Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 28/02/2015, 14:00 PM

Doanh nghiệp vàng chạy đua cho ngày Thần Tài

(NTD) - Nhằm đáp ứng nhu cầu người dân mua vàng cầu may trong ngày Vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng), Các doanh nghiệp vàng đã chuẩn bị nhiều sản phẩm mới bằng vàng ta độc đáo để phục vụ quý khách, bao gồm: Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Đồng Vàng Đắc Lộc, mặt dây 12 con giáp bằng vàng, trang sức vàng ta...

Theo quan niệm truyền thống và phong thủy, xuất tiền mua vàng trong ngày Vía Thần tài (mồng 10 tháng Giêng), chủ nhân sẽ cầu được may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm. Do đó, cứ vào ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm, người dân lại rủ nhau đi mua vàng trong ngày “vía Thần Tài” - vị thần chủ quản tài lộc (theo quan niệm tâm linh).

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua vàng đông đảo của người dân trong ngày Vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng), Nhiều doanh nghiệp vàng đã chuẩn bị một lượng hàng lớn bằng vàng ta như: Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Đồng Vàng Đắc Lộc, mặt dây 12 con giáp, với nhiều trọng lượng khác nhau nhằm phục vụ ý nguyện cầu may của quý khách.

Sản phẩm Đồng Vàng Đắc Lộc được thiết kế đẹp mắt, một mặt nổi bật với hình tượng Dê Vàng trong thế đứng vươn cao, hiên ngang , biểu tượng cho sức mạnh, khí thế và uy lực. Một mặt in hình chữ Phúc với ý nghĩa mang phúc lộc về nhà, gia đình thịnh vượng. Đồng vàng Đắc Lộc có 3 loại trọng lượng tương ứng ba bản vị 0,5 chỉ - 1 chỉ và 2 chỉ, được đúc nguyên khối từ vàng 24K (999.9). Bộ đồng vàng này có kích thước nhỏ gọn, tương đương với đồng xu 1000đ – 2000đ và 5000đ nên rất dễ dàng cho vào ví, hộp bảo quản…  hết sức tinh tế và không kém phần sang trọng, giá trị…  Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Ất Mùi – năm con Dê, sản phẩm Đồng Vàng Đắc Lộc mang sắc vàng hoàng kim quý giá  999.9 Au, cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

vang bao tin

Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long được ép vỉ với bao bì đẹp mắt, siêu bền, thích hợp cho việc cất trữ và bảo quản… để mang lại may mắn phát đạt cho giả chủ cả năm

Bên cạnh “Đồng vàng Đắc lộc” thì sản phẩm Nhẫn tròn trơn thế hệ 2 Vàng rồng Thăng Long và mặt dây hình 12 con giáp bằng vàng ta 24K cũng được Bảo Tín Minh Châu chuẩn bị số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đây là các mặt hàng truyền thống được người dân lựa chọn nhiều vào ngày thường và đặc biệt vào ngày Vía Thần Tài ở các năm trước.

vang bao tin1

Sản phẩm Đồng Vàng Đắc Lộc – Phúc Mãn Vượng Tường với ba bản vị 0.5 chỉ, 1 chỉ và 2 chỉ được đúc nguyên khối từ vàng 24k (999.9) của Bảo Tín Minh Châu.

Các sản phẩm phục vụ ngày Vía Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu như Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Đồng Vàng Đắc Lộc được ép vỉ với bao bì đẹp mắt, siêu bền, thích hợp cho việc cất trữ và bảo quản… để mang lại may mắn phát đạt cho giả chủ cả năm. Đồng thời, đây cũng là các sản phẩm sẽ là món quà tặng đầu năm thật độc đáo, ý nghĩa, khi mang lại cả giá trị vật chất lẫn thông điệp cung chúc tài lộc đầy tinh tế cho người thân, bạn bè, đối tác.

Những năm trước, vào ngày Vía Thần Tài, người dân đã đổ xô, thậm chí xếp hàng chen chúc tại các cửa hàng vàng để mua vàng lấy may. Các sản phẩm vàng ta trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ được người dân lựa chọn nhiều vào ngày này.

Tại hệ thống các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu những năm trước khách hàng xếp hàng chất kín từ sáng sớm đến 22h để mua vàng cầu may ngày Vía Thần Tài. 

Mọi thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.