Thứ năm, 28/09/2023, 22:09 PM

Cuối tuần này đi đâu? Trải nghiệm những homestay đẹp mê ly cách Hà Nội chỉ 30 phút lái xe

Huyện Mê Linh luôn nổi tiếng là nơi sở hữu nhiều homestay siêu đẹp, view check in "đỉnh" tại Hà Nội. Vậy đâu là những căn homestay mà bạn nên trải nghiệm tại nơi này?

Mê Linh là một huyện nằm ở ngoại thành Hà Nội mặc dù vậy đây cũng là một địa điểm tập trung nhiều homestay đẹp với không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Dưới đây là những homestay được đánh giá sang, sạch, đẹp tại Mê Linh mà bạn nên trải nghiệm một lần.

A House homestay Mê Linh

Địa chỉ: Ngõ 118 đường Quang Minh, thị trấn Quang Minh

Giá: Từ thứ 2- thứ 5: 1.060.000VND

        Từ thứ 6- chủ nhật: 1.295.000VND

        Phí khách tăng thêm: 236.000VND trên 2 khách

A House hay còn gọi là Phơri’s House là một trong những homestay Hà Nội, nằm tọa lạc tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, cách Mê Linh Plaza khoảng 1km. Chìm đắm trong không gian màu xanh của hoa lá, của mùi hương cỏ cây tự nhiên vì vậy mà homestay mang lại không gian vô cùng dễ chịu, thư thái cho du khách.

nha-go-thong-a-house-homestay-me-linh-2

Nguồn ảnh: khachsandep.com.vn

A House là một hệ thống có tổng cộng 8 căn nhà với các diện tích cũng như phong cách thiết kế khác nhau. Đa dạng từ cổ điển, vintage hay hiện đại đều có đủ. Với các du khách yêu thích sự mộc mạc, hoài niệm thì Top House, nhà Gỗ Thông và nhà Sun House là một sự lựa chọn lý tưởng. Diện tích rộng rãi nên homestay có sức chứa lên tới 20 người phù hợp cho các hội nhóm bạn bè hay 1 đại gia đình.

Điểm chung của của các căn nhà trên chính là đều chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ thông tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Cùng với đó là kiểu thiết kế hơi hướng vintage kết hợp họa tiết hoa văn và các thảm trải thổ cẩm đem đến cho không gian của mỗi căn nhà trở nên sống động, pha chút hoang dại và cuồng nhiệt.

Madam Dieu Hao homestay Mê Linh

Madam Diêu Hao tọa lạc tại Gia Tân, đường Quang Minh, Mê Linh cách trung tâm Hà Nội khoảng 21km nên việc di chuyển tới đây rất dễ dàng. Xung quanh homestay có nhiều địa điểm nổi tiếng như Mê Linh Plaza chỉ cách đó khoảng 2km. Để thuận tiện cho việc di chuyển, du khách có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy Hà Nội, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm.

Ngay khi bước vào homestay, quý khách sẽ thấy ấn tượng về cách trang trí rất hợp lý tại nơi đây. Với thiết kế không theo một quy chuẩn hay sự gò bó nào mà phòng khách và phòng bếp được thông với nhau mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng.Thêm vào đó phòng khách được thiết kế cửa kính nên luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và căn phòng khách trở nên sáng sủa, sạch sẽ hơn. Kết hợp với các bức tranh sơn dầu độc đáo hay là những bình sen thơ mộng đều khiến cho căn phòng thêm phần độc đáo, ấn tượng.

1

Nguồn ảnh: Traveloka

Phòng nghỉ của Madam Diêu Hao mang phong cách vintage nhưng vẫn hiện đại. Điểm nhấn của phòng là các họa tiết hoa văn trên ga giường và trên sofa cạnh giường ngủ. Bên cạnh đó, các phòng đều có khu vệ sinh riêng biệt và phòng tắm ngăn cách để đảm bảo sự riêng tư cho quý khách.

Đặc biệt homestay sở hữu một bể bơi ngoài trời rất rộng rãi, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, chính sách của Madam Diêu Hao là nhận phòng trong khung giờ từ 14h-22h và trả phòng từ 7h-12h.

  • Địa chỉ: Gia Tân, đường Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Khoảng 3.000.000đ
  • Số điện thoại:  0385 339 093

Vintage House

Căn Vintage nằm trong chuỗi nhà vườn Mê Linh, cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 25km. Homestay được thiết kế theo phong cách đậm chất cổ điển phù hợp cho những du khách yêu thích sự hoài niệm. Thêm nữa là Vintage House còn được khoác lên mình nhiều gam màu sắc sặc sỡ kết hợp cùng các họa tiết độc đáo càng tạo sự ấn tượng cho khách du lịch.

Bước vào không gian phòng khách các bạn sẽ nhận thấy ngay không gian nơi đây mang đậm hơi thở của sự xưa cũ. Thiết kế cửa kính nên không gian trong phòng luôn tràn ngập ánh sáng giúp cho du khách như được hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra bên trong phòng còn được trang bị bộ sofa có kích cỡ lớn với phía trên là bức tranh cầu kỳ, nhiều họa tiết càng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

sun-14

Nguồn ảnh: Cho thuê villa

Tiếp đến là phòng ngủ có diện tích lên đến 100m2 với 4 giường 3m2 và gác xép 2 nệm đôi 1m6x2m. Phòng được thiết kế với tone màu xanh da trời nổi bật mang đến sự mát mẻ, mới lạ cho khách du lịch. Tại đây các bạn sẽ được nghỉ ngơi trong cùng 1 phòng, phù hợp cho nhóm bạn thân hay đại gia đình.

  • Địa chỉ: Chuỗi nhà vườn Mê Linh, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Khoảng 4.500.000đ/10 người
  • Số điện thoại: 0385 339 093

Gỗ House

Địa chỉ: chuỗi nhà vườn Mê Linh

Giá: Từ thứ 2- thứ 5: 2.500.000VND/đêm

        Từ thứ 6- chủ nhật: 2.900.000VND/đêm

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, vậy thì không còn gì nghi ngờ khi Gỗ house, homestay Mê Linh Hà Nội sinh ra là để dành cho bạn rồi đó.

TỔ-5-1

Rất nhiều du khách khi đến với homestay này đều khá yêu thích việc được đọc sách trên tầng áp mái, lắng nghe tiếng chim hót trong một buổi sáng bình yên, chỉ cần mở cửa sổ là đã có thể chạm được ngay đến tán lá sấu xanh mơn mởn.

Ngoài ra, homestay này cũng có một khoảng sân rất rộng, nơi bạn có thể tụ hợp làm vài bữa tiệc nướng ngoài trời, một hồ bơi chung sạch sẽ cho tất cả mọi người và một vườn rau xanh cạnh sông. Trải nghiệm một cuộc sống dân dã ngay tại Gỗ house.

Meli Mê Linh

img_20230406_114507-11478

Nguồn: Thehappystay.vn

Địa chỉ: Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội

Mli Villa Mê Linh chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, Villa là một khu riêng tư rộng 1000m2 bao gồm 1 căn Villa và 3 bungalows xinh xắn phù hợp với các đoàn gia đình nhỏ cho tới các đoàn đông tổ chức teambuilding, party...

Tiêu chuẩn 20 người - tối đa 30 người (cả người lớn & trẻ em)

Các tiện ích miễn phí có thể kể đến như: 

- Sân cỏ rộng thoáng mát tổ chức tiệc nướng BBQ hoặc teambuilding ngoài trời. 

- Khu vui chơi trẻ em  

- Đa dạng các khu vực sống ảo, không gian ban ngày xanh tươi đượm nắng, tối lên đèn lung linh huyền ảo. 

- Miễn phí loa kéo kèm 2 mic hát; bàn Bi-a chơi thoả thích; xông hơi; bếp nướng BBQ ngoài trời. 

Giá phòng: 

Thứ hai - thứ năm: 5.500.000đ/đêm (Có thể thay đổi theo ngày lễ)

Thứ sáu - Thứ 7 - Chủ nhật: 7.500.000đ - 10.500.000đ/đêm (Có thể thay đổi theo ngày lễ)

Ngô Hương

Bình luận

Nổi bật

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 09:28

(CL&CS) - Hà Nội vừa chính thức triển khai thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 7 điểm trông giữ xe ở quận Hoàn Kiếm. Đây là một nội dung nhằm triển khai Đề án 06 của Chính phủ và Nghị quyết số 18-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng Thành phố thông minh.