Dữ liệu cũ
Thứ năm, 23/11/2017, 20:49 PM

Chuyện lạ Imperia Garden :bị thu phí cao, dân mang xe lên nhà để

(NTD) - Với lý do này tối ngày 22/11, rất nhiều cư dân tòa nhà Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) đã đồng loạt mang xe lên nhà để phản đối, khiếu nại về mức phí trông giữ phương tiện với chủ đầu tư: Công ty HBI và công ty MIK Home.

 Cụ thể kể từ 17h30 ngày 22/11, một số hộ dân tại tòa chung cư tòa C (thuộc dự án Imperia Garden) đã mang xe lên nhà để phản đối việc thu phí gửi xe tại hầm của chung cư.

 Nguyên nhân việc người dân không gửi xe máy ở hầm là do mức phí quá cao. Người dân đã cho xe vào thang máy để đưa lên nhà mình, bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc với chủ đầu tư vì mức phí thu gấp 10 lần so với quy định về phía trông xe tại chung cư. Hơn nữa, tầng hầm để xe tại Imperia Garden không đáp ứng được việc theo dõi, kiểm tra phương tiện vì không có biển báo số lượng xe tại mỗi hầm, đồng thời không in hóa đơn tự động nên không kiểm tra được mức phí.

unnamed

Signature open cho rằng bị thu phí để xe cao vượt quy định, nhiều hộ dân Imperia Garden phản ứng tiêu cực bằng việc mang xe lên nhà để.

 Một cư dân sống tại tòa C chung cư Imperia Garden cho biết : "Không chỉ mình tôi mà hầu hết các hộ dân ở đây đều phải chịu mức phí cao như vậy. Tôi mới chỉ gửi xe máy 1 ngày rưỡi mà bị thu phí đến 73.000 đồng. Vì quá bức xúc, vợ chồng tôi đã mang xe máy lên nhà để. Tất cả hộ dân ở đây đều có mong muốn chủ đầu tư và ban quan lý nên xem xét và điều chỉnh lại mức phí gửi xe đạp điện, xe máy, ô tô tại tầng hầm khu chung cư Imperia Garden này".

 Trước đó, hàng chục hộ dân mua căn hộ tại chung cư cao cấp Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) đồng loạt lên tiếng tố chủ đầu tư dự án bàn giao căn hộ không đủ diện tích như trong hợp đồng mua bán đã ký kết.

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.