Dữ liệu cũ
Thứ tư, 01/06/2016, 11:00 AM

Dàn trai đẹp can trường giữa Côn Đảo nắng cháy

(NTD) – Bị Côn Đảo mê hoặc với quang cảnh hùng vĩ, dàn trai đẹp của Phái Mạnh Việt 2016 đã quên cả thi.

Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người đàn ông bản lĩnh nhất Việt Nam Phái Mạnh Việt 2016 đã bắt đầu hành trình tại Côn Đảo xinh đẹp. Địa điểm nổi tiếng này cũng mang lại cho 12 chàng trai vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau trong suốt hành trình: trầm trồ trước thiên nhiên kỳ vĩ, “kêu trời” vì quá đau đớn do chấn thương và cũng lại cười thả ga khi nhìn thấy nhau đen nhẻm dưới cái nắng luôn xấp xỉ 40 độ C. Ngoài những thử thách gay cấn mà 12 chàng trai phải vượt qua, tập mở màn của Phái Mạnh Việt mùa 2 cũng sẽ đem đến khán giả hình ảnh một Côn Đảo đẹp mê hồn với quang cảnh hùng vĩ có cả rừng, núi và biển.

Côn Đảo “mê hoặc” khiến thí sinh... “quên” cả thi

Canh dep tai Con Dao (7)
 

Do đã dự đoán Phái Mạnh Việt sẽ tiếp tục diễn ra tại đảo Hoa Lan, các thí sinh đã thực sự bất ngờ với điểm đến mới là Côn Đảo. Chàng MC có gương mặt góc cạnh, rất “ciné” Liên Bỉnh Phát chia sẻ: “Khi lên máy bay làm thủ tục xong xuôi mới biết là mình sắp ra Côn Đảo, lúc đó Phát cũng mừng lắm, vì đây là nơi Phát muốn đến lâu rồi mà chưa có dịp”.

Anh nói thêm: “Khác với thành phố khá ồn ào tấp nập, Côn Đảo rất trong lành, thanh bình. Phát thích nhất bãi biển Đầm Trầu. Không gian ở đó rất đẹp, có thể phóng tầm mắt ra nhìn được cả đồi núi, các đảo lớn nhỏ phía xa. Có hôm trời quang đãng có nắng rất đẹp, có thể thấy rõ mây bay chạm vào đỉnh núi thơ mộng như tranh vẽ vậy. Bên cạnh bờ đê là một bãi cát dài, nước biển trong veo. Đến nỗi có lần sau khi hoàn thành xong thử thách và ngồi chờ các thí sinh khác thi, các anh em đã không “kìm lòng” được mà cùng nhau... ùa xuống biển bơi. Một lúc sau thì “bị đuổi” lên bờ vì cả đoàn vẫn đang ghi hình! Đó là một kỉ niệm vui mà cũng rất đáng nhớ với Phát”.

Lien Binh Phat (1)

Liên Bỉnh Phát bị mê hoặc bởi  bãi biển Đầm Trầu

Còn với anh chàng vui tính Lê Minh Thành, phong cảnh ở Côn Đảo đem đến cho anh một trải nghiệm thật đặc biệt: “Lúc cả đội đang trên đường thực hiện thử thách thì có đi qua một đoạn đèo vô cùng k vĩ. Vậy là cả đội đã quyết định tạm lắng lại một chút, quên hết mọi chuyện về cuộc thi và đứng sát vai nhau hướng mắt ra biển. Lúc đó đã xế chiều rồi, cả một vùng biển ánh lên màu tím rất huyền ảo. Cây cối xung quanh, rồi bãi đá, bãi cát, và cả vách núi sau lưng, lúc đó tự nhiên đều khiến mình xúc động. Sau khoảnh khắc đó thì mọi người trong đội như phấn chấn thêm, có động lực để tiếp tục thực hiện thử thách.”

Canh dep tai Con Dao (2)
Những khung cảnh kì vĩ, nên thơ và mang nhiều dấu ấn lịch sử của đất nước - Côn Đảo.

Hành trình tìm kiếm người đàn ông bản lĩnh nhất Việt Nam đã sẵn sàng để bắt đầu. Trong cuộc hành trình lắm gian nan này, phong cảnh đẹp như tranh của Côn Đảo cũng góp phần tiếp thêm động lực, giúp các thí sinh bớt căng thẳng, áp lực, hoàn thành những thử thách một cách thoải mái nhất.

Dàn trai đẹp tỏa sáng giữa Côn Đảo khắc nghiệtSau ngày đầu tiên, các thí sinh ngủ phải… nằm sấp

Nhung kho khan thi sinh gap phai (6)
 

Nếu như địa điểm diễn ra chương trình mùa trước là đảo Hoa Lan, một hòn đảo có khí hậu khá ôn hòa, dễ chịu và không gian khiêm tốn, thì Côn Đảo thực sự là một bước đổi mới ngoạn mục của Phái Mạnh Việt năm nay. Tất cả những thử thách mùa này đều như được nhân đôi độ khó dưới thời tiết “nắng cháy da”, không gian quá rộng lớn khiến thí sinh hết ra khơi lại phải ngược lên rừng, và những cuộc hành trình trong đêm tối mù mịt diễn ra thường xuyên vì Côn Đảo có rất ít… đèn đường!

Chàng HLV Parkour Ngô Ngọc Tùng kể về một kỉ niệm đáng nhớ trong ngày đầu có mặt tại Côn Đảo: “Khí hậu thì đẹp thế đấy, những cũng có những thử thách quả là một màn… “đau đớn”. Như thử thách đầu tiên, lúc đấy kiểu như mình phải bước đi trên lửa ấy. Nhiệt độ của cát lúc đấy là khoảng 70 – 80 độ C, mà mọi người đều phải ngồi bệt xuống, dùng chân đẩy cơ thể di chuyển. Sau ngày hôm đấy anh em về ai cũng phải… nằm sấp để ngủ cho đỡ đau vì bị bỏng cát khá nặng”.

Cũng trong thử thách này, thí sinh Trần Quốc Dũng cũng nói đùa: “Chưa kể sau khi bỏng cát xong, anh em còn phải xuống ngâm mình dưới biển. Lúc đấy cảm giác phải gọi là… không thốt nên lời. Ngày hôm sau ai cũng tự động đi đứng “duyên dáng”, “khép nép” hẳn đi vì vẫn còn đau”. (cười)

Ngo Ngoc Tung (1)
Ngô Ngọc Tùng

Ngọc Tùng hào hứng kể về một kỉ niệm vui khác: “Có một thử thách mọi người phải vác nặng và đi một quãng đường rất dài mười mấy cây số. Đường quá ngoằn ngoèo và dốc nên anh em đã tốn sức rất nhiều. Lúc trời tối thì mới thật là “cảm giác mạnh”. Côn Đảo không có đèn đường, nên mọi người đi mà chẳng biết đã tới đâu, đường thì cứ sâu hun hút. Ven đường thì tiếng chim kêu vượn hú rất rùng rợn, anh em tự bảo nhau giờ mà gặp ma hay gặp thú dữ thì chỉ có nước… ôm nhau khóc! Tuy vậy cả đội vẫn rất vui vẻ, cùng nhau hát suốt đường đi. Đấy là kỉ niệm mà Tùng sẽ không bao giờ quên”.

Tran Quoc Dung (1)
Quốc Dũng

Anh chàng Quốc Dũng chia sẻ thêm: “Côn Đảo đẹp tuyệt vời. Có những khoảnh khắc các anh em đã để cuộc thi sang một bên, lặng ngắm mặt biển màu tím khi mặt trời lặn. Đường lên núi tuy dốc và ngoằn ngoèo nhưng khung cảnh ven đường rất đẹp, còn có hoa nữa” - Anh nói vui – “Nhưng mà Côn Đảo đẹp bao nhiêu thì… muỗi và vắt ở đây nhiều bấy nhiêu. Cứ sau mỗi chặng là tất cả các anh em đều có thêm nhiều vết đốt mới, có người ngứa cả đêm không ngủ được, thế là lại ngồi lại trêu nhau, kể chuyện cho nhau nghe”.

Các chàng trai năm ngoái được đảo Hoa Lan đón chào bằng những cơn mưa đầu mùa, trong khi đó Côn Đảo lại cho các thí sinh năm nay nếm trải cái nắng bỏng rát. Tuy vậy, 12 chàng trai chỉ kể về những khó khăn ấy như những kỉ niệm vui. Song Luân chia sẻ: “Các thử thách đều diễn ra trên rừng hoặc ngoài biển, mọi người đều thấy đây là những trải nghiệm quá tuyệt vời, chứ không hề cảm thấy trở ngại, bất trắc gì. Vẫn biết là khó khăn, nhưng khi đã vượt qua rồi thì cảm giác sung sướng gấp bội lần”.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.