Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/04/2015, 07:02 AM

"Đại gia xấu trai nhất thế giới" chỉ là trò bịp bợm?

(NTD) - Mới đây, anh chàng đại gia xấu lạ Trần Sơn đã gây xôn xao trên các diễn đàn mạng của Trung Quốc và cả Việt Nam vì ngoại hình xấu xí của mình. Thực hư câu chuyện này là như thế nào?

Theo thông tin tràn ngập trên mạng internet những ngày gần đây, Trần Sơn (SN 1993, quê ở Quảng Đông, Trung Quốc), là con trong một gia đình “đại gia”. Cha của Trần Sơn là chủ đầu tư chuyên về bất động sản, tổng giám đốc công ty Vạn Khoa. Tổng giá trị tài sản của cha anh có giá trị ước tính lên tới hơn 10 triệu USD. Hiện cả gia đình Trần Sơn đang sống tại tỉnh Chiết Giang.

Trần Sơn

Hình ảnh về "Đại gia xấu nhất thế giới" Trần Sơn

 Sở dĩ Trần Sơn có ngoại hình xấu xí như vậy là vì từ nhỏ anh đã bị mắc hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) nên khuôn mặt biến dạng. Tuy nhiên, dù gia đình giàu có nhưng Trần Sơn vẫn quyết định không đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì theo anh “càng chỉnh càng xấu” và cũng như sợ những biến chứng sau phẫu thuật.

Những bức ảnh và câu chuyện của chàng trai này đã gây xôn xao trên các cộng đồng mạng và nhận được các ý kiến trái chiều. Có người cho rằng chỉ cần có tiền là được, ngoại hình không quan trọng. Nhưng cũng có ý kiến đáp lại rằng, đây là chiêu trò gây chú ý của Trần Sơn, nhất là khi bên cạnh siêu xe, tiền bạc, anh còn đăng ảnh thành tích "giường chiếu" với hot girl.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác vì tò mò mà đã “ra tay” truy tìm thêm tung tích về chàng trai này. Thật bất ngờ khi ngoài các thông tin đã có trên mạng thì tuyệt nhiên không có thêm gì khác. Đây quả là chuyện lạ vì theo như các bài báo thì "Trần Sơn là con của đại gia, mà đại gia thì không thể hiếm thông tin như vậy được".

Thân phận thực sự của anh chàng được đưa ra khi một cô bạn tên Ngư Muội công bố bằng chứng xác thật nhất về chuyện này, còn chụp được ảnh cận cảnh của anh chàng Trần Sơn.

Bằng chứng

Bằng chứng Ngư Muội đưa ra

Nội dung nói chuyện của cô bạn Ngư Muội với một anh bạn của mình khẳng định, Trần Sơn không phải công tử nhà giàu như mọi người tưởng, thực chất là có người ở đằng sau giật dây, trục lợi từ thông tin và các clip của anh chàng. Và người giật dây này cũng chính là bạn của cô bạn Ngư Muội này.

Mọi người truyền tay nhau câu chuyện về anh chàng Trần Sơn này, rằng bố anh ta là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc.

Thực ra những lời đồn thổi này cũng rất dễ để nhận ra, Trần Sơn cũng chưa từng phản bác lại những bằng chứng vạch trần trên. Hơn nữa Trần Dư Hải là ai chúng ta cũng không thể tìm thấy thông tin gì trên Baidu, trang web tìm kiếm thông tin của những người nổi tiếng, có tiếng tăm đình đám ở Trung Quốc, hay thông tin ông này từ thiện cho các nạn nhân trong trận động đất ở Văn Xuyên cũng chẳng thấy báo chí đưa tin.

Tiếp đó, rất nhiều người cũng đã đưa ra ý kiến “bóc mẽ” gia thế ngàn tỷ và ông bố thuộc tầng lớp siêu giàu của Trần Sơn bởi theo họ, những hình ảnh khoe tiền, vàng, ô tô hay chụp ảnh với bạn gái đều có thể được dàn dựng vì không có bất cứ thông tin nào về gia thế, tên tuổi của người thân anh. Hơn nữa, thông tin đưa ra lại lại xuất phát từ những trang báo mạng nhỏ.

Cư dân mạng đã lên án mạnh mẽ những kẻ đầu mưu của trò lố bịch này. Họ cho rằng, đây là việc làm vô nhân đạo khi đã lợi dụng khiếm khuyết cơ thể của một người ra đùa giỡn và tự bịa ra các câu chuyện liên quan để tạo ồn ào trên mạng.

Hiện thông tin về “đại gia xấu trai nhất lịch sử” vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Kiên Thư

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.