Thứ năm, 07/12/2023, 16:50 PM

Cuối tuần đi đâu: Khám phá Cao Bằng với loạt homestay non nước hữu tình

Đông đảo các du khách lựa chọn hình thức địa điểm lưu trú là homestay trong chuyến du lịch Cao Bằng với mong muốn được khám phá nhiều nét đặc sắc văn hóa nơi đây với chi phí tiết kiệm.

Nhà Mộc Homestay Cao Bằng

Homestay Cao Bằng Nhà Mộc tọa lạc cạnh khu du lịch Núi Thủng và bãi đỗ xe của Núi Mắt Thần, ngay tại xóm Bản Danh, xã Quốc Toản, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng. Với một không gian đẹp - độc - lạ, homestay Nhà Mộc là điểm lưu trí và check-in cực chill để du khách quên lối về trên vùng núi Tây Bắc.

z4951850212812_958acd7844666df843021258c1acf245

Nằm cạnh homestay Nhà Mộc là các khe vực suối thác cùng một số hang đá dài, có hình thù độc đáo. Điều này cực phù hợp để du khách tham gia trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị như đi khám phá hang đá, trecking đường rừng,… mà không phải ở bất kỳ địa điểm lưu trú nào cũng có được.

Toàn bộ homestay được xây dựng bằng gỗ với mái ngói cùng hệ thống cửa kính tạo không gian thoáng đãng cho khu nghỉ dưỡng. Nội thất bên trong đều có tông màu nâu trầm của gỗ mộc ấm áp, mang lại cảm giác cực vintage và gợi nhớ đến ký ức của các khu nghỉ dưỡng Bắc Âu xưa kia.

  • Địa chỉ: xã Quốc Toản, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng
  • Mức giá: 300.000 - 450.000 đồng

Mỡ Homestay Cao Bằng

Mỡ Homestay Cao Bằng là địa điểm lưu trú mới được thành lập gần đây nhưng đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ các du khách. Không giống với các homestay khác tại Cao Bằng, Mỡ Homestay có chiếc view là thành phố Cao Bằng cực xịn và theo lối thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế.

411146582

Với không gian rộng rãi, Mỡ Homestay cung cấp bãi đỗ xe miễn phí cho các du khách khi đến đây nghỉ dưỡng. Chủ homestay tạo thêm không gian xanh cho nơi đây với hàng loạt cây xanh, cây hoa được trồng xung quanh. Bên cạnh đó, với lối thiết kế hệ thống cửa kính, homestay có không gian thoáng đãng, mát mẻ và bắt mắt hơn.

Mỡ Homestay là một khu nhà nguyên căn gồm 1 phòng bếp, 1 phòng khách, phòng ngủ giường đôi và phòng ngủ cho cả nam và nữ với giường tầng. Không chỉ vây, homestay còn có tầng thượng với chiếc view thành phố Cao Bằng lý tưởng và 1 bộ bàn ghế xinh xắn được đặt trong sân để du khách nhâm nhi ly cà phê hoặc đọc sách.

  • Địa chỉ: 22 A Tổ 11, đường Xưởng Trúc, Cao Bằng
  • Mức giá: 150.000 đồng/người

Lương Sơn Homestay Ecolodge

Homestay Lương Sơn Cao Bằng là địa điểm lưu trú có không gian xanh thoáng nhất Cao Bằng hiện nay. Homestay sở hữu diện tích gần 11.000m2, nằm gần con sông Bằng Giang thơ mộng chảy êm đềm quanh Cao Bằng, cùng với những hàng cây cổ thụ đã lên tới hàng trăm năm tuổi.

Luong-Son-Homestay-Ecolodge-Cao-Bang-Exterior

Bên trong khuôn viên homestay có tích hợp thêm dịch vụ nhà hàng Lương Sơn Quán nằm trong khuôn viên vườn. Thực đơn nhà hàng đa dạng với những món ăn đặc sản Cao Bằng như gà nướng, thịt lợn rừng,… có hương vị đậm đà, đem lại cảm giác mới lạ và kích thích vị giác người dùng.

Ngoài ra, trong khuôn viên homestay còn có những chòi lá nhỏ làm bằng tre với màu sắc đặc biệt, tạo nên không gian nổi bật và độc đáo. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách dừng chân nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài và tham gia các hoạt động như tổ chức tiệc nướng hay thưởng thức cà phê ngắm cảnh.

  • Địa chỉ: tổ 10, phường Ngọc Xuân , thành phố Cao Bằng, Cao Bằng
  • Mức giá: 136.000 - 480.000 đồng

Mina Homestay

Homestay Mina nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp, được xem là con đường đẹp nhất của thành phố Cao Bằng. Vị trí của homestay nằm ngay trung tâm thành phố, vì vậy vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm vui chơi, ẩm thực và không gian văn hóa trong và ngoài thành phố.

422588417

Phòng ở homestay rất rộng rãi, thoáng mát và riêng tư, bao gồm nhiều kiểu phòng để lựa chọn như phòng giường đôi, phòng gia đình, phòng 4 người. Không gian homestay có thể đón tiếp tối đa tới 8 người, bởi vậy nên rất phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch cùng nhau.

Bên cạnh đó, Mina homestay được thiết kế theo phong cách mới mẻ và độc đáo, tạo cảm giác ấm cúng như chính căn nhà của bạn. Mỗi chi tiết trong thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt và thoải mái. Trong homestay gồm có đầy đủ phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi.

  • Địa chỉ: Khu tái định cư Sông Hiến, tổ 9, đường Võ Nguyên Giáp, Cao Bằng
  • Mức giá: 450.000 - 900.000 đồng

Lan’s home Homestay

Nằm tại trung tâm thành phố Cao Bằng, Lan’s Home là một địa điểm lưu trú được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Điều đặc biệt của homestay này là sân hiên rộng rãi, được sử dụng làm bãi đỗ xe miễn phí, giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố.

364353246

Lan’s Home được trang trí với các họa tiết thổ cẩm đặc trưng, mang đậm chất dân tộc và gần gũi với thiên nhiên. Những chi tiết nhỏ như bàn ghế, chậu cây và tranh treo tường đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian ấm áp và đầy sức sống. Mọi vật dụng đều được làm bằng gỗ, vừa đẹp vừa ấn tượng.

Homestay gồm 3 loại phòng chủ yếu, đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách như phòng giường đôi, phòng 4 người, phòng tập thể. Các phòng đều có phòng tắm riêng, được thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách vùng cao tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách sau một ngày dài tham quan.

  • Địa chỉ: 68 phố Lý Tự Trọng, Hợp Giang, Cao Bằng
  • Mức giá: 700.000 – 1.400.000 đồng/đêm

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Quảng Bình mạnh tay chi gần 490 tỷ đồng để tô điểm cho ‘tấm áo cảnh quan đô thị’ của 'thủ phủ' Đồng Hới

Quảng Bình mạnh tay chi gần 490 tỷ đồng để tô điểm cho ‘tấm áo cảnh quan đô thị’ của 'thủ phủ' Đồng Hới

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 16:28

UBND tỉnh Quảng Bình mới đây đã quyết định đầu tư dự án Khu đô thị phía sau chợ Ninh Đức, xã Ninh Đức, TP. Đồng Hới với tổng mức đầu tư gần 490 tỷ đồng.

8 dự án nhà ở xã hội đã được giải ngân từ gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng

8 dự án nhà ở xã hội đã được giải ngân từ gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 16:04

Đã có 8 dự án nhà ở xã hội tại 7 địa phương được giải ngân với số vốn khoảng 640 tỷ đồng từ gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng.

'Siêu' dự án 1.000ha của Tập đoàn Novaland (NVL) bị yêu cầu cung cấp hồ sơ có gì đặc biệt?

'Siêu' dự án 1.000ha của Tập đoàn Novaland (NVL) bị yêu cầu cung cấp hồ sơ có gì đặc biệt?

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 15:58

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Novaland, nằm tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.