Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 27/11/2015, 16:44 PM

Công bố 100 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2015

(NTD) – Sáng nay (29/11/2015), tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội diễn ra chương trình Công bố 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng (NTD).

Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ ủng hộ; Báo Người Tiêu Dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation tổ chức thực hiện.

Sau 4 tháng thực hiện Chương trình khảo sát từ hơn 400 bộ hồ sơ của các Doanh nghiệp trên toàn quốc gửi về, Ban tổ chức đã chọn ra được 100 thương hiệu và tiến hành công bố kết quả nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước trong sản xuất, cung ứng ra thị trường các thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ  được người tiêu dùng ưa thích.

Phát biểu tại lễ Công bố, ông Nguyễn Văn Hùng, Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản nhấn mạnh: "Lễ công bố Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015 nhằm giúp người tiêu dùng thực hiện quyền lựa chọn sản phẩm hàng hóa đạt chất lượng cao, đây là  một trong tám quyền cơ bản của người tiêu dùng . Bên cạnh đó, chương trình cũng là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp nỗ lực sản xuất ra nhiều mặt hàng chất lượng dựa trên niềm tin của người tiêu dùng, đồng thời giúp doanh nghiệp tiến hành hoạt động xúc tiến thương mại, nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập với nền kinh tế thế giới".

_MG_3948
Ông Nguyễn Văn Hùng, Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản

Mục đích của chương trình nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng (NTD). Đưa ra một danh sách đầy đủ và chính xác 100 Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Công bố Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2015:


 Ông Vũ Mạnh Lân, Giám đốc công ty TNHH Bảo Nông Việt chia sẻ kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu: "Ngay từ ngày đầu thành lập, công ty đã có ý tưởng xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp của  mình theo phương châm lâu dài và bền chắc. Ngay từ tên gọi, Bảo Nông Nghiệp có nghĩa là bảo vệ nền nông nghiệp của người tiêu dùng, sau một thời gian dài hoạt động, doanh nghiệp đã nhận được sự tin dùng , tín nhiệm của bà con nông dân. Việc xây dựng thương hiệu đã khó, việc bảo vệ thương hiệu lại còn khó hơn. chúng tôi luôn muốn chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao nhưng giá thành không tăng để luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng".

_MG_3956
Tiến sĩ Phan Tùng Mậu, Phó chủ tịch Liên hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam và ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường, Bộ Khoa học và Công nghệ trao cúp và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp.
_MG_4043
Ông  Nguyễn Văn Hùng, Hàm Vụ trưởng Vụ báo chí Xuất bản, và bà Phan Thị Kim , Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm trao chứng nhận và cúp cho các doanh nghiệp. 
_MG_4033
40 Doanh nghiệp đầu tiên nhận cúp và bằng khen
_MG_4039
Ông Vũ Mạnh Lân, Giám đốc công ty TNHH Bảo Nông Việt và ông Nguyễn Bá Thành, Chủ cơ sở giầy Việt Á phát biểu sau khi nhận kỷ niệm chương

 Nội dung khảo sát của chương trình tập trung khảo sát NTD theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng. Song song với đó là khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

12305964_1216891968328163_12223209_n

Ông Nguyễn Tưởng Huy, Thường trực hội đồng bình chọn và nhà báo Đào Quang Vang, thư ký tòa soạn báo Người tiêu dùng trao cúp và bằng chứng nhận cho các doanh nghiệp 

12305950_1216875191663174_985626254_n
Đại diện các doanh nghiệp thuộc top 100 thương hiệu dẫn đẩu Việt Nam 2015 lên nhận cúp và bằng khen

Thông qua phỏng vấn NTD toàn quốc với mẫu đại diện tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2/10.000 dân số để có số liệu chính xác nhất. Đối tượng Thương hiệu được nghiên cứu là Doanh nghiệp Việt Nam/Doanh nghiệp liên doanh nước ngoài/Doanh nghiệp nước ngoài có sản phẩm kinh doanh tại thị trường Việt Nam; có thương hiệu, nhãn hiệu được NTD nhận biết; được bảo hộ hợp pháp tại Việt Nam.

 

Thuong hieu dan dau

Logo chính thức của Chương trình khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam .

Kinh phí thực hiện chương trình khảo sát do Báo Người tiêu dùng và VNPACO Media tài trợ, doanh nghiệp không phải trả phí cho hoạt động khảo sát này. Doanh nghiệp chỉ tham gia khi nhận Thư thông báo chính thức từ BTC – sau khi có kết quả từ cuộc khảo sát ý kiến NTD.

Lễ Công bố và tổ chức vinh danh  được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1.

Nhóm P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.