Dữ liệu cũ
Thứ tư, 10/10/2018, 09:44 AM

Cuộc chiến với mỡ thừa đấu tranh hay khoan nhượng

(NTD) - Các mẹ sau sinh, phụ nữ vượt ngưỡng tam tuần thường phải đối mặt với tình trạng thừa cân, béo bụng. Ngoài tác động xấu như làm hỏng dáng, tăng nguy cơ bệnh tật thì phái đẹp còn phải đối mặt với nhiều rủi ro khi chọn sai cách giảm béo.

Tỷ lệ thừa cân của người Việt luôn ở mức cao 

Tỷ lệ thừa cân, béo phì ở Việt Nam đang ở mức báo động và có xu hướng tăng dần theo độ tuổi. Theo thống kê, hiện cả nước có 25% người trưởng thành bị thừa cân, béo phì.

Sự gia tăng quá mức mỡ trắng trên cơ thể không chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn mối nguy cơ mắc các bệnh về tâm sinh lý như ngủ ngáy, xương khớp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường, tim mạch, thận, ung thư…

giảm_mỡ_bụng_tmv_ngọc_dung1
 

Để đối phó với thực trạng thừa cân, béo bụng, đa số chị em lựa chọn cách uống thuốc giảm cân cấp tốc, nhịn ăn, tác động nhiệt từ bên ngoài thông qua đai quấn nóng, máy massage nhiệt hay một số loại kem bôi...

Với tâm lý vội vàng và những phương pháp giảm mỡ phi khoa học không ít chị em đã gặp vấn đề về sức khỏe do mất nước, thiếu hụt dinh dưỡng hay dị ứng từ các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Mỡ thừa, nỗi buồn không của riêng ai!

Theo nghiên cứu, có tới 2/3 người thừa cân, béo phì nằm trong độ tuổi từ 45 trở lên và tình trạng này đe dọa trực tiếp đến sức khỏe cũng như tuổi thọ của họ.

Cô Kim Hoàng là một trường hợp của tình trạng thừa cân ở người cao tuổi. Chạm ngưỡng lục tuần, cân nặng của cô vượt ngưỡng 75 kg, vòng eo lên tới 104cm, thân hình sồ sề, khuôn mặt xuất hiện nọng cằm.

Cô Kim Hoàng tâm sự: “Việc thừa cân rất bất tiện, mình đi đứng khó khăn, ảnh hưởng nhiều đến các khớp xương, đi du lịch cùng bạn bè nhưng chỉ ngồi một chỗ. Mới đầu nghe nói tới thẩm mỹ viện mình sợ lắm, nhưng sau khi đến nghe tư vấn thì an tâm hơn nhiều. Tại Ngọc Dung làm ốm không phẫu thuật, chỉ massage và uống trà thảo dược đào thải mỡ thôi".

giảm_béo_tmv_ngoc_dung3
Tham gia liệu trình giảm mỡ tại Thảm mỹ viện Ngọc Dung, cô Kim Hoàng giảm được 12kg mỡ thừa, tương đương 23 cm vòng bụng một cách kinh ngạc

Kết thúc liệu trình giảm mỡ, cô đã giảm được 12 kg mỡ thừa cùng 23 cm vòng eo. Con số ngoạn mục này đã giúp cô Kim Hoàng có được thân hình thon gọn, sức khỏe dẻo dai, đi lại dễ dàng hơn.

Tương tự cô Kim Hoàng, cô Minh Phương cũng gặp nhiều khó khăn khi số cân nặng lên đến 79 kg. Cô Minh Phương chia sẻ: “Hồi trước cân nặng của mình là 79 kg, cơ thể rất nặng nề và mệt mỏi. Sau thời gian tìm hiểu, mình chọn giảm béo không phẫu thuật tại ở Ngọc Dung và thực sự đây là một quyết định đúng đắn. Khoảng gần 1 năm thực hiện liệu trình, mình sụt 18 kg, số cân nặng hiện tại là 61 kg, cơ thể rất nhẹ nhàng và linh hoạt. Đúng là không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp".

giảm_mỡ_bụng_tmv_ngọc_dung

Phản hồi của chị Thùy Vân sau khi làm dịch vụ giảm mỡ tại Thẩm mỹ viên Ngọc Dung - xem chi tiết tại đây

Bốn ngày giảm 3kg là điều mà chị Thùy Vân, một khách hàng giảm mỡ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bất ngờ. Sau một thời gian ngắn trải nghiệm, chị Vân cho biết: “Mình có dịp tham gia chương trình nhất dáng nhì da và biết đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Sau 4 ngày trải nghiệm dịch vụ giảm béo thì mình giảm được 3 kg, mình không thấy đau, hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Đi làm đồng nghiệp ai cũng khen thon gọn, săn chắc".

Cô Kim Hoàng, cô Minh Phượng, chị Thùy Vân hay những chị em đang thực hiện liệu trình giảm mỡ khác dù khác nhau về độ tuổi, ngoại hình, nghề nghiệp, quan điểm thành công, hạnh phúc… nhưng họ đều có điểm chung là luôn quan tâm không chỉ là vẻ đẹp mà sâu xa hơn đó chính là sức khỏe của bản thân.

Giảm mỡ hiệu quả, an toàn cần theo liệu trình khoa học

Muốn giảm béo hiệu quả nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe thì phái đẹp cần tìm ra được giải pháp khoa học và an toàn. Thấu hiểu được tâm tư của đông đảo chị em, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mang đến chương trình Ngọc Dung women's Talk Show số thứ hai với chủ đề “Cuộc chiến với mỡ thừa: Đấu tranh hay khoan nhượng”.

Đây là dịp để phái đẹp hiểu thêm về các phương pháp làm ốm không phẫu thuật, giải đáp mọi thắc mắc về làm đẹp và được lắng nghe những câu chuyện thực tế xoay quanh việc làm đẹp, sức khỏe và niềm hạnh phúc của phụ nữ hiện đại.

Chương trình Ngọc Dung Women’s Talk Show số thứ 2 sẽ được livestream vào lúc 11h ngày 10/10 trên Fanpage chính thức của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Phái đẹp thân mến, cuộc chiến với mỡ thừa là đấu tranh hay khoan nhượng là do chính mỗi chúng ta quyết định. Hãy để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sát cánh cùng bạn.

Đăng ký tại đây  để nhận ưu đãi về dịch vụ giảm béo của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Hotline: 1800 6377 (Miễn phí)

Xem hệ thống 11 chi nhánh tại: www.thammyvienngocdung.com

Hoàng Việt

Nên đọc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.