Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 16/05/2015, 13:35 PM

Dàn giám khảo quyền lực hội ngộ tại vòng Sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Bắc

(NTD) - Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc diễn ra sôi nổi, dàn giám khảo gồm Host Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí, mentor Tùng Leo, hai quán Quân Project Runway Vietnam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đã cùng nhau có những khoảnh khắc thú vị.

Hành trăm thí sinh là những nhà thiết kế trẻ đầy tham vọng chinh phục ngôi vị quán quân của Proeject Runway đã có mặt tại vòng sơ tuyển từ tờ mờ sáng ngày 15 - 16/5 để chờ đón sự xuất hiện của các giám khảo chương trình cũng như sẵn sàng đối mặt với những thử thách khó khăn ở vòng loại đầu tiên.

Cũng giống như vòng sơ tuyển phía Nam, khu vực miền Bắc hội ngộ nhiều những tài năng mới trong lĩnh vực thiết kế thời trang, họ là những sinh viên tại các trường đại học, những thợ may lành nghề, du học sinh thời trang, hay cả những người đang theo đuổi các lĩnh vực khác nhưng có niềm đam mê thơig trang mãnh liệt. Chính sự chuẩn bị và ủ mưu của các gương mặt mới suốt nhiều năm qua khiến chất lượng chương trinh được nâng lên đáng kể.

BGK va ba Le Thi Quynh Trang - GĐSX PRVN

Dàn giám khảo quyền lực hội ngộ tại vòng Sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Bắc

Sự xuất hiện của dàn giám khảo cũng là một trong những yếu tố khiến không khí vòng sơ tuyển nóng lên, nữ giám khảo xinh đẹp, Hương Ga - Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây chú ý với cây hàng hiệu chiếc váy đen xuyên thấu của thương hiệu Kimmay, trang sức Lanvin và giày của Dior. Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nét quyến rũ pha chút quyền lực, mạnh mẽ của nữ giám khảo Project Runway khó ai có thể phủ nhận được.

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh là nét điển trai, hấp dẫn của dàn giám khảo nam, Mentor Tùng Leo diện nguyên cây thời trang từ Kenzo, NTK Nguyễn Công Trí lựa chọn áo vest cổ điển cùng sơ mi của chinh thương hiệu thời trang do mình làm chủ Kin Concept. Hoàng Minh Hà cũng lựa chọn vest cổ điển, thanh lịch.

IMG_2256

Nữ giám khảo xinh đẹp, Hương Ga - Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây chú ý với cây hàng hiệu chiếc váy đen xuyên thấu của thương hiệu Kimmay, trang sức Lanvin và giày của Dior

Riêng chàng trai trẻ Lý Giám Tiền - Quán Quân Project Runway Việt Nam 2014 cá tính với mẫu trang phục do chính mình thiết kế, mẫu thiết kế táo bạo và nổi bật được lấy ý tưởng từ thân nhiệt cơ thể con người. Mẫu trang phục này nằm trong BST của anh ra mắt trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model nhận được nhiều lời khen vì tính sáng tạo táo bạo, vượt bật.

NTK Ly Giam Tien va NTK Hoang Minh Ha cung voi ba

NTK Lý Giám Tiền và NTK Hoàng Minh Hà - Quán Quân Project Runway Việt Nam 2014 và 2013

Cả 5 giám khảo ở vòng sơ tuyển sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi cắt may, sáng tạo và phỏng vấn. Ai sẽ là những gương mặt được lựa chọn để bước vào vòng bán kết, danh sách thí sinh cuối cùng sẽ được công bố sau khi tổng hợp top thí sinh xuất sắc nhất ở cả hai khu vực Nam Bắc.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.