Thứ tư, 27/12/2017, 21:23 PM

Đàm Vĩnh Hưng “bóng gió” Tùng Dương mặc trang phục như “học sinh lớp 2 xé dán thủ công”

(NTD) – Mặc dù không chỉ đích danh một ai nhưng nhiều người ngầm hiểu người Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ là nam ca sĩ Tùng Dương.

Vừa qua, trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Tùng Dương gây xôn xao dư luận khi ngẫu hứng hát bolero trên sân khấu. Ngay sau clip này xuất hiện trên mạng, nhiều người đã lên tiếng, các nghệ sĩ cũng bày tỏ quan điểm.

Ở trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: “Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tui chỉ biết cười thôi! Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi! Cố lên, lạng vòng vòng chút nữa thôi là sẽ chóng mặt, là anh sẽ ói được hà! ‘đèo quanh co quá’!” .

ĐVH
Đàm Vĩnh Hưng "bóng gió" Tùng Dương trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

 Bên dưới chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, có một khán giả đã bình luận: “Tối nay, anh mặc bộ cánh thiên thần 2013 hay là lại bị đứa khác lấy trộm rồi?”. Ngay lập tức, “Ông hoàng nhạc Việt” trả lời lại: “Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công như vậy”.

ĐVH1
Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ trang phục Tùng Dương mặc không khác gì học sinh lớp 2 xé dán thủ công (Ảnh: chụp màn hình)

Mặc dù không chỉ đích danh một ai nhưng nhiều người hiểu rằng Đàm Vĩnh Hưng đang ngầm ám chỉ Tùng Dương. Bởi trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, giọng ca “Con cò” diện là bộ đồ trắng kèm theo đôi cánh thiên thần. Không những thế, ca sĩ Vũ Hà còn chia sẻ clip Tùng Dương hát bolero ngay dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng kèm theo dòng chữ “Cười muốn xỉu! Giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel”.

Vũ Hà
Vũ Hà vào "góp vui" (Ảnh: chụp màn hình)
p2
Trang phục Trùng Dương mặc trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua (Ảnh: internet)

Hồi tháng 8, Tùng Dương đã từng có phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng “già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc bolero là sự thụt lùi”. Không những thế, anh nhận định bolero là dòng nhạc mang tính hoài niệm, không có sự sáng tạo và phát triển nền âm nhạc. Ý kiến của nam ca sĩ nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng “dằn mặt” Tùng Dương như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng…

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

LITHACO: Mục tiêu năm 2030 có 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu

LITHACO: Mục tiêu năm 2030 có 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 17:04

(CL&CS) - Sáng ngày 11/5, Hội thảo "Điện mặt trời – Kỷ nguyên lưu trữ năng lượng" do công ty LITHACO tổ chức đã giới thiệu về Pin năng lưu trữ năng lượng và ứng dụng của dòng pin này trong đời sống.

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Việc thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo giúp thống nhất quản lý đối với tất cả nhà giáo, đảm bảo chất lượng nhà giáo nói chung và tạo cơ hội học tập bình đẳng của người học ở tất cả vùng miền, loại hình cơ sở giáo dục.

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non được Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể.