Công ty Lifegift đạt TOP 10 Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024

(CL&CS) – Chiều ngày 08.9.2024 tại Hà Nội, Ban tổ chức Chương trình Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024 tổ chức lễ công bố, trao cúp và giấy chứng nhận cho 160 doanh nghiệp trên toàn quốc. Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Lifegift (Công ty Lifegift) vinh dự là TOP 10 doanh nghiệp đạt danh hiệu Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024.

Tới tham dự buổi lễ và trao Giấy chứng nhận danh hiệu Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024 có Ông Nguyễn Nam, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương, Ban tổ chức Chương trình Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024 cùng lãnh đạo các doanh nghiệp đạt danh hiệu Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024;

SV 11

Ông Nguyễn Nam, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương và Ông GS-TS Bùi Minh Trung, Phó Viện Trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội trao Cúp và Giấy chứng nhận cho Bà Trần Thị Bích Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Lifegift

Công ty Lifegift sau chặng đường 12 năm phát triển đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực quà tặng; là đơn vị tiên phong hợp tác và phân phối độc quyền với các nhà máy 4 sao về nông sản sạch của Việt Nam;

SV 4

Giấy chứng nhận danh hiệu Sao vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024 của Công ty Lifegift

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Chất lượng và cuộc sống Bà Trần Thị Bích Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Lifegift cho biết như sau: “Giải thưởng “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Đất Việt Năm 2024” của Công ty Lifegift là sự công nhận uy tín về chất lượng và thương hiệu, nâng cao danh tiếng, từ đó tạo cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác không chỉ trong nước mà nan toả tới toàn cầu, không dừng lại, lifegift tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững. Hạnh phúc nhận được sự tín nhiệm, đồng hành cùng các nhà máy nông sản sach đat tiêu chuẩn 4 sao. Lifegift không ngừng nghiên cứu, sáng tạo cùng sự phát triển cùng các Nhà máy, tạo sinh kế cho người nông dân bền vững định hướng phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”, Với tiêu chí mở kênh đại lý trên toàn Quốc, không dừng lại Lifegift đồng thời triển khai kênh bán hàng trên các nền tảng xã hội, các trang thương mại Điện tử uy tín toàn cầu, góp phần bé nhỏ vào xây dựng đất nước, tạo nền tảng vững chắc cho an sinh xã hội, mang lại sinh kế cho người nông dân. Đặc biệt là nguồn nhân lực sinh viên, giúp các cháu có thêm kỹ năng kinh doanh và thu nhập hỗ trợ gia đình. Mục tiêu của Lifegift đến năm 2026 sẽ xuất khẩu tới 20 nước trên thế giới. Năm 2030 sẽ đưa nông sản sạch Việt Nam ra toàn cầu . Hiện tại chúng tôi cũng đang triển khai một loạt dự án xây dựng và quản lý các khu liên hợp thể thao để phục vụ người dân chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

SV 3

Bà Trần Thị Bích Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Lifegift phát biểu

Buổi lễ cũng là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm cũng như ký kết thỏa thuận hợp tác, đây là những giá trị rất quý đối với doanh nghiệp trong thời kỹ đổi mới.

Minh Chính

Bình luận

Nổi bật

Cổ phiếu DRH, LEC và TNA bị đình chỉ giao dịch từ 16/9

Cổ phiếu DRH, LEC và TNA bị đình chỉ giao dịch từ 16/9

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 12:12

(CL&CS) - Do các tổ chức niêm yết tiếp tục vi phạm quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi cổ phiếu DRH, LEC, TNA bị HOSE đưa vào diện hạn chế giao dịch.

Vietjet chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ: Gửi trao hy vọng, xây dựng tương lai

Vietjet chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ: Gửi trao hy vọng, xây dựng tương lai

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 10:04

(CL&CS) - Trong tinh thần sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ, Công ty cổ phần hàng không Vietjet đã đóng góp 2 tỉ đồng cho Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cổ phiếu HBC và HNG giao dịch trên UPCoM từ 18/9

Cổ phiếu HBC và HNG giao dịch trên UPCoM từ 18/9

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 08:52

(CL&CS) - Cổ phiếu HBC của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và HNG của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đã bị hủy niêm yết tại HOSE từ 6/9/2024.