Dữ liệu cũ
Thứ hai, 04/01/2016, 11:00 AM

Cùng “soi” sản phẩm Tết 2016 của Kinh Đô

(NTD) - Đón đầu nhu cầu mua sắp của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán, năm nay CTCP Kinh Đô Bình Dương đã tung ra những sản phẩm đặc biệt với bao bì thiết kế dành riêng cho mùa Tết và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về một mùa Tết ngọt ngào để thưởng thức và biếu tặng.

hh
 

Với ý tưởng trời tròn đất vuông trong truyền thống làm bánh Tết của người Việt và mong muốn mang đến một mùa “Tết vuông tròn - An khang thịnh vượng”, Kinh Đô đã thiết kế nên các bộ quà Tết đặc biệt: bánh Cosy và Solite tròn, bánh AFC vuông hộp với bao bì tiện dụng có quai xách và mang đậm không khí lễ hội rộn rã như câu chúc Xuân trọn phúc lành, mừng Tết trọn vẹn tình thân. Bằng nguyên liệu cao cấp và thiết kế châu Âu sang trọng, các sản phẩm Korento, Cananga, Salvia, Ixora sẽ là lời chúc xuân ngọt ngào, thịnh vượng, may mắn trong năm mới. Các sản phẩm Korento và Cananga còn được tặng kèm các túi xách ngày Tết để món quà thêm phần sang trọng và ý nghĩa. Đây là điểm nhấn quan trọng cho sản phẩm của Kinh Đô trong năm 2016.

Đối với bánh lát khoai tây Slide, kẹo Chocolate Koko Choco, bánh bông lan Solite, Solite Gold, bánh AFC, bánh Cosy Marie… mang đến nhiều lựa chọn để người tiêu dùng thưởng thức, đãi khách hay biếu tặng dịp Tết. Đây cũng là các sản phẩm đặc trưng, không thể thiếu trong các hamper quà Tết Việt, mang đến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp thêm nhiều lựa chọn để bày tỏ thân tình và lời chúc ngọt ngào, đón tết an vui.

Đặc biệt, hoạt động “Xe Tết Kinh Đô” năm nay tiếp tục mang không khí tết rộn ràng đến các tỉnh thành trên cả nước với nhiều hoạt động hấp dẫn như: múa lân, bán hàng, thần Tài chúc tết, tặng bao lì xì… Về hoạt động kinh doanh, năm nay Kinh Đô đẩy mạnh đầu tư cho hoạt động trưng bày, kinh doanh sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, biếu tặng của người tiêu dùng, doanh nghiệp.

Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Nội bộ CTCP Kinh Đô Bình Dương cho biết: “Ngày Tết giờ đây vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại và Kinh Đô tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng, kết hợp hài hòa và đáp ứng cho cả hai yếu tố trên, hứa hẹn những giây phút ngọt ngào hương vị Tết. Chúng tôi luôn chú trọng đến tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng sản phẩm cũng như tạo không khí tết qua các hoạt động trưng bày, xây dựng gian hàng, tổ chức chương trình xe tết Kinh Đô… nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho tất cả người tiêu dùng trong những ngày tết từ thành thị đến thôn quê để mọi người đều cảm thấy rằng “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.