắt khe. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào cho sản xuất giấy hoàn toàn từ 100% bột gỗ tự nhiên, không dệt, không sử dụng hóa chất độc hại, không cồn, không lớp hồ dính, khả năng tiêu hủy nhanh, không gây hại đến môi trường. Đi kèm với sản phẩm giấy là các phụ kiện tiện lợi, giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian, đồng thời còn sạch tuyệt đối.

_MG_8928

Viên nén có nhiều kích cỡ khăn cho người tiêu dùng

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, ông TAKAYUKI FUKUI, Giám đốc thị trường châu Á cho biết: “Nghĩa của từ KIYOMI trong tiếng Nhật là vẻ đẹp của sự thanh khiết, đấy là những gì chúng tôi đã mang lại cho người tiêu dùng Nhật Bản trong nhiều năm qua, và hôm nay hân hạnh được mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bằng dây truyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm xoát khắt khe từ 100% bột gỗ tự nhiên các sản phẩm của KIYOMI đảm bảo tiêu chuẩn sạch, không hóa chất độc hại, không lớp hồ dính….  Hơn nữa bảo vệ môi trường thiên nhiên với khả năng tiêu hủy nhanh. Các phụ kiện đi kèm mang tính tiện lợi & tiết kiệm thời gian trong sử dụng.”

 

_MG_8906

Lễ trao bằng cho các đại lý phân phối tại Việt Nam

Sản phẩm này độc đáo ở chỗ rất nhẹ, chỉ cần một chút nước là sử dụng được như khăn giấy thông thường.

Để đưa Kiyomi đến với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Kiyomi Papers Japan mở thêm văn phòng đại diện là Công ty Kiyomi Papers Việt Nam làm đầu mối nhập khẩu và phân phối sản phẩm Kiyomi từ nhà máy của Công ty.

Với mong muốn xây dựng một mô hình kinh doanh xuất nhập khẩu cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á, một số nước Châu Âu và Mỹ, Kiyomi cam kết chuyên tâm phục vụ các sản phẩm khăn lụa, khăn ăn, khăn nén, giấy vệ sinh, tã trẻ em cao cấp, nhằm đem lại cho khách hàng một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản và giá cả cạnh tranh với các sản phẩm trong nước, khẳng định tiêu chí thân thiện với môi trường và nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả đọc tại đây.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:16

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức đặt mục tiêu kinh doanh năm 2024 với doanh thu 7.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.320 tỷ đồng và phấn đấu cuối năm nay sẽ xóa được lỗ lũy kế.

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 17:57

Là người đứng đầu 1 tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam, vị đại gia U70 này đã trải qua những hành trình dài dặc để sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (28.000 tỷ đồng).

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.