Dữ liệu cũ
Thứ năm, 14/05/2015, 09:01 AM

Đà Nẵng thu hút du khách vì nét đẹp đa sắc màu

(NTD) - Được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", “Singapore của Việt Nam”... Đà Nẵng đang thực sự là điểm du lịch hấp đẫn, được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Đến với Đà Nẵng, du khách không chỉ ngỡ ngàng với những kỳ tích chuyển mình nhanh chóng trong phát triển đô thị, hơn hết, mọi người sẽ được chứng kiến nét đẹp lung linh, rực rỡ của một thành phố biển hiện đại, đa sắc màu.

cau rong
Cầu Rồng rực rỡ về đêm.
bai bien my khe
Bãi biển Mỹ Khê được quy hoạch bài bản, tựa như bức tranh vẽ với gam màu xanh của biển, màu trắng của cát mịn và hàng cây xanh tươi đẹp.
le hoi da nang
Lễ hội tại Đà Nẵng luôn được đông đảo bạn bè quốc tế đánh giá cao vì các biểu trưng, hình tượng đa sắc màu, thể hiện nét văn hóa truyền thống của người phương Đông.
cuoc thi ban phao hoa
Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế trở thành một trong những “đặc sản” mà thành phố Đà Nẵng thực hiện trong nhiều năm liên tục. Những ngày cuối tháng 04/2015, Đà Nẵng đã ghi nhận dấu ấn kỷ lục về lượng du khách đến với thành phố thân thiện này.
khach san da nang
Một trong những thành công của ngành du lịch Đà Nẵng, đó là sự quy tụ rất nhiều khách sạn được thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp tương đương các khách sạn lớn trên thế giới. Sự sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã tạo nên nét thiện cảm trong lòng du khách.
moi truong du lich da nang
Các khu du lịch, khách sạn tại Đà Nẵng thường được bố trí đa dịch vụ, môi trường sạch đẹp.
holiday beach
Một trong những khách sạn được rất nhiều du khách quốc tế chọn làm điểm đến tại Đà Nẵng: Holiday Beach Resort & Spa. Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất trên bờ biển Mỹ Khê, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, hệ thống ánh sáng chuẩn tương đương các khách sạn tại Las Vegas (Hoa Kỳ).
tam bien my khe
Mùa hè 2015, Đà Nẵng dự báo sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và tắm biển. Du khách rất thích các trò chơi trên biển được thực hiện tại bãi tắm Mỹ Khê.
new york time
Chuyên mục Du lịch của tờ The New York Times (Hoa Kỳ) chọn thành phố Đà Nẵng vào top 52 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2015. Trang web uy tín TripAdvisor cũng đánh giá Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu trong số những nơi đang được yêu thích trên thế giới.

Minh Nguyễn - Trần Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.