Thứ bảy, 20/01/2018, 19:56 PM

Danh ca Ngọc Sơn được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt ở Thái Lan

(NTD) - Danh ca Ngọc Sơn vừa chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh và kỷ niệm đáng nhớ của mình trong chuyến lưu diễn kết hợp trải nghiệm, giao lưu văn hoá tại xứ sở Chùa vàng.

Mới đây, nhận được lời mời trân trọng từ phía Thái Lan, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn và học trò của anh - doanh nhân, ca sĩ Michael Lang đã có chuyến đi tới "xứ sở Chùa Vàng" đầy hiếu khách.

NGOC-SON-TL
Danh ca Ngọc Sơn

Mặc dù nam danh ca có rất nhiều kỷ niệm liên quan tới đất nước và con người Thái Lan, thậm chí đã từng song ca với ngôi sao nổi tiếng của đất nước này nhiều năm trước, và từng được mời làm đại sứ văn hoá Việt – Thái, song chuyến đi lần này thật sự để lại trong Ngọc Sơn nhiều kỷ niệm khó phai.

Theo nam danh ca, người Thái Lan rất hiền lành, hiếu khách và luôn dành cho anh sự chào đón chân thành. Ngọc Sơn cho rằng, người Thái và người Việt cũng giống nhau, đều rất thân thiện, dễ thương và nhiệt tình với du khách. Tất cả đều mong lưu lại ấn tượng tốt đẹp về con người, đất nước mình trong mắt bạn bè quốc tế.

NGOC-SON-TL17
Trong chuyến đi đầy ý nghĩa này, nam danh ca tranh thủ lưu lại những hình ảnh đẹp và đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ.

Hiện tại, Ngọc Sơn vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sức khỏe dẻo dai và thân hình vững chãi duy trì phong độ như đang ở độ tuổi 18. Dù chỉ diện trang phục đơn giản, "ông hoàng nhạc sến" vẫn nổi bật khi dạo bước trên đường phố Thái Lan.

Chẳng vậy mà, Ngọc Sơn đã được rất nhiều người hâm mộ nhận ra, xin chữ ký và chụp ảnh cùng khi đang có mặt tại Thái Lan. Đặc biệt, những người này không chỉ là người bản địa mà còn tới từ các nước khác như Singapore, Malaysia... Điều này cũng không khó lý giải bởi dù đã đi hát nhiều năm, Ngọc Sơn vẫn giữ được "sức nóng" và được nhiều người biết đến, yêu mến.

NGOC-SON-TL9

Đặc biệt, nam danh ca cũng gởi lời cảm ơn đến những tổ chức, cá nhân tại Thái Lan đã tiếp vô cùng chu đáo trong suốt thời gian qua.

Ở thời điểm cuối năm, Ngọc Sơn bận rộn với rất nhiều lịch trình. Ngoài việc góp mặt trong hàng loạt chương trình truyền hình lớn nhỏ, nam danh ca còn đảm nhận vai trò giám khảo chính của "Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero", tạo nên thành công cho chương trình năm nay. Những đóng góp thiện chí, mang đậm tính chuyên môn của Ngọc Sơn dành cho các thí sinh trẻ của chương trình đã giúp anh nhận được sự đánh giá cao của khán giả.

NGOC-SON-TL18
Cũng chính vì "tiếng thơm" khi ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình mà nam danh ca tiếp tục được mời vào "ghế nóng" Thần tượng Bolero bên cạnh Quang Lê, Như Quỳnh.

Ngoài ra thì "ông hoàng nhạc sến" còn có một chuyến lưu diễn quan trọng ở Singapore vào đầu năm 2018 cũng như kín lịch với rất nhiều show diễn khác trên khắp mọi miền đất nước.

 Thiên Ân - Ảnh: PV

 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.