DKSH phát triển kinh doanh tại Việt Nam

(NTD) - DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại khu vực châu Á, đã được MSD, một công ty toàn cầu về chăm sóc sức khỏe từ Mỹ, chỉ định để phát triển kinh doanh cho một số sản phẩm của MSD tại Việt Nam.

MSD Signing
Lễ ký kết chiến lược giữa MSD và DKSH

DKSH sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị và kho vận cho MSD tại các kênh bệnh viện và nhà thuốc tại Việt Nam. MSD bước đầu sẽ giao cho DKSH làm Dịch vụ Phát triển thị trường cho 6 thương hiệu sản phẩm, bao gồm thuốc điều trị cho phụ nữ, nam giới, thần kinh và các thương hiệu khác.

Ông Koen C. Kruijtbosch, Trưởng đại diện MSD Việt Nam, cho biết: “Ngoài khả năng về thương mại và kho vận, chúng tôi chọn DKSH vì sự cam kết về chất lượng và tuân thủ doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ được tiếp cận khả năng chuyên môn của DKSH để bổ sung cho nguồn lực và các chương trình của chúng tôi. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi có thể tập trung nguồn lực vào các lĩnh vực điều trị chính”.

DKSH là nhà cung cấp dịch vụ phát triện thị trường cho ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Công ty là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài để thực hiện các hoạt động tiếp thị. DKSH hiện nằm trong danh sách các công ty dược phẩm hàng đầu xếp hạng theo doanh thu hàng năm. DKSH có nhiều lợi thế để giúp MSD phát triển kinh doanh nhờ vào các trung tâm chăm sóc khách hàng và cơ sở hạ tầng kho vận hiện đại.

Diệp Thủy

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.