Dầu thảo mộc Phương Đông món quà sức khỏe đồng hành cùng gia đình bạn

Dầu thảo mộc Phương Đông từ lâu đã được đông đảo mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam sử dụng. Bằng sự kết hợp diều kỳ của các vị thuốc bắc chiết xuất với các loại vua tinh dầu trong thiên nhiên như: Long não, bạc hà, đinh hương đã làm nên một sản phẩm vô cùng quý giá và cần thiết cho mọi người.


Sản phẩm này được coi là ” Người bảo vệ của mỗi gia đình”.

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng tinh dầu của các loại thảo mộc để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Cùng sự phát triển của thế giới, con người được làm quen với các sản phẩm mang nguồn gốc tinh túy của thiên nhiên từ các loại thảo mộc, thảo dược. Trải qua hàng ngàn năm, tinh dầu với những tác dụng diệu kỳ mà tuyệt đối an toàn cho cơ thể vẫn là phương pháp chăm sóc được ưa chuộng hàng đầu cho con người trong cuộc sống hiện đại. Tinh dầu là một loại chất lỏng được tinh chế (thông thường nhất là bằng cách chưng cất bằng hơi hoặc nước) từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật. Tinh dầu được ví như là nhựa sống của cây, vì vậy đã mang sức sống, năng lượng và mạnh hơn 100 lần các loại thảo dược sấy khô.

Sản phẩm Dầu thảo mộc Phương Đông là hỗn hợp 100% hơn 12 loại tinh dầu thiên nhiên từ những loại thảo mộc trồng tại Việt Nam và các vùng nguyên liệu chính trên thế giới và kết hợp với tinh chất của một số loại thảo dược quý: Dây đau xương, phòng phong…

Tinh dầu tác động đến chúng ta qua hai con đường chính đó là: hô hấp và qua da.

Qua hô hấp: các phần tử tinh dầu thông qua mũi gửi tín hiệu đến não bộ và các dây thần kinh, điều chỉnh hoạt động của cơ thể qua các dây thần kinh.

Qua da: bằng phương pháp massage hoặc xông hơi, các phần tử siêu nhỏ của tinh dầu sẽ dễ dàng thâm nhập và các lỗ chân lông rồi tiến sâu và các mao mạch ở lớp trung bì thông qua nang lông và tuyến mồ hôi rồi đi dần vào máu và hệ thống tuần hoàn, đến các cơ quan trong cơ thể.

Sản phẩm Dầu thảo mộc Phương Đông này là sự hoà quện diệu kỳ giữa của hơn 12 loại tinh dầu – là sản phẩm tuyệt vời dùng để xông hơi, xoa bóp, làm ấm cơ thể trong mùa đông, th dùng để đánh gió, đánh cảm mỗi khi thay đổi thời tiết. Sản phẩm có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các chứng đau, trạng thái thần kinh căng thẳng, mệt mỏi, giúp lưu thông khí huyết toàn vùng lưng, chữa đau lưng, nhức mỏi, đau đầu, mất ngủ, giảm căng thẳng. Được chiết xuất của các thảo mộc không pha thêm hương liệu hay chất khuếch tán mùi hương, do đó tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe của bạn và có thể sử dụng để xông, massage…

Những loại tinh dầu như: Tinh dầu Long não, Tinh dầu Quế, Tinh dầu Đinh Hương, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Hương Nhu, Tinh dầu Đại Hồi, Sả, Cam, Tràm…được chiết xuất từ thiên nhiên, hoa lá, có hương thơm mát, ấm. Ngoài những tác dụng chữa cảm cúm, trị lạnh, xông hơi, làm ấm tinh dầu thiên nhiên còn được sử dụng trong trị liệu massage giúp giảm đau nhức chân tay, phòng ngừa và chống viêm da. Có thể dùng tinh dầu để xoa bóp thúc đẩy tinh thần, mang đến sự trong lành và sảng khoái cho tinh thần, nâng nguồn cảm xúc.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐÔNG DƯỢC BIOLINK VIỆT NAM NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG & DANH HIỆU VIETNAM BESTPRODUCT NĂM 2012

Một số công dụng hỗ trợ các vấn đề sức khỏe thường gặp

Với sản phẩm Dầu thảo dược Phương Đông khi sử dụng bạn cần bôi và xoa bên ngoài chỗ đau do sưng nhức, tím bầm, đau xương khớp.

Khi bị cảm lạnh, lấy từ 3-10 giọt/ lần cho vào lòng bàn tay xoa ấm rồi khum 2 lòng bàn tay hít sâu vào mũi hít sâu thở 10-15 lần. Ngày 5/6 lần. ngoài ra xoa thêm vào toàn thân và bôi tàn thân đặc biêt bôi vào các vùng huyệt đạo, đắp chăn ủ ấm, hoặc mặc quần áo dài, quấn khăn ủ ấm.

Sản phẩm còn là người Bạn đồng hành đối với những người hay ngồi trong điều hoá, lái xe ô tô hay phải thay đổi nhiệt độ dễ bị cảm lanh dẫn đến khí huyết không lưu thông hay đau mỏi cơ, vai gáy, toàn thân, dùng để xoa bóp khi cơ thể thấy uể oải khó chịu. Chị em phụ nữ mỗi lần đau bụng trong kỳ kinh nguyệt có thể dùng hỗ trợ xoa vùng bụng và lưng.

Có tác dụng rất tốt đối với người bị cảm cúm, nhức đầu kết hợp xoa đậm lên hai thái dương và vùng cổ, vai gáy. Mới bị cảm lạnh thì xoa ấm khắp người, đắp chăn kín gió toát mồ hôi là khỏi. Đối với các bệnh đau nhức thì bôi đậm lên chỗ đau đang nhức và ủ ấm, sau đó massage nhẹ từ 3-5 lần/1 ngày.

Hỗ trợ sức khoẻ cho người cao tuổi, dùng để xoa lên các vùng đau do thấp khớp, mỏi xương khi trời trở lạnh. Đặc biệt tốt cho việc cải thiện các vùng đau do sưng nhức, vết thương tím bầm, tụ huyết sưng tấy, bỏng nhẹ, muỗi đốt, côn trùng cắn, nước ăn chân, các chứng viêm da mới xuất hiện…

Thật tuyệt vời dùng để đánh gió, xông hơi, xoa bóp, làm ấm cơ thể trong mùa đông, Đau đầu, cảm lạnh… Phụ nữ đẻ không kiêng hay bị lạnh chân tay.

Tác dụng tốt đối với những người mùa đông bị lạnh gan bàn chân, bàn tay, khó ngủ.. ( bôi ấm gan bàn chân, bàn tay đeo tất ủ ấm đi ngủ)

Sản phẩm DẦU THẢO MỘC PHƯƠNG ĐÔNG là hỗn hợp, sự hòa quyện từ các loại thảo mộc thiên nhiên kết hợp với 12 loại tinh dầu thiên nhiên dễ sử dụng với mùi hương thơm nồng nàn có tác dụng tốt cho sức khỏe. không phải là thuốc, sản phẩm có nguồn gốc 100% các loại tinh dầu thiên nhiên, có thể được coi là vật bất ly thân, sử dụng tiện lợi ở nhà và lúc đi xa, làm quà tặng sức khỏe cho người thân, bạn bè.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu

Tránh không để tinh dầu rơi vào mắt, người đang bị động kinh, phụ nữ mang thai.Tránh tầm tay trẻ em.

SP DẦU THẢO MỘC PHƯƠNG ĐÔNG là hỗn hợp, sự hòa quyện từ các loại thảo mộc thiên nhiên kết hợp với 12 loại tinh dầu thiên nhiên dễ sử dụng với mùi hương thơm nồng nàn có tác dụng tốt cho sức khỏe. không phải là thuốc, sản phẩm có nguồn gốc 100% các loại tinh dầu thiên nhiên, có thể được coi là vật bất ly thân, sử dụng tiện lợi ở nhà và lúc đi xa, làm quà tặng sức khỏe cho người thân, bạn bè.
Liên hệ tư vấn: 0962557518 – 0947338595  

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.