Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/01/2016, 08:36 AM

Clip Sơn Tùng M-TP thực hiện ước mơ hát song ca cùng bé 10 tuổi bị ung thư

(NTD) - Sau khi báo Người tiêu dùng đăng bài "Xúc động thư bé 10 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo và mơ ước được gặp Sơn Tùng M-TP" đã có hàng trăm bạn chia sẻ. Đồng thời, phóng viên đã liên hệ với quản lý Sơn Tùng để chuyển nguyện vọng của bé Minh tới Sơn Tùng. Trong vòng chỉ 2 ngày dù rất bận rộn nhưng Sơn Tùng đã dành thời gian cho fan nhí Nhật Minh đang điều trị tại viện K3 Tân Triều.

 Sau khi báo Người tiêu dùng đăng bài "Xúc động thư bé 10 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo và mơ ước được gặp Sơn Tùng M-TP" đã có hàng trăm bạn chia sẻ bức thư. Đồng thời phóng viên đã liên hệ với quản lý Sơn Tùng để chuyển nguyện vọng của bé Minh tới Sơn Tùng. Trong vòng chỉ 2 ngày dù rất bận rộn nhưng Sơn Tùng đã dành thời gian cho Fan nhí Nguyễn Đỗ Nhật Minh đang điều trị tại viện K3 Tân Triều.

Tối qua, 14/1 Sơn Tùng đã lặng lẽ tới viện K3 để thăm bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh và đưa bé Minh cùng tới triển lãm Giảng Võ để thực hiện chương trình đặc biệt của Sơn Tùng dành cho bé Nhật Minh.

12549081-10208004774748408-8382234470297836351-n-1

Sơn Tùng M-TP đã trực tiếp vào viện thăm bé Minh sau chỉ 2 ngày báo Người dùng đưa tin.

Sau khi báo đăng tải bài viết đã có hàng trăm lượt chia sẻ động viên và mong muốn ca sỹ Sơn Tùng thực hiện nguyện vọng của bé Minh.Trước đó, Nhật Minh đã có thư gửi đến báo Người tiêu dùng mong muốn, ước nguyện được gặp ca sỹ Sơn Tùng một lần. Mặc dù đang điều trị ung thư di căn nhưng Minh luôn có ước mơ trong sáng, cao cả "được làm ca sỹ, có nhiều tiền để đi làm từ thiện có các bạn tại viện K3".

Tiếp đó phóng viên đã trực tiếp liên hệ quản lý Sơn Tùng và gửi bức thư cho Tùng đọc. Chỉ sau hai ngày, Sơn Tùng nhận được thư đã bay từ Sài Gòn ra bệnh viện K Tân Triều để gặp bé Minh nhằm thoả mãn ước mơ của bé.

Không dừng lại việc gặp gỡ bé Minh, Sơn Tùng còn biểu diễn song ca cùng bé Minh ca khúc "Em của ngày hôm qua". Đây cũng là ca khúc mà nhiều lần Minh hát cho các bạn và các cô chú ở viện K3 nghe, ai cũng khen Minh hát hay.

Clip Sơn Tùng song ca cùng bé Minh và ước mơ được Minh nói rõ ràng "còn muốn sau này thành ca sỹ để có nhiều thiền làm từ thiện cho các bạn tại K3" thật ý nghĩa

Vậy là ước mơ được gặp ca sỹ thần tượng của bé Minh đã được thực hiện. Bé Minh cũng đã được song ca cùng thần tượng. Hi vọng đây không chỉ là nguồn động lực tinh thần lớn lao danh cho bé, cho gia đình mà còn dành cho tất cả các bé đang điều trị tại K3. Các con hãy cố gắng hãy chiến đấu hết mình, dù có khó khăn, đau đớn. Hãy tin rằng cuộc sống luôn nhiều phép màu và sẽ tới với các con.

screen-shot-2016-01-14-at-9-40-19-pm-1452782543006

Sơn Tùng chia sẻ cảm xúc sau khi gặp bé Minh qua mang Facebook và mong bé Minh luôn mạnh khỏe bình an

Cảm ơn Sơn Tùng MTP đã dành thời gian bận rộn với lịch trình hoạt động kín mít những ngày cuối năm của mình để đến với bé Nhật Minh như ước nguyện của bé, tiếp thêm nghị lực sống và sức mạnh cho con chống lại bệnh tật. Thật sự, hành động này là vô cùng đẹp đẽ, nhân văn và mình nghĩ nó sẽ làm hình ảnh Sơn Tùng ngày càng đẹp trong lòng công chúng.

Mọi thông tin về Văn hóa - giải trí mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Thiên Thần

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.