Dữ liệu cũ
Thứ hai, 18/04/2016, 11:19 AM

"Cô dâu 8 tuổi" bị bạn gái cũ của người yêu hành hung?

(NTD) - Một tiết lộ bất ngờ mới nhất Pratyusha Banerjee được cho là đã bị Saloni Sharma – người yêu cũ của Rahui hành hung đang gây xôn xao dư luận .

 Theo Huffington Post, bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” - Rahul Raj Singh đã qua lại với bạn gái cũ Sharma trong khi vẫn đang yêu Pratyusha. Tờ báo cũng đề cập rằng Pratyusha Banerjee và Saloni Sharma đã có xô xát.

48344223-1459959134149-1460626973515

Pratyusha và chàng bạn trai Rahul

 Sharma quyết định kết thúc với Singh sau khi chứng kiến mối quan hệ anh ta và Banerjee trở nên nghiêm trọng. Sharam chỉ duy trì liên lạc với Singh về chuyện công việc.

Rất nhiều bài báo đã đăng tải rằng Saloni Sharma đã quấy rối cặp đôi “Cô dâu 8 tuổi”, vì thế, cô đã phải lên tiếng đính chính. Saloni đã nói với tờ Huffington Post rằng cô đã đánh Banerjee nhưng sau đó “Cô dâu 8 tuổi” mới là người khởi xướng cuộc xô xát.

“Tôi đã đến nhà của Pratyusha để yêu cầu Rahui trả lại tiền cho tôi. Nhưng cô ta từ chối và bảo Rahui không cho tôi bất kì đồng nào, sau đó cô ta trở nên giận dữ, thôi thúc Rahui cùng cô ta tham gia hành hung tôi”, Sharma nói. “Họ đẩy tôi ra khỏi nhà. Cô ta thậm chí còn lấy tiền, khăn dupatta (khăn choàng đầu đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ) và kính mắt của tôi, vì thế tôi đã nhờ hàng xóm giúp đỡ. Tôi đã phải đập mạnh cửa và cuối cùng  Pratyusha cũng mở cửa trong khi quàng khăn của tôi. Cô ta trả lại đồ cho tôi rồi tôi đi”.

Được biết, Saloni thậm chí gửi đơn tố cáo cặp đôi lên cảnh sát Bangur Nagar, nhưng đã rút lại sau khi được cặp đôi yêu cầu. Cô nói: "Tôi đã rút lại đơn kiện tội hành hung và gian lận vì cả hai bọn họ (Rahul và Pratyusha) yêu cầu như thế, và cảnh sát cũng khuyên tôi không nên khiến công chúng chú ý. Cảnh sát hoàn toàn biết về những gì xảy ra vào tối hôm đó, trái với những tin đồn hiện giờ".

Trước đó vài ngày, Rahul được đưa đến thẩm vấn bằng xe cấp cứu. Anh thuật lại những gì đã diễn ra vào ngày Pratyusha tự sát, để so sánh với lời khai trước đó của anh. Tuy nhiên, đã xảy ra sự mâu thuẫn giữa hai lời khai. Trong lời khai trước đây, Rahul nói rằng vào đêm 31/3, anh và Pratyusha đã cùng uống vài ly với một vị khách nữ ở căn hộ của họ, sau đó Rahul đưa cô này đến nhà thờ Mount Mary ở Bandra. Xong việc, anh về nhà nằm ngủ cạnh Pratyusha đến 1 giờ chiều ngày 1/4. Sau đó, họ có một cuộc cãi nhau và Rahul trách móc Pratyusha về việc cô uống nhiều rượu ngày hôm đó. Rahul sau đấy rời nhà để mua thức ăn. Khi trở về vào lúc 3 giờ 15 phút chiều, anh phát hiện Pratyusha treo cổ tự tử.

Trong lời khai mới, những sự kiện trong ngày 1/4 mà Rahul kể lại đều trùng khớp với những gì cảnh sát điều tra. Nhưng anh bị phát hiện nói dối về nơi anh đã đến trong đêm 31/3. Trong lời khai mới, Rahul thừa nhận rằng anh không có mặt bên Pratyusha, mà dành đêm đó ở bên một người bạn khác giới tại khách sạn.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thu Hương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.