Thứ sáu, 02/03/2018, 10:38 AM

Diễm My, Hứa Vĩ Văn trở thành đại sứ Lễ hội áo dài

(NTD) - Ngày 28/2, Diễm My và Hứa Vĩ Văn cùng tham dự sự kiện ra mắt Lễ hội áo dài. Bộ đôi cùng diện hai thiết kế truyền thống, phảng phất nét đương đại trong phom dáng, đường may.

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” diện thiết kế cách tân với phần tà áo cắt ngắn, tông đỏ mận của Hữu Là La. Hoạ tiết phượng thêu nổi bật, đối lập với tông màu của toàn bộ trang phục. Người đẹp tinh tế chọn chiếc mấn nhỏ gọn, mang hơi hướng miền Bắc để hoàn thiện vẻ ngoài. Hứa Vĩ Văn chọn thiết kế tông xanh đậm lịch thiệp, cứng cáp. Hoạ tiết hoa in 3D trên nền vải, tạo cho trang phục nhiều màu sắc ở các góc khác nhau. “Soái ca” đồng thời chọn giày da hiện đại, đồng hồ tây đi cùng áo dài. Cả hai cùng sánh vai trở thành đại sứ của sự kiện năm nay, góp phần mang hình ảnh đẹp của tà áo dài đến nhiều người Việt hơn, giúp họ hiểu thêm về giá trị văn hoá của trang phục truyền thống. Đồng hành cùng nam nữ diễn viên còn có các tên tuổi khác như NSƯT Thành Lộc, NSUT Kim Xuân, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý, Kyo York…

Diem My - Hua Vi Van 16
Cả hai cùng hội ngộ dàn sao Việt tại sự kiện này.

Hứa Vĩ Văn vinh hạnh bởi trở thành một trong 10 đại sứ. "Trong đó, một nửa đại sứ là nam, chứng tỏ áo dài truyền thống không chỉ dành cho nữ giới mà còn có cả cho nam giới", nam diễn viên cho biết. Bên cạnh đó, Diễm My đồng thời trở thành giám khảo của cuộc thi Duyên dáng áo dài 2018, một hoạt động thuộc khuôn khổ Lễ hội áo dài TP HCM. Diễm My là một trong những tên tuổi trẻ nhất Hội đồng, bên cạnh Đỗ Mỹ Linh.

Diem My - Hua Vi Van 5
 

Trên "ghế nóng", Diễm My sẽ góp phần định hướng thẩm mỹ thời trang áo dài cho các thí sinh, bồi dưỡng tình yêu của giới trẻ với tà áo truyền thống của người Việt. Diễm My cho biết, cô vinh dự và rất háo hức với vai trò mới mẻ này. Người đẹp có duyên với tà áo dài trong bộ phim gần nhất “Cô Ba Sài Gòn”. Sau vai diễn, cô cảm mến vẻ đẹp mộc mạc, tinh giản của tà áo dài. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.