Đoàn Thanh niên Vietcombank đến với trẻ em vùng cao

(NTD) - Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động tháng thanh niên năm 2017, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn Vietcombank lần thứ 3; ngày 18/3, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm truyền hình Thông tấn tổ chức hoạt động An sinh xã hội tại Trường Mầm non Lùng Sui, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Tham dự chương trình có đồng chí Vương Mơ, Chủ tịch Công Đoàn Trung tâm Truyền hình Thông tấn; đồng chí Lê Minh Đức, Bí thư Đoàn Trung tâm Truyền hình Thông tấn; đồng chí Dương Bảo Trung, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Vietcombank cùng gần 20 đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị.

1
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng thầy và trò nhà trường

Trường Mầm non Lùng Sui thuộc vùng núi cao của huyện Si Ma Cai. Trường có 268 em học sinh độ tuổi mầm non đang theo học tại 1 điểm trường chính và 7 phân hiệu. Điểm trường chính đã được Nhà nước quan tâm đầu tư xây dựng khá khang trang tuy nhiên các phân hiệu thì rất xa xôi và thiếu thốn, đặc biệt các trang thiết bị dạy học và phục vụ đời sống cho các cháu học sinh còn rất sơ sài. Tại chương trình trao quà, Đoàn Thanh niên đã trao tặng Nhà trường và các cháu học sinh 04 nồi cơm điện tập thể, 30 chiếc chăn, 20 chiếc đệm, 268 cặp sách và 300 lốc sữa với tổng giá trị 60 triệu đồng. Đồng chí Giảng Seo Quang, Phó Chủ tịch UBND xã Lùng Sui đã thay mặt lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn đến Đoàn công tác và cho biết những món quà được trao tặng hết sức thiết thực, giải quyết phần nào những thiếu thốn trước mắt của nhà trường và là nguồn động lực để mang con chữ đến với trẻ em nghèo vùng cao.

Thông qua chương trình, tuổi trẻ Vietcombank và Trung tâm Truyền hình thông tấn cũng đã có cơ hội giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa hai đơn vị.

3
Đại diện Đoàn công tác trao biển tượng trưng cho lãnh đạo địa phương và Ban Giám hiệu nhà trường
4
Ông Dương Bảo Trung, Phó Bí thư Đoàn Vietcombank trao quà cho các cháu học sinh
5
Cán bộ Đoàn vận chuyển quà tặng

VCB News

 

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.