Đầu tư sang Mỹ - Hưởng quyền công dân toàn cầu

(NTD) - Ngày 23/3/2016, tại Hà Nội, công ty USIS (U.S. INVESTMENT SERVICES) phối hợp với VCCI (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) tổ chức hội thảo “ĐẦU TƯ SANG MỸ, HƯỞNG QUYỀN CÔNG DÂN TOÀN CẦU”.

Được thành lập từ năm 2009, USIS (U.S. Investment Services) là công ty chuyên tư vấn cho cá nhân, công ty đầu tư vào thị trường Mỹ và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực đầu tư định cư Mỹ tại Việt Nam.

Hoi thao My 1
 

Hiện nay nhiều người có nhu cầu đầu tư sang Mỹ để hưởng quyền công dân toàn cầu. Đây là một quá trình cần có sự tư vấn hỗ trợ các kiến thức về tài chính, thông tin pháp luật một cách đầy đủ để nhà đầu tư yên tâm về tương lai nguồn vốn đầu tư và sự an cư của gia đình mình. 

Đáp ứng nhu cầu đó, ngày 23/3/2016, tại Hà Nội, công ty USIS (U.S. INVESTMENT SERVICES) phối hợp với VCCI (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) tổ chức hội thảo “ĐẦU TƯ SANG MỸ, HƯỞNG QUYỀN CÔNG DÂN TOÀN CẦU”.

Hội thảo có sự tham dự và trình bày của các chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực liên quan đến chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 và các chuyên gia bất động sản am hiểu thị trường Mỹ:

Đến với hội thảo, Tiến sĩ luật sư Kate Kalmykov –  Trưởng bộ phận EB-5 của hãng luật Greenberg Traurig sẽ trình bày chủ đề "Đạt quốc tịch Mỹ qua đầu tư EB-5 và phát triển thương mại đến thị trường Mỹ qua visa L-1". Nhu cầu mở rộng kinh doanh sang thị trường Mỹ và tìm kiếm cơ hội định cư, đòi hỏi các nhà đầu tư phải nắm rõ quy trình hồ sơ và các quy định pháp lý. Do đó, bài thuyết trình của luật sư Kate sẽ là đề tài đáng quan tâm đối với các nhà đầu tư tham dự hội thảo.

Ông Ky Boyle, phó Chủ tịch Tập đoàn CMB sẽ trình bày về các dự án của CMB. CMB là một trong những Trung Tâm khu vực lâu đời nhất cùng đội ngũ nhân viên CMB có kiến thức sâu rộng kết hợp với kinh nghiệm chiều sâu. CMB là một trong những đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực EB-5 của Mỹ từ năm 1997, đến nay tập đoàn CMB có tỷ lệ hồ sơ thành công 100% với  trên 4.348 nhà đầu tư EB-5.

Ông Chris Lộc Đào, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của USIS, sẽ trình bày về bất động sản Mỹ: “Cơ hội làm giàu qua đầu tư bất động sản tại Mỹ”.

Mỹ là một cường quốc kinh tế trên thế giới nên thị trường bất động sản Mỹ luôn là một kênh hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.  Năm nay, theo dự đoán của các chuyên gia, bất động sản Mỹ khởi sắc theo đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Mỹ, đó là tín hiệu tốt lành cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đầu tư bất động sản cần có sự tư vấn từ chuyên gia để đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro thấp nhất. Bài thuyết trình của ông Chris Lộc Đào sẽ đem tới cho người tham dự hội thảo những lời khuyên hữu ích.

Ông Francis Hùng – Cố Vấn Chiến Lược của USIS, sẽ chia sẻ “Các bước để trở thành một công dân toàn cầu”. Hiện nay thế giới ngày càng phẳng, con người có thể sinh sống và làm việc khắp nơi trên toàn cầu. Thế hệ trẻ cần chuẩn bị cho mình một tư thế của "công dân toàn cầu" trong bối cảnh hội nhập với thế giới. Vậy thế nào là công dân toàn cầu, cần chuẩn bị những gì để trở thành một công dân toàn cầu? Diễn giả Francis Hùng sẽ trò chuyện tại hội thảo về những điều cần thiết để trở thành một công dân toàn cầu.

PV

Bình luận

Nổi bật

2 kịch bản của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

2 kịch bản của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

Nhận định về thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch của HoREA cho biết, sẽ có hai kịch bản có thể xảy ra, tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản trong nửa cuối năm 2024.

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

TP.HCM sắp có tòa tháp văn phòng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam theo mô hình TOD

TP.HCM sắp có tòa tháp văn phòng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam theo mô hình TOD

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

Nằm ngay chân cầu Ba Son, khi đi vào hoạt động năm 2025, Marina Central Tower sẽ là tòa tháp văn phòng, trung tâm thương mại có quy mô lớn bậc nhất TP.HCM và đạt chứng chỉ xanh của Mỹ.