Chủ nhật, 31/12/2017, 20:47 PM

Đà Nẵng: Bùng cháy đêm Đại nhạc hội Midnight Kiss tại Cocobay

(NTD) - Tối 31/12, tại Cocobay Đà Nẵng sẽ diễn ra bữa tiệc âm nhạc Midnight Kiss hoành tráng sôi động nhất từ trước đến nay với sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế

Tối 31/12, tại Cocobay Đà Nẵng sẽ diễn ra bữa tiệc âm nhạc hoành tráng sôi động nhất từ trước đến nay nằm trong chuỗi sự kiện của lễ hội Coco Starlight Fest 2017, kéo dài 12 ngày, từ 22/12/2017 đến 02/01/2018. Đại nhạc hội Midnight Kiss trong đêm 31/12 là một lễ hội âm thanh đếm ngược chào đón năm mới với sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế. Midnight Kiss quy tụ sự góp mặt của hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước như Trung Quân idol, nhóm nhạc MONSTAR, Phương Ly, DJ Duy Tuấn, bên cạnh đó với sự xuất hiện  bốn nghệ sỹ hip hop đình đám của Hàn Quốc: Simon D, Gray , Loco và DJ Pumkin. Ước tính, chương trình sẽ đón hơn 5.000 khán giả tham dự trong đêm nhạc hội này.

0T8A8459
BTC và các nghệ sỹ họp báo Coco Countdown Party Midnight Kiss

 

0T8A8461
  Bốn nghệ sỹ hip hop đình đám của Hàn Quốc: Simon D, Gray , Loco và DJ Pumkin

 

0T8A8486
Nhóm nhạc trẻ Monstar tham dự họp báo

Khán giả sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sự sôi động cuồng nhiệt trong đêm nhạc, nín lặng trong thời khắc đếm ngược chuyển mình sang năm mới 2018, để rồi vỡ oà và thăng hoa trong niềm hạnh phúc “Happy New Year”.

Được thưởng thức những bản nhạc Hip-hop rất nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, cùng với khả năng “bắn” rap “cực ngầu” của Gray – một trong những nhà sản xuất dòng nhạc hiphop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Gặp gỡ Simon D – thành viên của cặp song ca hip-hop nổi tiếng Supreme Team, sở hữu ngoại hình chuẩn "nam thần", cùng thăng hoa với rapper 24 tuổi chọn nghệ danh “Loco” (điên rồ).

Theo đại diện BTC, để mời được các nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự đêm nhạc, BTC phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe về lịch trình cũng như hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và khán giả.... “Hy vọng chúng tôi sẽ mang đến một đêm nhạc đếm ngược chào năm mới sôi động và ấn tượng cho khán giả Đà Nẵng”, đại diện BTC chia sẻ.

Tin, ảnh:Thế Sơn

 

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.